Tour miền bắc

Top 20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm View Đẹp Nhất 2023

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm nhưng chưa biết đi đâu? Đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn danh...

Bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm nhưng chưa biết đi đâu? Đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn danh sách các địa điểm lý tưởng nhất mà bạn nên ghé thăm. Bạn sẽ trầm trồ với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của những địa điểm này. Hãy cùng khám phá top 20 địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm dưới đây!

1. Khu Du Lịch Sinh Thái Tây Sơn

Khu du lịch Tây Sơn cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 44km và là một điểm đến phổ biến cho kỳ nghỉ cuối tuần 2 ngày 1 đêm. Đây là nơi sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên Bắc Bộ cùng những di sản văn hóa độc đáo. Bạn có thể khám phá làng cổ Đường Lâm, khu sinh thái Thiên Sơn Suối Ngà, thung lũng Bản Xôi và nhiều điểm đến hấp dẫn khác tại Tây Sơn.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

2. Vườn Quốc Gia Ba Vì

Vườn Quốc Gia Ba Vì cách trung tâm thành phố khoảng 16km và bạn có thể dễ dàng đến nơi này bằng ô tô hoặc xe máy. Nơi đây mang vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ, với rừng thông bạt ngàn và khí hậu mát mẻ. Ba Vì là điểm đến lý tưởng để tham gia các hoạt động như Camping, Picnic cùng gia đình và bạn bè.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

3. Núi Trầm - huyện Chương Mỹ

Núi Trầm là một địa điểm du lịch lý tưởng để tham quan gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm. Nơi này mang vẻ đẹp huyền ảo và hoang sơ, hùng vĩ của rừng núi. Núi Trầm được mệnh danh là "Hà Giang thu nhỏ" và cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây để trải nghiệm leo núi và khám phá vẻ đẹp tự nhiên.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

4. Thung Lũng Bản Xôi

Thung Lũng Bản Xôi tọa lạc tại khu du lịch ba vì , xã Yên Bài, Hà Nội. Nơi này được biết đến với phong cảnh thơ mộng và phong cách dân tộc đặc sắc. Bạn có thể khám phá trải nghiệm tại thung lũng Bản Xôi với nhiều trò chơi và tròn mắt với các nhà sàn độc đáo. Để tham quan và khám phá trải nghiệm tại đây, du khách chỉ cần trả 30.000 VNĐ/khách hàng ngày.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

5. Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort tọa lạc tại Ngọc Thanh, Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là nơi nghỉ dưỡng sang trọng gần Hà Nội với không gian thoáng mát và thiết kế hiện đại. Resort sở hữu hệ thống bể bơi bốn mùa hiện đại và các tiện ích như nhà hàng, bãi biển, phòng tập gym. Bạn có thể lựa chọn phòng khác nhau phù hợp với nhu cầu của mình.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

6. Tam Đảo - thị trấn mờ sương

Tam Đảo, một thị trấn nằm cách Hà Nội 80km, mang trong mình khí hậu mát mẻ và thu hút du khách đến đây nghỉ dưỡng. Một ngày tại Tam Đảo có cả bốn mùa, với nhiều cảnh quan hấp dẫn. Bạn cần chuẩn bị đủ đồ để có những bức ảnh chất lượng nhất. Nếu muốn tránh tình trạng hết phòng vào cuối tuần, hãy đặt phòng trước khi đến đây.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

7. Tràng An - Ninh Bình

Tràng An là một khu du lịch sinh thái với diện tích lớn, cách Hà Nội khoảng 96km. Du khách có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng và dòng sông xanh mát. Tràng An có nhiều cảnh đẹp đáng ngắm và là nơi kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên và kiến trúc lịch sử. Bạn có thể ngắm cảnh trên thuyền và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tràng An.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

8. Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long là một điểm du lịch không thể bỏ lỡ cho kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm. Vịnh nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 150km và được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Bạn có thể ngắm cảnh những hòn đảo lớn nhỏ, hang động và bãi tắm xinh đẹp trên thuyền. Hạ Long là một điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng và khám phá.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

9. Biển Đồ Sơn - Hải Phòng

Bãi biển Đồ Sơn cách trung tâm thành phố Hà Nội 120km. Nơi đây mang vẻ đẹp khác biệt vào mọi thời điểm trong năm. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động như lễ hội truyền thống, viếng đền Bà Đế hoặc lễ hội đảo Dấu. Bãi biển Đồ Sơn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thú vị.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

10. Sapa - Lào Cai

sapa là một điểm đến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm thú vị. Thị trấn này nằm trong làn mây trắng bồng bềnh, tạo nên một vẻ đẹp huyền ảo. Sapa có không khí trong lành, mát mẻ và rất thích hợp để thư giãn. Bạn có thể đến Sapa bằng tàu hỏa, ô tô giường nằm hoặc xe máy. Đừng quên đóng góp cho chuyến đi của bạn với những bức ảnh đẹp.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

11. Hồ Núi Cốc - Thái Nguyên

Du lịch tham quan Hồ Núi Cốc 2 ngày 1 đêm là trải nghiệm hấp dẫn cho nhiều du khách. Tại đây, bạn có thể khám phá các hang động bí ẩn như Động Thủy Cung, Động Âm Phủ và Động Ba Cây. Bạn cũng có thể tham quan chùa Thiêng Thác Vàng và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc và bắn súng.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

