Tour miền bắc

Khu nghỉ dưỡng và Suối nước nóng tại An Lạc

MAI THỊ NHUNG

Tọa lạc tại Hòa Bình - một điểm du lịch đậm bản sắc dân tộc nhất miền Bắc, An Lạc Resort được bao quanh bởi bức tranh sơn thủy hữu tình, những địa điểm tham...

Tọa lạc tại Hòa Bình - một điểm du lịch đậm bản sắc dân tộc nhất miền Bắc, An Lạc Resort được bao quanh bởi bức tranh sơn thủy hữu tình, những địa điểm tham quan nổi tiếng xứng danh với nền văn hóa bản địa và các khu bảo tồn thiên nhiên. Đây chính là địa điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua cho một kì nghỉ cuối tuần thư giãn của bạn và gia đình.

Giới thiệu tổng quan về An Lạc Resort

An Lạc Resort tọa lạc giữa núi rừng của Huyện Kim Bôi, nằm ở phía đông của tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 60 phút đi xe. Đến với An Lạc, du khách sẽ hoàn toàn đắm chìm trong không gian khoáng đạt, mát mẻ và mộng mơ của mẹ thiên nhiên.

Ảnh toàn cảnh An Lạc Resort

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế hài hòa, tinh tế, giúp du khách cảm giác được hòa quyện vào sự lãng mạn của dòng sông, sự nhộn nhịp của buôn làng và thiên nhiên núi rừng trùng trùng mộng điệp. Khuôn viên rộng lớn lưng tựa núi, mặt hướng sông, không gian bao đầy hoa lá... đem tới cho du khách tất cả những gì tinh túy nhất, quý giá nhất mà mẹ thiên nhiên ban tặng.

Các tiện ích vui chơi giải trí tại An Lạc Resort

Bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà

Kim Bôi nổi tiếng với dòng nước khoáng thiên nhiên và thuần khiết, nên An Lạc là một trong những resort tọa lạc tại nơi đây thừa hưởng dòng nước quý hiếm này. Du khách sẽ được đắm mình trong một bể bơi không hóa chất clo, hình thành từ những dòng chảy của suối khoáng. Đặc biệt, dòng nước này có thể uống trực tiếp. Ngoài ra An Lạc Resort còn cung cấp cho quý khách dịch vụ sục khoáng miễn phí vô cùng hấp dẫn.

Ảnh bể bơi trong nhà tại An Lạc Resort

Sân chơi tập thể

Với diện tích 13.000 mét vuông, An Lạc Resort đã đem lại một sân chơi năng động bao gồm sân cỏ, bi lắc, bida sân bóng rổ, sân chơi team building. Ngoài ra, nơi đây còn có con sông rộng lớn, thích hợp với các bộ môn dưới nước như chèo thuyền, bơi, phao nổi, chèo thúng... Trong khi đó, du khách cũng có thể trải nghiệm các bộ môn nhẹ nhàng hơn, giúp tăng cường sức khỏe song cũng rất thú vị như tham gia trượt cỏ, đi xe đạp,...

Ảnh khu vui chơi tại An Lạc Resort

Các trò chơi dân gian

Các trò chơi dân gian tại An Lạc Resort như nhảy sạp, cà kheo, đi thăng bằng, ném còn và các trò chơi liên hoàn không chỉ đem lại một cảm giác thoải mái, mà đem lại cả một bầu không khí gia đình, một sự gắn kết chưa từng có ở một nơi xa lạ, một nơi đất khách, quê người.

Ảnh các trò chơi dân gian tại An Lạc Resort

Nông trại tự trồng và khu vui chơi

Những vườn rau tại An Lạc Resort được trồng theo phương pháp hữu cơ, không dùng bất cứ thuốc diệt trừ sâu bọ nào. Với những vườn rau này, An Lạc Resort tự tin cung cấp cho du khách những bữa ăn thanh mát, an toàn, nhất là với trẻ em. Bên cạnh đó, còn có các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em.

