Xem thêm

Tour du lịch Mùng 4 tết Phú Quốc Tết 3N2Đ: Khám phá vẻ đẹp đảo ngọc trong niềm vui Tết

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với chuyến du lịch tuyệt vời vào dịp Tết, hãy cùng tôi khám phá hòn đảo Phú Quốc - một thiên đường nghỉ dưỡng đẹp như tranh vẽ. Trải qua 3...

Chào mừng bạn đến với chuyến du lịch tuyệt vời vào dịp tết , hãy cùng tôi khám phá hòn đảo phú quốc - một thiên đường nghỉ dưỡng đẹp như tranh vẽ. Trải qua 3 ngày và 2 đêm, chương trình du lịch này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên.

Ngày 1: TP.HCM - PHÚ QUỐC - DINH CẬU (Ăn 1 bữa)

Chúng ta sẽ tập trung tại ga đi quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) lúc 13h00. Hướng dẫn viên sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục check-in và khởi hành đến Phú Quốc trên chuyến bay VN 1825 của hãng Vietnam Airlines.

Đến khoảng 16h40, chúng ta sẽ đến Phú Quốc và bắt đầu chuyến tham quan của mình. Đầu tiên, hãy ghé thăm Dinh Cậu - một ngôi đền thờ đặc biệt với nét văn hóa và tín ngưỡng của ngư dân trên đảo. Bạn có thể tận hưởng hoàng hôn đẹp và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp tại đây.

Sau đó, chúng ta sẽ ăn tối tại nhà hàng với các món hải sản tươi ngon và sau đó được di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi. Nếu bạn muốn khám phá thêm, hãy tự tham quan chợ đêm Dinh Cậu - một khu chợ hải sản sầm uất và độc đáo trên đảo Phú Quốc.

tour-du-lich-trong-nuoc-re Tour du lịch trong nước giá rẻ

Ngày 2: CÂU CÁ NGẮM SAN HÔ (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, hãy thưởng thức bữa sáng tại khách sạn để có đầy đủ năng lượng cho ngày mới. Vào lúc 8h00, chúng ta sẽ khởi hành tham quan các địa điểm nổi tiếng của du lịch phú quốc .

Đầu tiên, chúng ta sẽ lên tàu và đến những bãi biển đẹp như bãi Dài và bãi Ông Lãng. Bạn có thể tham gia câu cá theo cách truyền thống của ngư dân Phú Quốc hoặc lặn biển để ngắm nhìn hệ sinh thái đa dạng dưới đáy biển. Sau đó, chúng ta sẽ tận hưởng thời gian tắm biển và thư giãn tại bãi biển Ông Lãng.

Trưa, chúng ta sẽ dùng bữa trưa trên tàu và sau đó tiếp tục tham quan các cơ sở sản xuất nổi tiếng ở Phú Quốc. Bạn sẽ được tìm hiểu về quá trình sản xuất nước mắm tại cơ sở nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn/Thịnh Phát và ngắm nhìn quy trình nuôi cấy ngọc trai tại trại nuôi cấy Ngọc Hiền hoặc Long Beach.

cong-ty-du-lich-gia-re Công ty du lịch giá rẻ

Buổi tối, chúng ta sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng và tự do khám phá Dương Đông về đêm với rất nhiều hoạt động thú vị.

Ngày 3: VINPEARL LAND - ĐÔNG ĐẢO - TP.HCM (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, bạn có thể tận hưởng thời gian tắm biển hoặc tham gia vào khu vui chơi giải trí VINPEARL LAND - một trong những khu vui chơi hiện đại và đẳng cấp nhất tại Phú Quốc. Với hàng trăm trò chơi trong và ngoài nhà, bạn sẽ có một ngày tràn đầy niềm vui và kỷ niệm tại đây.

Vào lúc 11h30, chúng ta sẽ trả phòng khách sạn và dùng cơm trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan phía Đông Đảo của Phú Quốc. Điểm đến đầu tiên là cơ sở sản xuất rượu Vang Sim, nơi bạn có thể tham quan cách chế biến rượu trái sim - một đặc sản mang đậm hương vị của đảo ngọc. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến chùa Hùng Long Tự để tham quan và ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Dương Đông từ đỉnh núi. Sau đó, hãy dạo một chút qua khu du lịch sinh thái Suối Tranh để tận hưởng vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên. Cuối cùng, chúng ta sẽ ghé qua làng chài Hàm Ninh để khám phá cuộc sống độc đáo của các người dân nơi đây và thưởng thức hải sản tươi sống.

mua-tour-du-lich-gia-re Mua tour du lịch giá rẻ

Cuối cùng, chúng ta sẽ trở về TP.HCM trên chuyến bay VN 1828 của Vietnam Airlines và kết thúc chương trình tour du lịch Tết đi Phú Quốc 3N2Đ đầy ý nghĩa.

Hãy tham gia chuyến du lịch này và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Phú Quốc trong dịp Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ và tận hưởng niềm vui bên gia đình và người thân yêu của bạn.

1