Tour miền nam

Các hoạt động thú vị ở Cần Thơ

MAI THỊ NHUNG

Ngoài những vườn trái cây trĩu quả và chợ nổi, khi nhắc đến miền Tây, người ta sẽ nhớ ngay đến những điều thú vị mà vùng đất này mang lại. Vậy nếu bạn vẫn...

Ngoài những vườn trái cây trĩu quả và chợ nổi, khi nhắc đến miền Tây, người ta sẽ nhớ ngay đến những điều thú vị mà vùng đất này mang lại. Vậy nếu bạn vẫn chưa có hình dung đầy đủ về vùng đất này, hãy mua vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ để đến đây trải nghiệm nhé!

Những điểm check-in hấp dẫn ở Cần Thơ

Bên cạnh những hình ảnh đặc trưng như chợ nổi và vườn cây, Cần Thơ còn sở hữu nhiều điểm check-in độc đáo. Nơi đây có những ngôi chùa tâm linh với kiến trúc độc đáo, màu sắc rực rỡ. Ngoài ra, vườn cò và rừng ngập mặn cũng mang một vẻ đẹp kỳ bí. Bạn còn có thể khám phá những đảo nước ngọt đẹp hoang sơ.

Sau khi thăm thú và chụp ảnh choáng ngợp, hãy tiếp tục chuyến khám phá miền Tây với nhiều món ngon đặc sản. Dù không được phục vụ trong những nhà hàng sang chảnh, nhưng chính sự chân chất ấy sẽ giúp bạn có một bữa thưởng thức đặc sản tuyệt vời! Mặt khác, nếu bạn cùng được tham gia vào quy trình chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, hãy tranh thủ ngắm nhìn và hoà mình vào trời mây sông nước và con người ở đây! Bạn đã “xiêu lòng" với mảnh đất hấp dẫn này chưa?

Nhanh chóng mua vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ ngay bây giờ!

Du lịch Cần Thơ và nghỉ dưỡng, tại sao không? @internet

1. Vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ

Cần Thơ có một sân bay quốc tế (mã VCA) nằm tại phường Bình Thuỷ, thành phố Cần Thơ. Hiện nay, nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này như VietJet Air, Bamboo Airways, Vietnam Airlines,.... Do đó, từ sân bay Tân Sơn Nhất ở TP.HCM, bạn có thể dễ dàng bay tới Cần Thơ.

Giá vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ dao động từ 2.800.000 VND - 6.500.000 VND (một chiều, hạng phổ thông/người lớn) với thời gian bay khoảng 2 giờ 20 phút. Hãy book vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ sớm để có được giá rẻ, đặc biệt trong dịp cao điểm du lịch từ tháng 6 đến tháng 12.

2. Cách di chuyển từ sân bay về nội thành Cần Thơ

Sân bay Cần Thơ nằm tại số 179B đường Lê Hồng Phong, Bình Thủy, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Mặc dù cách xa, nhưng bạn hoàn toàn có nhiều lựa chọn để di chuyển về nội thành Cần Thơ:

Cầu Cần Thơ nối nhịp giao thương, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển khi du lịch Cần Thơ

  • Xe buýt: Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hoặc đã rành rẽ đường đi, bạn có thể sử dụng xe buýt. Mặc dù thời gian di chuyển khá dài (gần 1 giờ), nhưng vé chỉ khoảng 5.000 VND và xe hoạt động từ 5 giờ 30 sáng đến tận chiều tối 6h30.

  • Taxi: Một lựa chọn phổ biến khác là sử dụng taxi. Tuy thoải mái nhưng cước phí taxi không hề rẻ. Bạn sẽ mất khoảng 250.000 VND để về trung tâm Cần Thơ trên taxi Mai Linh, Hoàng Anh,...

  • Xe công nghệ: Cần Thơ cũng có các ứng dụng gọi xe thông minh như Grab. Tuy nhiên, số lượng tài xế ở đây còn khá hạn chế và có thể bạn sẽ phải chờ lâu.

  • Dịch vụ xe đưa đón sân bay: Để di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm một cách tiện lợi nhất, bạn có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay. Sau khi mua vé máy bay, bạn có thể đặt dịch vụ này tuỳ theo lịch trình. Xe đưa đón sẽ chủ động đợi bạn tại sân bay và đưa đến tận nơi chỉ định với cước phí hợp lý.

