Tour miền nam

Dịch Vụ Cho Thuê Xe 16 Chỗ Phú Quốc - Đón Đầu Năm 2024

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chất lượng tại Phú Quốc? Hãy để Alpha Travels giúp bạn! Với tiêu chí "Giá Rẻ - Xe Mới - Tài Xế Thân Thiện",...

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chất lượng tại phú quốc ? Hãy để Alpha Travels giúp bạn! Với tiêu chí "Giá Rẻ - Xe Mới - Tài Xế Thân Thiện", chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan đảo ngọc và các điểm du lịch hấp dẫn tại nơi này.

Ảnh minh họa

Alpha Travels là một công ty đáng tin cậy và uy tín trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Phú Quốc. Chúng tôi sở hữu đội xe đời mới và tài xế giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Dịch vụ của chúng tôi dành cho mọi đối tượng, từ cá nhân, tổ chức cho đến các đơn vị du lịch trên cả nước.

Bảng Giá Thuê Xe 16 Chỗ Tại Phú Quốc

Loại thuê / Lộ trình tham quan Giá
Sân bay Phú Quốc - Dương Đông (1 chiều) 300.000
Dương Đông - City Tour (4 tiếng) 800.000
Dương Đông - Đông Đảo (1 ngày) 900.000
Dương Đông - Nam Đảo (1 ngày) 900.000
Dương Đông - Bắc Đảo (1 ngày) 1.000.000

Lưu ý: Giá thuê xe có thể thay đổi tùy theo thời điểm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác.

Đối với mỗi đợt thuê xe 16 chỗ, chúng tôi đã bao gồm các chi phí như cầu đường, phí cao tốc, phí bến bãi, xăng xe và bảo hiểm hành khách. Tuy nhiên, giá thuê xe chưa bao gồm VAT, các chi phí ăn ngủ của tài xế và các chi phí khác (nếu có).

Ảnh minh họa

Lý Do Nên Chọn Thuê Xe 16 Chỗ Phú Quốc Của Chúng Tôi

Xe 16 chỗ chất lượng cao: Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn sở hữu những chiếc xe du lịch đời mới nhất và chất lượng cao nhất. Xe luôn được bảo dưỡng thường xuyên, điều hòa hoạt động tốt và luôn sáng bóng.

Lái xe chuyên nghiệp: Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải, đội ngũ lái xe của chúng tôi là những người chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Họ cam kết đến đúng giờ và đảm bảo sự an toàn trên mọi nẻo đường.

Ảnh minh họa

Giá cả phải chăng: Chúng tôi luôn mong muốn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, vì vậy mức giá thuê xe du lịch 16 chỗ tại Phú Quốc của chúng tôi là vô cùng phải chăng, đảm bảo lợi ích cho cả hai bên.

Minh bạch thông tin: Mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ Phú Quốc của chúng tôi sẽ được ký kết một hợp đồng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng những yêu cầu trong hợp đồng và sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm việc.

Ảnh minh họa

Hỗ trợ nhiệt tình: Khi bạn chọn dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ Phú Quốc của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. Chúng tôi hỗ trợ bạn đặt tour du lịch quanh thành phố và đưa bạn đến những địa điểm mà bạn mong muốn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch 16 chỗ Phú Quốc và sự tin tưởng từ khách hàng, chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên những chuyến hành trình xa.

Kết Luận:

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ tại Phú Quốc mà Alpha Travels muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn và ý nghĩa.

Note: This article is for guidance only. The prices and services mentioned in the original article may not be up to date. Please contact Alpha Travels for the most accurate information.

1