Tour miền trung

Khám phá thành phố Đà Nẵng cùng Coco City Tour

MAI THỊ NHUNG

Lý do đặc biệt của Coco Tour Bus Một trong những cách thú vị nhất để đi xung quanh thành phố Đà Nẵng, Việt Nam là trên chuyến xe buýt hop-on-hop-off đặc trưng màu hồng...

Lý do đặc biệt của Coco Tour Bus

Một trong những cách thú vị nhất để đi xung quanh thành phố Đà Nẵng, Việt Nam là trên chuyến xe buýt hop-on-hop-off đặc trưng màu hồng của thành phố. Xe buýt này đi qua nhiều điểm đến phổ biến nhất của thành phố. Nếu bạn đang có ngân sách hạn hẹp và thời gian eo hẹp, hãy xem xét việc sử dụng Coco Bus để đến tất cả những địa điểm đẹp nhất ở Đà Nẵng. Coco Tour Bus do Cocobay Resort điều hành, nhưng bất kỳ ai cũng có thể lên một trong những chiếc xe buýt hai tầng này để tham quan thành phố với tầm nhìn toàn cảnh từ tầng trên.

Khám phá Coco Tour Bus

Coco Tour Bus hoạt động trên ba tuyến đường: tuyến đường thành phố từ sân bay đến bán đảo phía bắc của Đà Nẵng; tuyến đường cát bãi chạy dọc theo những bãi biển phổ biến nhất đến Cocobay Resort; và tuyến Hội An mới mở từ Cocobay Resort đến trung tâm Hội An.

Tuyến N1: Tour Bãi Biển Cocobay

Danh sách các điểm dừng của tuyến N1: Tour Bãi Biển Cocobay (xe buýt hai tầng)

  1. Sân bay quốc tế Đà Nẵng
  2. 269 - 71 Đường Duy Tân (Showroom Toyota)
  3. 307 Đường Duy Tân (Viện Bảo Tàng Quân Sự Khu V)
  4. Cầu Nguyễn Văn Trỗi
  5. Bảo tàng Chăm
  6. Cầu Rồng (Nhìn bãi biển)
  7. Cầu Tình Yêu, Tượng Cá Trở Thành Rồng (phía đối diện)
  8. Sông Hàn, Trung tâm mua sắm Vincom
  9. 124 Đường Phạm Văn Đồng (Khách sạn Vian)
  10. Đối diện Công viên Biển Đông (Trạm xe buýt điện, Xe buýt số 12)
  11. Bãi biển Mỹ Khê
  12. Bãi biển Mỹ An
  13. Bãi biển Sao Biển
  14. Khu nghỉ dưỡng Pullman
  15. Sân bay Heliport Nước Man
  16. Sòng bạc quốc tế Crown
  17. Bãi biển Sơn Thuỷ
  18. Núi Đá, Làng Đá Non Nước
  19. Câu lạc bộ Golf BRG
  20. Cocobay Entertainment and Hospitality Hub
  21. Khu nghỉ dưỡng Ocean Resort & Villa (Phía đối diện)
  22. FPT Complex
  23. Núi Đá
  24. Bệnh viện Sản Nhi
  25. Đường Lê Văn Hiến
  26. Lotte Mart
  27. Công viên Châu Á
  28. Viện Bảo Tàng Quân Sự Khu V (Phía đối diện)
  29. Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Tuyến N2: Tour Thành phố Đà Nẵng

Danh sách các điểm dừng của tuyến N2: Tour Thành phố Đà Nẵng 30. Sân bay quốc tế Đà Nẵng 31. Đường Duy Tân 32. Viện Bảo Tàng Quân Sự Khu V 33. Cầu Trần Thị Lý 34. Đường Nguyễn Văn Thoại 35. Khu nghỉ dưỡng Risemount 36. Bãi biển Mỹ An 37. Bãi biển Mỹ Khê 38. Công viên Biển Đông 39. Bãi biển Phạm Văn Đồng 40. Làng chài Thọ Quang 41. Đường Hoàng Sa 42. Bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng 43. Đường Hoàng Sa 44. Đường Trần Hưng Đạo 45. Sông Hàn 46. Cầu Tình Yêu, Tượng Cá Trở Thành Rồng 47. Cầu Rồng (Nhìn thành phố) 48. Chợ Hàn 49. Sông Hàn 50. Bảo tàng Đà Nẵng 51. Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng 52. Đường Lê Duẩn 53. Công viên thành phố 29/3 54. Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Tuyến N3: Tour Hội An

Danh sách các điểm dừng của tuyến N3: Tour Hội An 58. Cocobay Entertainment and Hospitality Hub 59. Vina House Điện Dương 60. New Hội An City (Phía đối diện) 61. Bãi đỗ xe buýt Hải Bà Trưng 62. New Hội An City 63. Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai

Bản đồ tuyến đường

Cách hoạt động của Coco Tour Bus

Các xe buýt hoạt động theo một đường vòng quanh thành phố. Dễ dàng nhận ra những điểm dừng xe buýt màu hồng nổi bật. Coco Tour Bus chia sẻ nhiều điểm dừng với xe buýt thành phố của Đà Nẵng, và bạn không thể bỏ qua những chiếc xe buýt màu hồng lớn đậu lại.

Chỉ cần nhảy lên (bạn có thể mua vé trên xe nếu chưa có), cho hướng dẫn viên du lịch trên xe biết bạn muốn đi đâu, và họ sẽ chỉ bạn khi nào nên xuống, đồng thời cung cấp thông tin (bằng tiếng Anh) về điểm đến của bạn và bất kỳ địa điểm thú vị nào bạn có thể đi qua.

Bạn sẽ tiết kiệm tiền taxi, có cảnh nhìn tuyệt vời về thành phố và nhận thông tin từ những hướng dẫn viên địa phương vui nhộn và am hiểu trong quá trình di chuyển.

Cách mua vé cho Coco Tour Bus

Bạn có thể mua vé cho Coco Tour Bus trực tiếp trên xe từ các hướng dẫn viên du lịch trên xe, tại Cocobay Resort nằm phía nam Đà Nẵng, tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng hoặc trực tuyến (tránh hàng đợi và tiết kiệm tiền).

Vé cho Coco Tour Bus có giá trị trong vòng 24 giờ. Trong thời gian này, bạn có thể đi xe buýt bất kỳ số lần nào bạn muốn, nhảy lên và xuống ở bất kỳ điểm dừng nào. Xe buýt đi xa như Chùa Linh Ứng trên bán đảo phía bắc Đà Nẵng, Núi Đá và trung tâm thành phố Hội An. Nếu bạn dự định tham quan nhiều địa điểm trong một ngày, giá vé hoàn toàn xứng đáng.

1