Xem thêm

Du lịch Nha Trang tháng 3: Tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ

MAI THỊ NHUNG
Ảnh: Nguồn gốc hình ảnh Chào mừng bạn đến với hướng dẫn du lịch Nha Trang tháng 3 đầy đủ và chi tiết nhất! Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những điểm...

Nha Trang Ảnh: Nguồn gốc hình ảnh

Chào mừng bạn đến với hướng dẫn du lịch Nha Trang tháng 3 đầy đủ và chi tiết nhất! Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những điểm tham quan hấp dẫn, những món ăn đặc sản và những kinh nghiệm du lịch thú vị để bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp này.

1. Có nên đi du lịch Nha Trang vào tháng 3?

"Nha Trang mùa nào đẹp nhất?", "Có nên đi du lịch Nha Trang vào tháng 3 không?" Đây là những câu hỏi mà rất nhiều du khách quan tâm.

Thời điểm từ tháng 3 đến tháng 8 được coi là thời gian lý tưởng nhất để du lịch Nha Trang. Thời tiết vào tháng 3 vẫn còn trong mùa khô, mát mẻ và dễ chịu. Nhiệt độ trung bình dao động từ 23 - 29 độ C, lượng mưa thấp chỉ khoảng 20 - 21mm, tiết trời khô ráo, thuận tiện cho việc di chuyển và thăm quan.

Tháng 3 hàng năm, du lịch Nha Trang thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt vào cuối tuần, thành phố trở nên sầm uất, nhộn nhịp với lượng khách rất đông. Các bãi biển và điểm du lịch trở nên sôi động, tấp nập người qua lại.

2. Đi du lịch Nha Trang tự túc tháng 3 cần chuẩn bị gì?

Để có một chuyến du lịch thú vị và trọn vẹn khi tự túc du lịch Nha Trang vào tháng 3, bạn cần chú ý đến một số điều sau:

  • Tiền: Bạn không cần mang theo quá nhiều tiền mặt vì khu vực thành phố và các điểm du lịch có rất nhiều cây ATM, hầu hết các hàng quán lớn đều chấp nhận thanh toán qua thẻ.

  • Giấy tờ tùy thân: Đừng quên mang theo các giấy tờ tùy thân cần thiết như chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân để lên máy bay hoặc làm thủ tục đặt phòng khách sạn, thuê xe. Ngoài ra, hãy mang theo các loại giấy tờ tùy thân khác như bằng lái xe, hộ chiếu... để phòng trường hợp cần sử dụng.

  • Trang phục: Được biết đến là một điểm du lịch nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp, hãy mang theo những bộ đồ mát mẻ như áo thun, áo hai dây, quần sooc, bikini, mũ cói... Bạn cũng có thể lên kế hoạch trang phục cho từng ngày, tránh mang theo quá nhiều đồ dùng không cần thiết.

  • Mỹ phẩm, kem chống nắng: Với các địa điểm du lịch nằm ngoài trời, đừng quên mang theo mỹ phẩm, kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

  • Máy ảnh, sạc dự phòng: Nha Trang có rất nhiều cảnh đẹp để bạn thỏa sức chụp ảnh. Hãy chuẩn bị sẵn máy ảnh và sạc dự phòng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời.

3. Du lịch Nha Trang có gì hay vào tháng 3?

Vào tháng 3, Nha Trang đang chào đón du khách với nhiều điểm đến hấp dẫn. Dưới đây là những địa điểm bạn nhất định phải ghé thăm:

3.1. Thư giãn, vui chơi tại Vinpearl Nha Trang

Thuộc một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, VINPEARL NHA TRANG được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí mang đẳng cấp quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

  • VinWonders Nha Trang: Với diện tích hơn 50ha, VinWonders Nha Trang mang đến 6 phân khu trò chơi với gần 100 hoạt động giải trí phong phú. Đây là nơi tuyệt vời để lưu giữ những kỷ niệm khó quên cho mọi lứa tuổi và quốc tịch. VinWonders Nha Trang cũng là công viên giải trí tự hào của du lịch việt nam .

  • Vinpearl Diving Club Nha Trang: Hãy khám phá đại dương xanh bất tận và thỏa thích với các môn thể thao dưới nước cùng bãi lặn rộng hơn 36.000 m2.

  • Vinpearl Golf Nha Trang: Sân golf 18 hố tiêu chuẩn 71 gậy do IMG Worldwide thiết kế với chiều dài 6.787 dặm trên tổng diện tích 182 ha tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nơi đáng để mọi golf thủ trải nghiệm.

