Xem thêm

Trải nghiệm du lịch Ninh Thuận - Hành trình khám phá vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và ẩm thực tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Ninh Thuận đang là sự lựa chọn của rất nhiều du khách. Nơi được thiên nhiên ban tặng cho nhiều thắng cảnh ban sơ hùng vĩ cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng...

Du lịch ninh thuận đang là sự lựa chọn của rất nhiều du khách. Nơi được thiên nhiên ban tặng cho nhiều thắng cảnh ban sơ hùng vĩ cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng đẹp đến say lòng. Chuyến đi sắp tới, nếu bạn muốn biết thêm những thông tin hữu ích thì đừng bỏ qua “Bộ cẩm nang du lịch Ninh Thuận tự túc mới nhất” dưới đây.

Đi du lịch Ninh Thuận vào mùa nào là đẹp nhất?

Hiểu về thời tiết sẽ giúp bạn biết được đi du lịch Ninh Thuận mùa nào đẹp. Cụ thể, Ninh Thuận là nơi có từ khí hậu nhiệt đới Xavan đến cận hoang mạc với đặc trưng khô nóng, gió nhiều, bốc hơi mạnh nên phân hóa thành 2 mùa rõ rệt gồm mùa mưa và mùa khô. Trong đó mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11, mùa khô từ tháng 12 đến tháng 8 năm sau.

  • Du lịch Ninh Thuận dịp tết Âm lịch: Đây là một trong những thời điểm được rất nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch Ninh Thuận. Thời điểm này khí trời mang sắc xuân nên khá đẹp, biển trong xanh, dịu hiền và đặc biệt là mùa nho chính của vụ Đông Xuân.

  • Du lịch Ninh Thuận từ tháng 2 đến tháng 4 Dương lịch: Mỗi năm khí hậu mỗi thay đổi nên khó nói trước trong khoảng thời gian này. Vậy nên

1