Xem thêm

30+ quán ăn ngon phố ẩm thực Phan Xích Long phải thử

MAI THỊ NHUNG
Phan Xích Long là một khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú trong lĩnh vực ẩm thực. Hãy cùng tôi khám phá những quán ăn...

Phan Xích Long là một khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú trong lĩnh vực ẩm thực . Hãy cùng tôi khám phá những quán ăn Phan Xích Long độc đáo và thú vị, nơi bạn có thể trải qua những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Chúng tôi đã tổng hợp danh sách các quán ăn tại khu vực này để bạn có thể khám phá những món ngon.

Tổng hợp quán ăn món Ý phố ẩm thực Phan Xích Long

The Pizza Company Phan Xích Long

The Pizza Company Phan Xích Long The Pizza Company Phan Xích Long là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ pizza tại TP.HCM. Tại đây, bạn có thể thưởng thức món pizza hải sản pesto xanh tuyệt vời, với hương vị ngọt, bùi và lớp vỏ mỏng giòn hấp dẫn. Khi kết hợp với gà chiên, khoai tây chiên và bánh mì bơ tỏi, bạn sẽ có một bữa ăn hoàn hảo. Dịch vụ nhanh chóng và thân thiện, đồng thời đề xuất gói Pepsi tiết kiệm.

Đánh giá: 4.2 sao (1198 đánh giá)

Nhà hàng Al Fresco’s chi nhánh Phan Xích Long

Nhà hàng Al Fresco's chi nhánh Phan Xích Long Một số khách hàng đánh giá tích cực về không gian rộng rãi của nhà hàng và nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Họ cũng khen ngợi một số món ăn trong menu, cảm thấy rằng chúng hợp khẩu vị và giá cả hợp lý.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến tiêu cực từ một số khách hàng. Họ cho rằng đồ ăn trong nhà hàng có vị ngon chung chung và không đặc biệt. Một số món cụ thể như pizza và sườn được đánh giá kém về vị ngon. Ngoài ra, một số người thấy giá cả của nhà hàng cao hơn so với chất lượng thực phẩm.

Đánh giá: 4.3 sao (639 đánh giá)

Pizza Hut chi nhánh Phan Xích Long

Pizza Hut chi nhánh Phan Xích Long Pizza Hut chi nhánh Phan Xích Long là một quán ăn phù hợp cho những ngày bạn cảm thấy lười biếng và không muốn suy nghĩ về bữa ăn. Quán nổi tiếng với các ưu đãi hấp dẫn như Pizza 49k và Pizza Hải Sản Xốt Cay rất được đề xuất. Bên cạnh đó, quán cũng có bánh cuộn phô mai ngon tuyệt, đặc biệt phù hợp cho những người yêu thích phô mai.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng cảm thấy phiền phức với việc phải cung cấp số điện thoại và xác thực OTP để kết nối wifi. Điều này khiến mình nghĩ rằng việc thu thập thông tin khách hàng như vậy là không cần thiết và kỳ cục.

Đánh giá: 4.1 sao (957 đánh giá)

Pasta Paradise chi nhánh Phan Xích Long

Pasta Paradise chi nhánh Phan Xích Long Pasta Paradise chi nhánh Phan Xích Long là điểm đến tuyệt vời với không gian ấm áp, trẻ trung và tinh tế. Đây là nơi tuyệt vời để thưởng thức đồ ăn ngon và thư giãn với rượu trong không gian thoải mái, âm nhạc dễ chịu và cảnh quan đẹp. Menu đa dạng với hương vị đậm đà và nguyên liệu tươi ngon. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện, tạo trải nghiệm ấm cúng. Tuy nhiên, có một số vấn đề về mỳ sốt kem quá mặn và mỳ mực khô.

Đánh giá: 4.3 sao (530 đánh giá)

Tổng hợp quán ăn món Thái phố ẩm thực Phan Xích Long

Chang - Modern Thai Cuisine Phan Xích Long

Chang - Modern Thai Cuisine Phan Xích Long Chang - Modern Thai Cuisine Phan Xích Long là một điểm đáng thử cho những người yêu ẩm thực Thái Lan. Món heo 1 nắng là một món ăn không thể bỏ qua - ngon và dính. Đừng quên thử trà sữa thái xanh cực ngon. Về giá cả, đây là một lựa chọn hợp lý, bạn có thể ăn no 2 người với khoảng 700k.