12. Suối Khoáng Kim Bôi

Suối Khoáng Kim Bôi tọa lạc tại Hạ Bì, Kim Bôi, Hòa Bình. Đây là một địa điểm hấp dẫn vào dịp cuối tuần, khi bạn có thể ngâm mình trong làn nước suối nóng để xóa tan mệt mỏi sau một tuần làm việc. Nơi này cung cấp đầy đủ các dịch vụ và có nhiều khách sạn, homestay phù hợp với nhu cầu của du khách. Suối Khoáng Kim Bôi nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 70km, và mang trong mình khí hậu mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái cho khách du lịch.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

13. Thung Nai - Hòa Bình

Thung Nai tọa lạc tại thị xã Thung Nai, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Thung Nai có phong cảnh hấp dẫn với sự kết hợp giữa núi rừng, sông và cánh đồng lúa. Nơi này là sinh sống của nhiều dân tộc Mường, vì vậy bạn có thể khám phá nếp sống hàng ngày của người dân địa phương và thưởng thức các món ăn đặc sản. Ngoài ra, Thung Nai còn có nhiều điểm đến thú vị như Động Thác Bờ, Bản Mường Giang Mỗ và Suối Trạch. Hãy trải nghiệm việc ngồi thuyền và ngắm cảnh tại đây, đó là một trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Thung Nai.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

14. Tam Cốc - Bích Động

Tam Cốc - Bích Động là một địa điểm thú vị cho chuyến đi nghỉ ngơi 2 ngày 1 đêm. Khu du lịch sinh thái này thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời. Du khách có thể ngồi thuyền đi qua những hang động nước và ngưỡng mộ cảnh quan trên dòng sông Ngô Đồng. Từ Hà Nội, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Tam Cốc bằng ô tô, xe khách hoặc xe máy.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

15. Nhà Bên Rừng U Lesa

Nếu bạn chưa từng trải nghiệm ngủ homestay gần Hà Nội, hãy thử tại Nhà Bên Rừng U Lesa ở xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội. Nơi này có không gian thoáng mát, bao phủ bởi những cây thông và thiết kế độc đáo từ những chi tiết nhỏ như viên đá và quả thông. Bạn có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời hoặc tận hưởng bể bơi rộng lớn tại đây.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

16. Hồ Tiên Sa - Ba Vì

Hồ Tiên Sa nằm tại Ba Vì, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km. Nơi này mang vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh, và rất mát mẻ. Hồ Tiên Sa nằm dưới chân núi Tản và tọa lạc ở độ cao khoảng 40 mét so với mực nước biển. Bạn sẽ bị thu hút bởi sự hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc độc đáo tại đây. Hồ Tiên Sa cũng có nhiều hoạt động thú vị như tàu lượn siêu tốc và các hoạt động giải trí khác. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ cuối tuần.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

17. Khu Du Lịch Sinh Thái Nature Key Retreat

Nature Key Retreat nằm tại Đồng Mô, Sơn Tây và cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Đây là khu du lịch vui chơi và nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích như giải trí, nhà hàng, bể bơi. Nơi này cũng có một khu trang trại rộng 5 hecta với các hoạt động như cắm trại, trò chơi nướng BBQ và thu hoạch rau củ. Nature Key Retreat nằm gần các khu du lịch nổi tiếng như Làng Văn Hóa Các Dân Tộc và làng cổ Đường Lâm.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

18. Khu Du Lịch Sinh Thái Đầm Long

Khu du lịch Đầm Long nằm tại xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội. Đây là một điểm du lịch sinh thái với nhiều loại cây và khu bảo tồn động vật quý hiếm. Bên cạnh việc khám phá thiên nhiên, du khách còn có thể tham gia vào các hoạt động như đạp xe, câu cá, chèo thuyền và tàu lượn siêu tốc.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

19. Sơn Tinh Camp

Sơn Tinh Camp cách hồ Đồng Mô và có diện tích 40ha. Nơi này giữ được cái đẹp hoang sơ, không gian thoáng mát và yên tĩnh. Sơn Tinh Camp là một khu cắm trại cung cấp giải trí, nhà hàng và bể bơi. Bạn có thể tổ chức team building và cắm trại qua đêm tại đây. Sơn Tinh Camp thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến tham quan và cắm trại vào cuối tuần.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

20. Pù Luông - Thanh Hóa

Pù Luông - Thanh Hóa là một địa điểm thú vị cho kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm. Pù Luông thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, với ruộng bậc thang và cuộc sống đồng bào dân tộc. Bạn sẽ trải nghiệm không khí trong lành và đắm mình vào cảnh quan tuyệt đẹp của Pù Luông.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

Đó là danh sách top 20 địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm với những khung cảnh đẹp nhất. Hy vọng rằng danh sách này sẽ giúp bạn lựa chọn đích đến phù hợp với chuyến du lịch sắp tới. Đừng quên liên hệ với Sinhtour để biết thêm thông tin về các chương trình tour hấp dẫn và giá ưu đãi.

  • 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐓𝐎𝐔𝐑 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌
  • Địa chỉ: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 02439.99.89.79
  • Hotlines: 0914 79 1979 (Zalo) - 0867.664.446
  • Email: info@sinhtour.vn
  • Website: https://sinhtour.vn/
1