Ảnh vườn rau tại An Lạc Resort

Dịch vụ chụp ảnh & âm thanh

Du khách lưu trú tại An Lạc Resort có thể chụp ảnh với những loài vật đáng yêu như dê, cừu. Ngoài ra, còn có dịch vụ cho thuê đồ dân tộc chụp ảnh và quay phim. Chụp ảnh cưới tại An Lạc Resort là một trải nghiệm thú vị đánh dấu một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của một đời người. Bên cạnh đó, dịch vụ âm thanh đem lại một bữa tiệc âm nhạc, những bài hát bên gia đình hay buổi xem phim cùng nhau.

Ảnh vui chơi tại An Lạc Resort

Yoga & Spa

An Lạc Resort có những khu vườn tự nhiên và sân cỏ xanh mượt để các bạn tập Yoga. Ngoài ra, du khách còn có thể ngâm mình trong bể sục khoáng và thư giãn tại spa của An Lạc Resort. Đây là những trải nghiệm giúp quá trình tập luyện trở lên hoàn hảo nhất.

Ảnh tập yoga tại An Lạc Resort

Chưng cất nước hoa

Tại An Lạc Resort, du khách có cơ hội trải nghiệm phương pháp chưng cất nước hoa. Phương pháp này sẽ lưu giữ được những khoảnh khắc thư thái nhất, những mùi hương hoa êm dịu, những mùi thơm của đất trời. Bên cạnh đó, còn là món quà ý nghĩa nhất tặng cho người thân yêu.

Ảnh chưng cất nước hoa tại An Lạc Resort

Phòng hội thảo

An Lạc Resort có các phòng hội nghị lớn với sức chứa tới 500 người. Khuôn viên rộng rãi với không gian phòng họp, hội nghị sẽ được trang trí theo yêu cầu của du khách.

Ảnh phòng hội thảo tại An Lạc Resort

Review của du khách về An Lạc Resort Hoà Bình

Phản hồi từ bạn Hoàng Nam về chuyến nghỉ dưỡng của mình tại An Lạc Resort:

"Một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Dịch vụ tốt và không gian thoáng đãng, chắc chắn sẽ quay lại!"

Review của du khách về An Lạc Resort

Chị Cao Huyền là một trong những vị khách gắn bó lâu dài với An Lạc Resort.

Review của chị Cao Huyền về An Lạc Resort

An Lạc Resort đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và có đánh giá 4/5 trên hệ thống xếp hạng của Google, cho thấy sự hài lòng và niềm tin từ khách hàng.

Thông tin đặt phòng An Lạc Resort Hoà Bình

Chi tiết về giá phòng An Lạc Resort và nhận voucher giảm giá ưu đãi, vui lòng liên hệ:

Các địa điểm du lịch, vui chơi gần An Lạc Resort

Thác Thăng Thiên

Thác Thăng Thiên nằm gần An Lạc Resort và là một điểm đến không thể bỏ qua. Thác nước tự nhiên này có vẻ đẹp hùng vĩ và thiên nhiên tươi đẹp. Đó là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên.

Thác Thăng Thiên gần An Lạc Resort

Suối nước nóng Kim Bôi

Suối nước nóng Kim Bôi mang trong mình dòng chảy nóng và nhiều chất khoáng cực tốt cho sức khỏe của người. Nơi đây có cung cấp phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao để du khách có thể thưởng thức suối nước nóng mỗi khi thư thái trong lòng đất.

Suối nước nóng Kim Bôi Hòa Bình

Đến với Khu nghỉ dưỡng An Lạc, du khách không chỉ tận hưởng các tiện ích vui chơi giải trí mà còn được khám phá các địa điểm du lịch, thưởng thức ẩm thực đặc sản tại Hòa Bình. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ với Tico Travel ngay để đặt phòng và trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại An Lạc Resort Hoà Bình!

1