Tour miền nam

Cho thuê xe máy sân bay Phú Quốc

MAI THỊ NHUNG

Bạn chuẩn bị có chuyến du lịch Phú Quốc tự túc? Bạn đến Phú Quốc bằng đường hàng không? Và bạn thích cảm giác tự lái xe máy khám phá các nẻo đường trên đảo?...

Bạn chuẩn bị có chuyến du lịch phú quốc tự túc? Bạn đến Phú Quốc bằng đường hàng không? Và bạn thích cảm giác tự lái xe máy khám phá các nẻo đường trên đảo?

Cho thuê xe máy Sân bay Phú Quốc

Hãy tưởng tượng, khi bạn đáp máy bay, ngay tại sân bay đã có một chiếc xe máy chất lượng đang chờ bạn. Bạn chỉ cần lái xe từ sân bay về khách sạn hoặc nơi nghỉ ngơi mà không cần phải tìm taxi. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Hơn nữa, khi trả xe, bạn cũng có thể trả xe ngay tại sân bay. Điều này tiết kiệm thêm cả chi phí taxi đi và taxi về sân bay. Với số tiền mà bạn tiết kiệm được như vậy, bạn có thể thuê xe máy 2-3 ngày trọn gói.

Thuê xe Phú Quốc

Việc thuê xe máy tại Sân bay Phú Quốc rất đơn giản. Bạn chỉ cần thông báo với chúng tôi ngày giờ đáp máy và mã chuyến bay. Nhân viên của chúng tôi sẽ đợi bạn và giao xe ngay tại bãi xe sân bay. Thủ tục rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt cọc bằng giấy CMND hoặc CCCD và thanh toán tiền thuê. Khi bạn muốn trả xe, chỉ cần gọi điện cho chúng tôi và chúng tôi sẽ đến lấy xe.

Chúng tôi cam kết về chất lượng xe, giá thuê luôn được ưu đãi. Chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình thuê xe và cam kết đổi ngay xe khác nếu xe thuê gặp vấn đề.

Giá thuê xe tay ga: 150k/ngày (tính theo 24h) với các dòng xe như Novou, Airblade, Vision…

Giá thuê xe số: 120k/ngày (tính theo 24h) với các dòng xe như Wave, Sirius…

Đặc biệt: Giảm ngay 10% giá thuê khi thuê xe từ 2 ngày

Sân bay Phú Quốc ở đâu?

Sân Bay Phú Quốc, tên đầy đủ là Cảng Hàng Không Quốc Tế Phú Quốc, có địa chỉ thuộc xã Dương Tơ, phía Nam đảo Phú Quốc. Sân bay này đã thay thế hoàn toàn sân bay cũ nằm trong trung tâm Dương Đông. Từ sân bay, bạn chỉ cách trung tâm Dương Đông khoảng 10km, cách Nam đảo khoảng 20km và cách khu Vinpearl khoảng 40km.

Thuê xe máy sân bay Phú Quốc vô cùng thuận tiện

Vì sao nên chọn du lịch Phú Quốc bằng xe máy

Theo ý kiến của mình, xe máy luôn là phương tiện phù hợp nhất cho những chuyến du lịch tự túc. Dù bạn đi một mình hay theo nhóm, việc tự lái xe máy vòng quanh đảo là một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ thấy rõ ràng sự đa dạng và sự phong phú của đảo Ngọc. Đây không chỉ là những công trình bê tông như những lời chê bai trên mạng.

Xem thêm: Các tour du lịch trải nghiệm tại Phú Quốc

Cho thuê xe Phú Quốc

Khi đi xe qua những cung đường ven biển hay xuyên qua những khu rừng nguyên sinh già cỗi, bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị về Phú Quốc. Nếu bạn thích kiểu du lịch phiêu lưu bụi, nhưng vẫn loay hoay không biết nơi nào thuê xe Phú Quốc uy tín (không bị lừa đảo), với chất lượng xe tốt và giá cả hợp lý, hãy liên hệ với chúng tôi!

Thuê xe ở Bụi các bạn sẽ được:

  • Luôn được ưu đãi về giá thuê.
  • Chất lượng đảm bảo đi kèm dịch vụ uy tín của người địa phương.
  • Hỗ trợ tư vấn thông tin du lịch miễn phí.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi mua vé vui chơi, tour tham quan trên đảo với giá tốt.

Gợi ý dịch vụ:

  • Thuê lều cắm trại: trải nghiệm du lịch bụi đích thực tại Phú Quốc.
  • Homestay cho nhóm bạn/gia đình: căn hộ riêng tư đầy đủ tiện nghi.
  • Bungalow Phú Quốc: lựa chọn lưu trú độc đáo mới lạ.

================================

Bụi Phú Quốc - Du lịch Bụi Khám Phá Phú Quốc

Website: Buiphuquoc.com Facebook: fb.me/dulichbuikhamphaphuquoc Địa chỉ: Đường 30/4, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang Hotline: 0967 618 507 (Zalo, WhatsApp) Email: nhientravel@gmail.com

1