3. Du lịch Cần Thơ - đi đâu, chơi gì?

Trước khi mua vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ, hãy ghi lại những địa điểm ăn chơi mà bạn không thể bỏ qua. Những địa điểm này không chỉ giúp bạn chụp những bức ảnh "sống ảo" cực chất, mà còn mang đến những cảnh đẹp đặc trưng của miền Tây:

3.1 Công viên Kittyd & Minnied

Nếu bạn là fan cứng của Harry Potter, hãy nhanh chóng đến công viên Kittyd & Minnied. Bên trong công viên này có ngôi trường Hogwarts phiên bản Việt cực đẹp, cổng Khải Hoàn Môn tinh xảo và những nhân vật nổi tiếng trong Disneyland. Bạn sẽ cảm giác như đang lạc vào thế giới thần tiên đích thực.

Khung cảnh như trời Âu tại Công viên Kittyd & Minnied

3.3 Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên không chỉ có những cây sala cao lớn mát mẻ, mà còn tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn như đua xe trên mặt cỏ, đua thuyền thúng, leo núi... Bạn cũng có thể đi dạo trong vườn rau sạch và vườn dưa lưới để giải tỏa mọi căng thẳng.

Các hoạt động vui chơi dưới nước đậm chất miền Tây tại Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên

3.4 Chợ nổi Cái Răng

Thời điểm tuyệt nhất để ghé thăm chợ Cái Răng và "sống ảo" tại địa điểm này là sáng sớm hoặc khi mặt trời đã lặn. Lúc này, bầu trời trong xanh và ánh sáng lấp loáng trên mặt nước, các ghe thuyền đủ màu sắc xung quanh sẽ là background tuyệt vời cho bức ảnh của bạn.

Khung cảnh tràn đầy sức sống tại chợ nổi Cái Răng lúc họp chợ

3.5 Cồn Sơn

Nằm giữa rừng bần hoang dã, Cồn Sơn là điểm đến lý tưởng cho những người muốn thể nghiệm cuộc sống sông nước. Tại đây, bạn có thể tham gia hái trái cây, câu cá, làm bánh,... cùng với người dân địa phương. Không chỉ có vậy, không khí tại Cồn Sơn còn rất thoải mái và mát mẻ để bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn.

Cồn Sơn nhìn từ trên cao

3.6 Vườn hoa thạch thảo trên đường Võ Văn Kiệt

Nằm trong quán cafe Hoa Hồng, khu vườn hoa thạch thảo tím dịu dàng và thuần khiết này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến "sống ảo" cuối tuần.

Check-in vườn hoa thạch thảo tím biếc tại Cần Thơ

Ngoài ra, Cần Thơ còn nhiều địa danh tuyệt vời khác mà bạn nên tự khám phá, chẳng hạn như nhà cổ Bình Thuỷ, chùa Ông, thiền viện Trúc Lâm Phương Nam,...

4. Ăn gì ở thủ phủ miền Tây?

Dù giá vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ cao hơn so với một số địa điểm khác, nhưng vẫn có nhiều món ngon đặc sản bạn có thể thưởng thức:

  • Bánh Cống tại 86/38 đường Lý Tự Trọng.
  • Nem nướng ngon tuyệt cú mèo tại số 17 đường Hòa Bình.
  • Bánh tét lá cẩm gần bến Ninh Kiều.
  • Ba khía rang me đường Đinh Tiên Hoàng.
  • Gỏi cuốn siêu ngon, siêu rẻ khu dân cư 91B.

Và còn rất nhiều món ngon khác, hãy nhanh chóng mua vé máy bay để đến Cần Thơ và thưởng thức nhé!

Cần Thơ chẳng thiếu đồ ăn ngon. @Internet

Đừng chần chừ nữa, bắt đầu mùa du lịch từ tháng 6 đến tháng 12 với nhiều lễ hội và mùa hoa tuyệt đẹp. Vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ giá rẻ sẽ rất khó kiếm! Hãy đặt vé trước vài tháng qua website của các hãng hàng không hoặc truy cập ngay ứng dụng hoặc trang web của Traveloka. Ngoài giá vé máy bay cực rẻ, Traveloka còn cung cấp nhiều ưu đãi về khách sạn hạng sang và dịch vụ đưa đón sân bay tiện lợi.

Hãy đặt vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ ngay cùng Traveloka!

Chặng xe khách phổ biến từ TP Hồ Chí Minh

  • Vé Xe Sài Gòn Đà Lạt
  • Vé Xe Sài Gòn Đắk Lắk
  • Vé Xe Sài Gòn Vũng Tàu
  • Vé Xe Sài Gòn ninh thuận
  • Vé Xe Sài Gòn Nha Trang
  • Vé Xe Sài Gòn Phú Yên
  • Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết
  • Vé Xe Sài Gòn Rạch Giá
  • Vé Xe Sài Gòn Gia Lai
  • Vé Xe Sài Gòn Quảng Ngãi
1