Tour miền bắc

Đặt vé xe khách từ Sân bay Nội Bài đi Sapa: tư vấn và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Sapa bằng xe khách đã trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết đối với những du khách đang sống ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Tuy nhiên,...

du lịch sapa bằng xe khách đã trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết đối với những du khách đang sống ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Tuy nhiên, những du khách đến từ miền Trung và miền Nam như Sài Gòn, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hồ Chí Minh thì việc bay đến Nội Bài rồi tiếp tục chuyến xe khác để đi Sapa thật phiền phức và đôi khi còn tốn kém thêm thời gian.

Tuy vậy, đừng lo lắng, có một giải pháp đơn giản và tiện lợi cho những du khách muốn đến Sapa từ các thành phố này, đó là đặt xe khách đi Sapa ngay từ Sân bay Nội Bài. Vậy làm thế nào để đặt vé xe khách từ Sân bay Nội Bài đi Sapa? SaoDieu.vn sẽ cung cấp ngay cho bạn đầy đủ thông tin cần thiết dưới đây:

Tổng quan về xe khách từ Sân bay Nội Bài đi Sapa

  • Khoảng cách từ Sân bay Nội Bài đến Sapa - Lào Cai: ~ 300 Km.
  • Thời gian đi xe khách từ Sân bay Nội Bài đến Sapa: 4h30' - 5h30'.
  • Giờ xe chạy: 5:30 - 24:00 hàng ngày.
  • Loại xe: Limousine VIP, giường nằm, giường đôi, Cabin VIP, Cabin đôi, xe 5 chỗ - 7 chỗ.
  • Giá vé: 250.000 đ - 750.000 đ.
  • Điểm đón khách: đón tận nơi trong khu vực nhà ga T1, T2 Sân bay Nội Bài.
  • Điểm trả khách: trả tận nơi các khách sạn trên Sapa, trả tại các văn phòng hãng xe, bến xe khách Sapa.

Bảng giá vé xe khách từ Sân bay Nội Bài đi Sapa:

Xem thêm:
  • Ưu đãi: Giảm thêm 50.000 đ khi đặt vé khứ hồi.
  • Ghi chú: Do các xe không thể dừng lâu để đón khách tại Sân bay Nội Bài, bạn cần căn cứ vào giờ hạ cánh của chuyến bay để đặt chuyến xe phù hợp. Tốt nhất, bạn nên có mặt tại điểm đón trước tối thiểu 30 phút để đề phòng chậm trễ khi bay hoặc làm thủ tục.

Hình ảnh xe Cabin đi Sapa của hãng xe Sao Việt

Cách đặt vé xe khách từ Sân bay Nội Bài đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Cách 1: Bạn gọi điện đến tổng đài đặt vé xe khách Nội Bài - Sapa của SáoDiều.vn - Hệ thống đặt vé xe khách chất lượng cao, đảm bảo và uy tín nhất tại Việt Nam: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00).

Nhân viên tổng đài sẽ tư vấn và đặt vé xe khách từ Sân bay Nội Bài đi Sapa tốt nhất cho bạn. Vé được đặt sẽ được xác nhận qua Email/SMS - Đảm bảo giữ chỗ 100% - Hỗ trợ đổi trả vé miễn phí.

Cách 2: Đặt vé trực tuyến:

  • Để đặt vé xe khách từ Sân bay Nội Bài đi Sapa, bạn truy cập Tại đây.
  • Để đặt vé xe khách từ Sapa đi Sân bay Nội Bài, bạn truy cập Tại đây.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn giữa các hãng xe khách đi Sapa. Không cần phải giữ vé giấy, đến ngày đi bạn chỉ cần đọc tên và số điện thoại đặt vé của mình để lên xe.

Trường hợp bạn muốn đổi hoặc hủy vé, chỉ cần gọi điện thông báo trước tối thiểu 1 ngày (tuỳ theo hãng xe), bạn sẽ được đổi hoặc hủy vé miễn phí.

Việc thanh toán cũng rất đơn giản khi Sáo Diều hỗ trợ đến 06 hình thức thanh toán khác nhau bao gồm: Chuyển khoản ngân hàng, Thanh toán qua Internet Banking, Thẻ tín dụng quốc tế, Ví điện tử Momo, Thanh toán qua cửa hàng tiện ích và Thanh toán trực tiếp tại văn phòng.

Chú ý: Để biết thêm thông tin chi tiết về lịch trình xe khách giường nằm, Cabin, Limousine từ Nội Bài đi Sapa hoặc lịch trình xe khách giường nằm, Cabin, Limousine từ Sapa về Nội Bài, bạn có thể tham khảo tại đây.

Dù bạn chọn phương thức nào để đặt vé, việc đi du lịch Sapa bằng xe khách từ Sân bay Nội Bài sẽ trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại, hãy lên kế hoạch và trải nghiệm cuộc hành trình thú vị đến với vùng đất tuyệt đẹp này ngay hôm nay!

1