Xem thêm

33 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH QUY NHƠN TUYỆT ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ LỠ

MAI THỊ NHUNG
Quy Nhơn là một trong những điểm đến du lịch tuyệt đẹp ở Việt Nam. Với bờ biển dài và cảnh sắc hùng vĩ của núi non, Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến cho...

Quy Nhơn là một trong những điểm đến du lịch tuyệt đẹp ở Việt Nam. Với bờ biển dài và cảnh sắc hùng vĩ của núi non, Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Dưới đây là danh sách 33 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Eo Gió Quy Nhơn

Eo Gió là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ qua. Với vị trí độc đáo và cung đường xây dựng trên núi, Eo Gió mang đến cho du khách một cảm giác thú vị khi đứng trên mỏm đá ngắm nhìn hai dãy núi và bãi biển nhỏ nằm giữa. Điểm đặc biệt của Eo Gió là cung đường lưng chừng núi, được xây dựng thành các bậc thang an toàn, tạo nên một hình ảnh đẹp mê hồn.

Eo Gió Quy Nhơn Ảnh minh họa cho bài viết

Đảo Hòn Khô

Hòn Khô là một hòn đảo đẹp tại Quy Nhơn được yêu thích bởi bãi đá, bãi cát trơn mịn và rạn san hô đầy màu sắc. Khi đến đây, du khách có thể tham gia các hoạt động như lặn ngắm san hô và trải nghiệm biển Quy Nhơn. Đặc biệt, con đường giữa biển cùng cây cầu gỗ tại đây cũng là một điểm check-in nổi tiếng.

Đảo Hòn Khô Ảnh minh họa cho bài viết

Surf Bar

Surf Bar là một quán cà phê nổi tiếng tại Quy Nhơn với view biển cực kỳ đẹp. Không gian của quán được trang trí đơn giản nhưng hài hòa, tạo nên một không gian lãng mạn và quyến rũ. Tại đây bạn có thể ngắm biển, thưởng thức đồ uống yêu thích và thư giãn với những bản nhạc nhẹ nhàng. Surf Bar chính là địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian biển tuyệt đẹp của Quy Nhơn.

Surf Bar Ảnh minh họa cho bài viết

Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park

FLC Zoo Safari Park là một công viên động vật hoang dã lớn nhất tại Quy Nhơn với diện tích 1291 ha. Tại đây, du khách có thể khám phá và tìm hiểu về hơn 35 loài động vật khác nhau. Safari Park cũng là một phần của quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort. Đây là một điểm đến cao cấp và độc đáo, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và hiểu biết về động vật trong thiên nhiên.

FLC Zoo Safari Park Ảnh minh họa cho bài viết

Cù lao Xanh

Cù Lao Xanh là một hòn đảo nổi tiếng ở Quy Nhơn với nước biển xanh màu đặc trưng. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian hoang sơ, bình yên và trải nghiệm các hoạt động như cắm trại, thắp lửa nướng thịt và nhảy múa trên bãi biển. Cù Lao Xanh có màu nước xanh đặc trưng từ xa trông giống một hòn ngọc nổi trên biển.

Cù lao Xanh Ảnh minh họa cho bài viết

Bãi biển Kỳ Co

Bãi biển Kỳ Co là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn. Nằm ở xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn 25km, bãi biển Kỳ Co sở hữu cả 3 vẻ đẹp tự nhiên: núi non kỳ vĩ, bãi cát trắng và nước biển trong xanh êm đềm. Du khách có thể di chuyển bằng cano hoặc xe máy từ đầu cầu Suối Cả để đến được bãi biển Kỳ Co. Đây là một điểm đến lý tưởng để thư giãn và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tại Quy Nhơn.

Bãi biển Kỳ Co Ảnh minh họa cho bài viết

Mũi Vi Rồng

Mũi Vi Rồng là một điểm du lịch hấp dẫn tại Quy Nhơn với cảnh tự nhiên hùng vĩ. Nằm cách thị trấn Phù Mỹ khoảng 20km, Mũi Vi Rồng là một ghềnh đá nhô ra biển, mang hình dáng giống một con rồng khổng lồ. Tại đây, du khách có thể ngồi trên những tảng đá ngắm nhìn cảnh vật thơ mộng của núi non, biển cả và những con thuyền đánh cá xa bờ. Địa điểm này mang đến cho du khách một không gian yên bình và tuyệt đẹp.

Mũi Vi Rồng Ảnh minh họa cho bài viết

Khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai muốn trốn khỏi thành phố và tận hưởng không gian tự nhiên. Tại đây, du khách có thể ở trong những căn lều nhỏ, tham gia các hoạt động như đốt lửa trại, ngắm sao và hát hò. Khu dã ngoại Trung Lương có cảnh quan xanh mát và thích hợp cho việc chụp ảnh sống ảo.

Khu dã ngoại Trung Lương Ảnh minh họa cho bài viết

Ghềnh Ráng - Tiên Sa

Ghềnh Ráng và Tiên Sa là hai địa điểm nổi tiếng ở Quy Nhơn. Ghềnh Ráng cách thành phố chỉ khoảng 3km và mang đến cho du khách cảnh tự nhiên

1