Tour miền nam

150+ Khách sạn tốt nhất ở Nha Trang

MAI THỊ NHUNG

Nha Trang - Thành phố du lịch biển đẹp và phát triển nằm trong tỉnh Khánh Hòa. Với vị trí thuận lợi và khí hậu ôn hòa, Nha Trang hấp dẫn du khách bởi những...

Nha Trang - Thành phố du lịch biển đẹp và phát triển nằm trong tỉnh Khánh Hòa. Với vị trí thuận lợi và khí hậu ôn hòa, Nha Trang hấp dẫn du khách bởi những bãi biển tràn đầy sắc màu và các di tích lịch sử độc đáo.

Khách sạn Nha Trang - Một trải nghiệm không thể bỏ qua

Du lịch Nha Trang ngày càng phát triển, cùng với đó là sự tăng lên về số lượng khách sạn. Trung tâm thành phố và đảo Hòn Tre là hai vị trí chính tập trung nhiều khách sạn tại Nha Trang.

khách sạn nha trang ngày càng phát triển

Nên đặt khách sạn Nha Trang ở đâu?

Khách sạn trung tâm Nha Trang

Lựa chọn khách sạn tại trung tâm Nha Trang, bạn có thể dễ dàng di chuyển và thăm quan các điểm đến nổi tiếng như bãi biển, Tháp Bà Ponagar, Khu du lịch Hòn Chồng, Viện Hải Dương Học và Chùa Long Sơn. Buổi tối, thành phố Nha Trang cũng rất sôi động với nhiều hoạt động vui nhộn trên đường phố.

Khách sạn gần chợ đêm Nha Trang

Nếu bạn yêu thích ẩm thực đường phố, hãy đặt khách sạn gần chợ đêm Nha Trang. Đây là điểm đến yêu thích của những người thích thưởng thức ẩm thực đường phố Việt Nam. Chợ đêm Nha Trang có đa dạng các món ăn vặt từ Bắc đến Nam. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các đặc sản biển như mực, cá chỉ vàng, mắm ruốc, tôm hùm,...

Khách sạn đảo Hòn Tre Nha Trang

Đảo Hòn Tre là hòn đảo lớn nhất thuộc vịnh Nha Trang và là nơi có hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl. Hiện nay, có 4 khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Vinpearl trên đảo Hòn Tre. Bên cạnh đó, khách sạn trên đảo còn cung cấp nhiều trò chơi giải trí như VinWonders Nha Trang.

Hệ thống khách sạn Nha Trang trên đảo Hòn Tre

Top khách sạn Nha Trang được yêu thích

3 sao

  • Khách sạn Balcony Nha Trang: Nằm trên đường Trần Phú, sát bờ biển, có hệ thống bể bơi ngoài trời kết hợp với khu vực bar trên tầng thượng.
  • Khách sạn Luxury Nha Trang: Hệ thống nhà hàng và quầy bar nằm ở tầng 1 và 2, bể bơi ngoài trời, phòng hội nghị tối đa 250 khách.

4 sao

  • Khách sạn Novotel Nha Trang: Hồ bơi dành riêng cho người lớn và trẻ em, nhà hàng Square, quầy bar Le Bar và Pool Bar, dịch vụ gym và spa.
  • Citadines Bayfront Nha Trang: Khu ẩm thực Vise Restaurant & Bar, Manu Spa với dịch vụ massage đá nóng và massage Thái, khu vui chơi trẻ em và bể bơi ngoài trời.

5 sao

  • Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang: Mô hình "All in one" với khu trung tâm mua sắm, nhà hàng, bể bơi và không gian hội họp. Hệ thống nhà hàng và bar bao gồm Coral, Lagoon, Infinity Pool Bar và Lobby Bar.
  • Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang: Gần khu vui chơi VinWonders Nha Trang, nhà hàng & bar Sands & Greens, Clubhouse Agusta, Lobby Bar, Aqua bar và hệ thống bể bơi ngoài trời rộng lớn.

Đừng quên đặt ngay khách sạn Nha Trang với giá tốt tại BestPrice thông qua số điện thoại 1900 2605 hoặc đặt combo Nha Trang gồm vé máy bay và khách sạn để nhận được ưu đãi hấp dẫn hơn.

1