Các món chính như Pad Thái, xúp sườn, xiên bò nướng, cơm chiên trái thơm và gỏi cá trê đều rất ngon, đặc biệt là gỏi cá trê. Tráng miệng với xôi xoài và kem dừa là một điểm nhấn. Tuy nhiên, quán phục vụ hơi chậm, và nhân viên có thể thiếu chuyên nghiệp.

Đánh giá: 4.0 sao (274 lượt đánh giá)

Quán Pi Thai Hủ Tiếu Thái Lan chi nhánh Phan Xích Long

Quán Pi Thai Hủ Tiếu Thái Lan chi nhánh Phan Xích Long Quán Pi Thai Hủ Tiếu Thái Lan nhận được đánh giá tích cực về món ăn với hủ tiếu Tomyum và hủ tiếu Pi Thai được ca ngợi về hương vị ngon. Món hủ tiếu Tomyum được miêu tả là chua cay, chỉ chứa thịt heo, trong khi hủ tiếu Pi Thai có nước dùng hầm xương ngọt thanh và bò tái và gân ngon. Giá cả được cho là hợp lý và không gian rộng rãi, thoải mái.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến tiêu cực về quán. Một số khách hàng cho rằng giá cả tương đối đắt, đặc biệt với một số phiên bản hủ tiếu không đáng giá giá trị. Có báo cáo rằng một số hủ tiếu có ít thịt và lòng heo có mùi không dễ chịu. Nước lèo cũng được đánh giá tạm được và không đặc biệt. Điểm tiêu biểu tiêu cực khác là việc tính tiền tự phục vụ và tự đứng dậy để thanh toán.

Đánh giá: 3.3 sao (55 đánh giá)

Som Tum Thai chi nhánh Phan Xích Long

Som Tum Thai chi nhánh Phan Xích Long Som Tum Thai chi nhánh Phan Xích Long là lựa chọn ưa thích của mình trong danh sách các quán ẩm thực. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức hương vị tươi ngon, cay chua đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Thực đơn đa dạng và nhiều món bày trí đẹp mắt, thỏa mãn mọi người thích hương vị chua cay.

Tuy nhiên, không gian hơi chật và ngộp nếu bạn ngồi ở tầng dưới. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Một điểm nhỏ cần cải thiện có lẽ là phần lượng thức ăn trong mỗi phần. Quán đẹp, sang trọng, nhân viên nhiệt tình. Tuy nhiên, đông đúc và ồn ào, không gian nhỏ, thời gian chờ món ăn có thể dài hơn bình thường, và món ăn thường có khẩu phần ít, khiến cho việc lựa chọn combo có thể tốn kém.

Đánh giá: 4.0 sao (hơn 100 lượt đánh giá)

Tổng hợp Quán ăn món Hoa phố ẩm thực Phan Xích Long

Hong Kong Food

Hong Kong Food Hong Kong Food là lựa chọn ngon và hợp túi tiền, mặc dù phải chờ một chút sau khi đặt món. Không gian của quán, mặc dù hơi nhỏ, lại tạo cảm giác ấm cúng. Tuy có ít bàn, nhưng điều này giúp kiểm soát lượng khách, tránh tình trạng quá đông và phải đợi lâu.

Ngoài ra, đây cũng là nơi có thực đơn rất hợp với sinh viên, giá cả phải chăng. Tuy nhiên, có một vài điểm yếu đã được người khác nhận xét, như bánh bao có thể bị phục vụ hơi lạnh và đôi khi việc xác nhận đơn hàng trước khi đặt không được thực hiện hiệu quả. Tuy nhiên, nhân viên của quán thường rất thân thiện và nhiệt tình.

Đánh giá: 4.5 sao (78 đánh giá)

Nhà hàng San Fu Lou - Cantonese Kitchen tại Phan Xích Long

Nhà hàng San Fu Lou - Cantonese Kitchen tại Phan Xích Long Có những đánh giá tích cực về không gian ấm cúng và sự riêng tư của nhà hàng, cũng như về dịch vụ của nhân viên, nhấn mạnh sự thân thiện và nhiệt tình. Đa số khách hàng đánh giá đồ ăn với hương vị Hoa ngon và đậm đà. Một số món ăn c

1