Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm: Lịch trình - Đi lại - Ăn chơi

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc luôn là lựa chọn hoàn hảo với những người yêu thích trải nghiệm. Hãy cùng Vinpearl khám phá lịch trình du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm để không bỏ...

du lịch  <a href='https://thienviettour.vn/blog-a4933.html' title='phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3237'>phú quốc<span class='hover-show-content'></span></a>  2 ngày 1 đêm

du lịch phú quốc luôn là lựa chọn hoàn hảo với những người yêu thích trải nghiệm. Hãy cùng Vinpearl khám phá lịch trình du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm để không bỏ lỡ những cảnh đẹp nổi tiếng nhất tại đảo ngọc , cũng như bỏ túi tất tần tật kinh nghiệm ăn chơi, mua sắm sau chuyến đi.

1. Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm tự túc

1.1. Phương tiện di chuyển đến đảo Phú Quốc

  • Máy bay: Đi du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm thích hợp nhất chính là đi máy bay. Cách di chuyển này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và thuận lợi cho những bạn thích du lịch nhanh chóng.
  • Tàu cao tốc: Ngoài di chuyển bằng máy bay, đi tàu cao tốc cũng là một trải nghiệm rất hay ho. Bạn có thể di chuyển bằng xe khách/ xe máy đến cảng Hà Tiên hoặc Rạch Giá, rồi từ đó đi tàu đến Phú Quốc.

1.2. Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp?

  • Mùa khô: Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm là từ tháng 10 đến hết tháng 4 năm sau. Thời tiết lúc này ôn hòa, trong xanh với sương mai, nắng vàng, biển êm.
  • Mùa mưa: Khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm vào mùa mưa là từ tháng 5-9. Khi này, mật độ khách du lịch thưa thớt, chi phí đi Phú Quốc 2 ngày 1 đêm thường tiết kiệm hơn.

2. Gợi ý lịch trình đi Phú Quốc 2 ngày 1 đêm chi tiết

2.1. Ngày 1: Phú Quốc United Center - Chợ đêm Phú Quốc

  • Quần thể Phú Quốc United Center: Đây là quần thể hàng đầu Đông Nam Á với quy mô lên đến hơn 1000ha. Bạn có thể trải nghiệm Vinpearl Golf Phú Quốc với hệ thống sân golf 18 hố chuẩn quốc tế và tham quan "thành phố không ngủ" Grand World Phú Quốc.
  • Vinpearl safari phú quốc : Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm, show âm nhạc, lễ hội tại quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới. Ngoài ra, có công viên bảo tồn động vật hoang dã và công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc lớn nhất Việt Nam.
  • Chợ đêm Phú Quốc: Tại đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực đặc sản Phú Quốc và mua quà lưu niệm, quà biếu.

2.2. Ngày 2: Bãi Sao Phú Quốc - Nhà tù Phú Quốc - Làng chài Hàm Ninh

  • Bãi Sao: Đây là một trong những điểm đến thu hút du khách với cát trắng mịn như kem và sóng biển êm ả.
  • nhà tù phú quốc : Địa điểm này là một trong những di tích lịch sử mang giá trị về lòng yêu nước, tinh thần đấu tranh cách mạng bất khuất của quân dân ta lúc bấy giờ.
  • Làng chài Hàm Ninh: Địa điểm tuyệt vời để ngắm bình minh và hoàng hôn, hòa mình vào cuộc sống yên bình của người dân làng chài.

3. Du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm nên ở khách sạn nào?

  • Vinpearl Phú Quốc: Đây là một trong những điểm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp sở hữu hệ thống khách sạn, resort chuẩn 5 sao, phù hợp cho chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm.

4. Tham khảo voucher, combo, tour du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm hấp dẫn nhất

  • Combo "Mùa hạnh phúc" tại Vinpearl với nhiều ưu đãi đặc quyền như giảm giá dịch vụ khách sạn và vé VinWonders, Vinpearl Safari.

Nếu bạn đang lên kế hoạch vi vu Phú Quốc vừa tiết kiệm chi phí vừa trải nghiệm trọn vẹn đảo ngọc thì hãy tham khảo kinh nghiệm và gợi ý trên để có chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ tại Phú Quốc.

1