3.2. Thăm các hòn đảo nổi tiếng tại Nha Trang

Nha Trang có rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ được bao bọc bởi vịnh biển kín gió. Các đảo này có bãi cát mịn và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đừng quên ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như đảo Hòn Tre, Hòn Tằm Nha Trang, đảo Điệp Sơn... Mỗi đảo có những đặc trưng riêng, chắc chắn khi bạn đặt chân đến đó sẽ không muốn về.

3.3. Nghỉ ngơi và check-in sống ảo bên bãi biển Nha Trang

Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển dài và đẹp, cát mịn trắng phau. Hãy đắm mình trong làn nước xanh mát, ngắm cảnh mây trời hay check-in sống ảo để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt diệu của thiên nhiên.

3.4. Tham quan Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học là một điểm đến quan trọng trong lịch trình du lịch Nha Trang. Đây là nơi lưu giữ khoảng 20.000 mẫu vật của 4.000 loài sinh vật biển và nhiều mẫu sinh vật sống khác nhau. Viện Hải Dương Học được chia thành 3 khu riêng gồm khu trưng bày mẫu vật, khu rạn nhân tạo và khu sinh vật sống.

3.5. Khám phá chợ đêm Nha Trang

Nếu bạn muốn khám phá cuộc sống sôi động tại Khánh Hòa, hãy ghé chợ đêm Nha Trang. Đây là một trong những nét văn hóa đặc trưng của thành phố biển này. Tại đây, bạn có thể vui chơi, ăn uống và mua sắm các đặc sản làm quà. Nha Trang hiện có nhiều khu chợ đêm hoạt động, nhưng phố đi bộ và chợ đêm Trần Phú, Yasaka 9 Market, Nha Trang Market, Tropicana Shopping là những địa điểm nổi tiếng nhất.

3.6. Tìm hiểu văn hóa tâm linh

Khám phá các điểm đến văn hóa tâm linh là một trải nghiệm thú vị khi du lịch Nha Trang vào tháng 3:

  • Tháp bà Ponagar: Là một trong những kiến trúc đại diện cho nền văn hóa Chăm Pa, tháp bà Ponagar được xây dựng từ thời kỳ Hindu giáo.

  • Am Chúa: Am Chúa thờ Thiên Y A Na nằm trên núi Đại An, thôn Đại Điền Trung, xã Diên Điền, huyện Diên Khánh. Đây là nơi thờ Mẫu nổi tiếng và là công trình kiến trúc tôn giáo hàng đầu tại Khánh Hòa.

  • Chùa Long Sơn: Được biết đến là chùa Phật Trắng hay Đằng Long Tự, chùa Long Sơn là ngôi chùa nổi tiếng nhất của Khánh Hòa. Nằm tại số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang.

4. Ăn gì khi đi du lịch Nha Trang tháng 3?

Du lịch Nha Trang tháng 3 cũng là cơ hội để bạn thưởng thức những món ăn đặc sản tuyệt vời. Mỗi món ăn mang đậm hương vị của biển, khi đã nếm là không muốn dừng.

Với du lịch Nha Trang tháng 3, bạn nên thử một số đặc sản như hải sản, bò nướng Lạc Cảnh, nem nướng Ninh Hòa, bún sứa, bún cá Nha Trang, bánh canh chả cá, cơm gà, bánh xèo, bánh căn, bánh ướt, bánh đập... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua hải sản khô, nước mắm hay yến sào về làm quà cho bạn bè và người thân.

Đến Nha Trang tháng 3, du khách sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến thú vị và thưởng thức những món ăn đặc sắc. Hãy lựa chọn nơi lưu trú phù hợp để tận hưởng chuyến đi thuận tiện hơn. Vinpearl Nha Trang có các khách sạn và resort hàng đầu với tiện nghi hiện đại và tầm view đắt giá. Đặt lưu trú tại đây, bạn sẽ được thả mình vào thiên nhiên, tận hưởng kỳ nghỉ hấp dẫn và lý thú.

Đặc biệt, Vinpearl đang có chương trình miễn phí đăng ký thẻ hội viên Pearl Club với các đặc quyền ưu đãi hấp dẫn như giảm thêm 5% trên giá phòng tốt nhất, giảm 5% dịch vụ ẩm thực tại Almaz Hà Nội, Vinpearl và tích lũy nâng hạng.

Du lịch Nha Trang tháng 3 là trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu xê dịch. Đến Nha Trang thời điểm này, bạn sẽ được thưởng thức thời tiết đẹp và khám phá những nét đặc trưng của cảnh quan và con người nơi đây. Hãy nhanh tay đặt voucher, combo, tour du lịch Nha Trang với giá cực ưu đãi để khám phá thêm những điểm đến hấp dẫn tại thành phố biển này!

1