Xem thêm

20 quán cơm Đà Lạt ngon nhất chỉ có “thổ địa” mới biết

MAI THỊ NHUNG
Ở Đà Lạt, nơi nhiều món ăn ngon đủ để bạn lựa chọn, nhưng cơm vẫn là món quen thuộc và cung cấp năng lượng cần thiết cho hành trình khám phá. Các quán ăn...

Ở Đà Lạt, nơi nhiều món ăn ngon đủ để bạn lựa chọn, nhưng cơm vẫn là món quen thuộc và cung cấp năng lượng cần thiết cho hành trình khám phá. Các quán ăn tại đây cũng có nhiều loại cơm khác nhau như cơm lam, cơm gà, cơm tấm, cơm chay và đặc biệt là cơm niêu. Với số lượng ngày càng tăng của các nhà hàng thì quán cơm cũng không ngừng nở rộ.

Từ xa xôi, bạn sẽ không biết chọn cái tên nào phù hợp nhất. Hãy cùng điểm qua Top 20 quán cơm Đà Lạt ngon nhất sau đây để tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Những quán cơm ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử

1. Nhà hàng cơm niêu Kim Gia

  • Địa chỉ quán: 65 Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0903 100 107
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà hàng Kim Gia là địa chỉ phục vụ cơm đoàn và cơm gia đình ngon nhất Đà Lạt. Nhà hàng nổi tiếng với hai món cơm niêu và cơm lam Gà nướng . Đến với nhà hàng Kim Gia, bạn sẽ được thưởng thức món cơm niêu đặc sản, mang hương vị thân thuộc của làng quê Việt. Một phần cơm niêu tại quán bao gồm những món như: Cơm niêu, cá kho tộ, thịt kho tiêu, canh cá, canh chua cá lóc, rau củ quả luộc,... Tất cả các món ăn đều mang hương vị bữa cơm gia đình ấm cúng. Món gà nướng cơm lam Đà Lạt tại nhà hàng Kim Gia cũng là một món cơm ngon được nhiều du khách lựa chọn. Kết hợp cơm lam là thịt gà nướng hoặc thịt lợn nướng ống tre thì ngon bá cháy luôn.

2. Quán cơm Linh Đà Lạt - Chuẩn mâm cơm gia đình

  • Địa chỉ quán: 11 Lê Văn Tám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0963 822 234
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 20:30

Quán cơm Linh Đà Lạt là địa chỉ phục vụ mâm cơm gia đình chuẩn tại Đà Lạt. Quán nổi tiếng với các món ăn dân dã, mang hương vị ẩm thực Việt như: thịt luộc cà pháo, tôm rim, cá kho, canh cua rau đay,... Các món đậm đà và vừa miệng chinh phục được cả những thực khách khó tính. Món ăn được chế biến ngay sau khi khách chọn nên đảm bảo độ tươi ngon, nóng hổi và rất phù hợp với cái thời tiết se lạnh ở Đà Lạt.

3. Nhà hàng cơm niêu Fresh

  • Địa chỉ quán: Số 90 Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0946 670 077
  • Thời gian mở cửa: 07:30 - 17:30

Nhà hàng cơm niêu Fresh là một địa chỉ quán cơm ngon ở Đà Lạt mà mình muốn giới thiệu đến bạn. Nhà hàng rất nổi tiếng với món cơm lam gà nướng và cơm niêu. Đặc biệt nhà hàng Fresh được bình chọn là một trong top 10 địa chỉ thưởng thức cơm niêu Đà Lạt ngon nhất trong năm 2023. Mình đã được thưởng thức hai món ăn này tại nhà hàng và cảm nhận đầu tiên là rất ngon, hương vị đặc trưng không nơi nào có.

4. Cơm lam gà nướng Nam Anh Phát

  • Địa chỉ quán: 36 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0989 268 252
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ ăn cơm ngon ở Đà Lạt thì hãy đến với nhà hàng Nam Anh Phát. Nơi đây nổi tiếng với món cơm lam gà nướng được chế biến theo hương vị truyền thống của vùng đất Tây Nguyên. Gà nướng được nhà hàng tuyển chọn từ những con gà thả vườn nên chất lượng thịt rất tốt, thịt gà có độ dai, thơm ngon. Gà nướng ăn kèm với cơm lam dẻo mềm, ngọt từ gạo nếp, vị thơm từ nứa, vị béo từ đậu phộng.

5. Nhà hàng cơm Niêu Vĩnh Ký

  • Địa chỉ: 07 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0961 049 968
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

Nằm khá gần chợ Đà Lạt, nhà hàng cơm Niêu Vĩnh Ký là một địa điểm ăn cơm ngon ở Đà Lạt mà nhiều người biết đến. Tuy nhiên, giá ở đây có phần hơi cao hơn những chỗ khác, vì vậy bạn cần cân nhắc. Tuy nhiên, đồ ăn tại đây được đánh giá là rất vừa với vị.

1