Phát sốt với lễ hội ẩm thực Châu Á lớn nhất tháng 10

MAI THỊ NHUNG
Được tổ chức trong hai ngày cuối tuần 13 - 14/10, Lễ hội ẩm thực Châu Á do Coca-Cola tổ chức đã mang đến cho giới trẻ Sài thành cơ hội trải nghiệm gần 100...

Được tổ chức trong hai ngày cuối tuần 13 - 14/10, Lễ hội ẩm thực Châu Á do Coca-Cola tổ chức đã mang đến cho giới trẻ Sài thành cơ hội trải nghiệm gần 100 món ngon đặc sắc từ các nước châu Á.

Thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực châu Á

Với chủ đề "Vi vu ẩm thực châu Á", Lễ hội năm nay tại TP.HCM đã mang đến cho các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm đặc sắc về văn hóa ẩm thực của các nước châu Á. Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam đã góp mặt với những món ăn mang tinh hoa, đặc trưng riêng của mỗi nước, khiến bạn không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của chúng.

Lễ hội ẩm thực Châu Á Điểm nhấn của lễ hội - Một thực đơn đa dạng và hấp dẫn

Các bạn trẻ đã có dịp thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực châu Á tại Lễ hội này. Ngoài việc tận hưởng các món ngon, Coca-Cola còn cam kết hạn chế sử dụng vật dụng nhựa và sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường để đựng thực phẩm.

Đôi bạn Bích Vân và Trần Kim tận hưởng món gà rán và chả cá Hàn Quốc Đôi bạn Bích Vân và Trần Kim tận hưởng món gà rán và chả cá Hàn Quốc

Một thế giới không rác thải

Lễ hội cũng là dịp để Coca-Cola và Đoàn Thanh Niên TP.HCM truyền đi thông điệp về "Một thế giới không rác thải". Các hoạt động truyền thông và trò chơi tương tác đã được tổ chức để lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường và khuyến khích hành động ý nghĩa từ giới trẻ và cộng đồng.

Không gian ý nghĩa với các đồ dùng tái chế Không gian ý nghĩa với các đồ dùng tái chế

Cùng với các hoạt động truyền thông, các bạn tình nguyện viên cũng đã tham gia tạo nên các tác phẩm nghệ thuật từ những vật liệu tái chế như nắp chai và chai Coca-Cola. Hơn nữa, hàng ngàn ảnh đã được in và tặng cho thanh thiếu nhi, để truyền cảm hứng bảo vệ môi trường từ những thế hệ trẻ.

Hành động bảo vệ môi trường

Coca-Cola đã đi đầu trong việc thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Công ty đã tham gia nhiều dự án như Chương trình Không xả thải ra thiên nhiên, Khuyến khích Sáng tạo để nâng cao Ý thức về Tái chế, Mạng lưới Hành Động về nhựa, các Chương trình Giáo dục Địa phương và Chai nhựa tái chế rPET.

Truyền cảm hứng bảo vệ môi trường qua nghệ thuật Truyền cảm hứng bảo vệ môi trường qua nghệ thuật

Ngoài ra, Coca-Cola còn hợp tác với UNESCO và Hội đồng Anh thực hiện các dự án nhằm nâng cao nhận thức và hỗ trợ thanh niên trong việc thu thập, tái sử dụng và tái chế rác thải nhựa. Với những nỗ lực này, Coca-Cola đang chung tay xây dựng một thế giới không rác thải.

Lễ hội ẩm thực châu Á đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các bạn trẻ không chỉ qua việc khám phá ẩm thực đa dạng, mà còn qua việc truyền tải những thông điệp quan trọng về bảo vệ môi trường và hành động ý nghĩa. Hãy cùng Coca-Cola bảo vệ môi trường và lan tỏa ý thức này đến mọi người xung quanh.

Vũ Minh

1