Tour miền nam

Điểm Đến Khu DU LỊCH SÔNG LÔ Đầy Lôi Cuốn Ở Nha Trang

MAI THỊ NHUNG

Khu du lịch Sông Lô, hay còn được biết đến với tên gọi khu du lịch và giải trí Wonderpark Nha Trang, hiện nằm dọc theo bờ biển xinh đẹp và kề cạnh đại lộ...

Khu du lịch Sông Lô, hay còn được biết đến với tên gọi khu du lịch và giải trí Wonderpark Nha Trang, hiện nằm dọc theo bờ biển xinh đẹp và kề cạnh đại lộ Nguyễn Tất Thành. Đây là điểm đến hấp dẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách gần xa. Vậy hãy cùng Khách sạn YASAKA Sài Gòn Nha Trang khám phá điểm đến mới mẻ này xem có gì vui mà không thể bỏ qua nhé!

Khu Du Lịch Sông Lô ở đâu?

Wonderpark Nha Trang là một khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng, nằm tại phường Phước Đồng, thành phố Nha Trang. Từ đây, bạn dễ dàng di chuyển đến cảng hàng không quốc tế Cam Ranh thông qua tuyến đường chính Nguyễn Tất Thành.

Khu Du Lịch Sông Lô - Wonderpark Nha Trang

Khu du lịch Sông Lô Wonderpark đang thu hút rất nhiều khách du lịch gần xa khi đến thành phố biển nha trang . Với nhiều hoạt động vui chơi và nghỉ dưỡng hấp dẫn, đặc biệt là giá cả phải chăng, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm đáng nhớ.

Hướng Dẫn Cách Di chuyển Đến Khu Du Lịch Sông Lô

Cách đi đến Wonderpark Nha Trang cũng khá đơn giản. Sau khi đáp xuống sân bay Cam Ranh, bạn có thể thuê xe taxi hoặc xe tư nhân để di chuyển đến khu du lịch. Khoảng cách từ sân bay đến khu du lịch Wonderpark Sông Lô là tầm 26km, mất khoảng 20 đến 30 phút lái xe theo đường Nguyễn Tất Thành.

Đường đi đến Khu Du Lịch Sông Lô

Trên con đường này, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn các bãi biển trải dài cực kỳ đẹp của vịnh Nha Trang. Ngoài ra, lộ trình đi còn đi qua nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác của Nha Trang như: Bãi biển Nhũ Tiên, Khu du lịch Bãi Dài và Diamond Bay Resort.

Và từ khu du lịch Sông Lô, bạn cũng dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Nha Trang. Chỉ cần theo đường lớn Nguyễn Tất Thành, vượt qua Cầu Bình Tân và di chuyển khoảng 30 phút là bạn đã đến được thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Lộ trình từ Khu Du Lịch Sông Lô đến trung tâm thành phố Nha Trang

Đặc biệt, Wonderpark cũng gần những địa danh du lịch nổi tiếng khác của thành phố biển Nha Trang như: Khu tắm bùn Trăm Trứng, Dinh Bảo Đại, Chợ Tân Bình,... Bạn cũng có thể bắt tàu từ cảng cầu đá Vĩnh Nguyên để đến hệ thống quần thể đảo tuyệt đẹp của vịnh Nha Trang như: Đảo Hòn Tre (đảo Vinpearl Land), Hòn Miễu, Đảo Hòn Tằm, Hòn Một, Hòn Mun,...

Giá Vé Vào Khu Du Lịch Sông Lô

Hiện nay, giá vé vào khu du lịch và giải trí Sông Lô Nha Trang mới cập nhật là 35 nghìn đồng cho người lớn và 20 nghìn đồng cho trẻ em cao trên một mét.

Tuy nhiên, đây chỉ là giá vé vào cổng tham quan và giá này có thể dao động từ 60 đến 100 nghìn đồng trên một người nếu bạn muốn tham gia các dịch vụ khác.

Khám Phá Khu Du Lịch Sông Lô

Khu du lịch và giải trí Sông Lô được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một địa hình vô cùng thuận lợi, kết hợp hài hòa giữa đồng bằng, sông biển và đồi núi. Điều này tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Với diện tích lên đến hơn 43ha và nhiều cảnh quan hấp dẫn, thơ mộng, khu du lịch này đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Khu Du Lịch Sông Lô - Thiên Nhiên tuyệt đẹp

Với tọa lạc bên một eo biển lớn phía Tây thành phố Nha Trang, nước biển tại các bãi tắm biển của Wonderpark luôn trong xanh, lặng gió và rợp bóng dừa quanh năm. Tại đây, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hoành tráng.

Khu du lịch này sở hữu một quần thể kiến trúc đặc trưng độc đáo, đặc biệt là quảng trường Wonderpark. Nơi này được trang bị đầy đủ hệ thống dịch vụ, phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách tham quan như khu mua sắm quà lưu niệm, khu ẩm thực , công viên vui chơi giải trí, v.v...

Khu Du Lịch Sông Lô - Quảng Trường Wonderpark

Vùng đất này không chỉ nổi danh với cảnh quan thiên nhiên tựa như trong tranh mà con người còn đầu tư xây dựng những công trình kiến trúc tầm cỡ và công phu như: Quảng trường Thiên Ngoạn, Quảng trường Nhâm Ngọ, Quảng trường Sao Biển, Quảng trường Thuỷ Triều,... Hành trình khám phá này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Khu Du Lịch Sông Lô - Quảng Trường Nhâm Ngọ

Với Quảng trường Nhâm Ngọ, bạn sẽ được trải nghiệm một mô hình du lịch văn hóa dân tộc với các hoạt động như chiêm ngưỡng ngôi nhà cổ mang đậm kiến trúc đặc trưng của người Việt hay thăm làng văn hóa. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia một số trò chơi dân gian vui nhộn hoặc thưởng thức những món ăn đặc sản của 3 miền Bắc, Trung và Nam tại khu vực này.

Quảng trường Sao Biển không khác gì một chú sao biển khổng lồ khi nhìn từ trên cao, với những cánh sao vươn ra biển cùng sóng nước. Đạp xe, dạo chơi trên đảo Bàng Than, chèo thuyền Kayak,... là một số hoạt động tiêu biểu mà bạn có thể trải nghiệm tại đây.

Quảng trường Thủy Triều lại là nơi phù hợp với những đôi lứa đang yêu nhau. Bạn có thể ngồi trên chiếc bè tình yêu dạo chơi trên sông nước, đạp xe đôi vòng quanh công viên hoặc cùng nhau gặp gỡ các nhân vật cổ tích, ngắm các chú côn trùng đáng yêu, tham quan mô hình thu nhỏ của các kỳ quan nổi tiếng thế giới,...

Khu Du Lịch Sông Lô - Quảng Trường Thủy Triều

Quảng trường Thiên Ngoạn sẽ là điểm đến tiếp theo của hành trình. Tại đây, bạn sẽ được dạo chơi dưới triền đồi, thả hồn trong không gian tĩnh lặng và nhâm nhi một ly cà phê đậm đà để thư giãn sau một ngày vui chơi. Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động thú vị khác tại bãi tắm Nhũ Tiên như nhảy dù trên biển, chơi mô tô biển, du hành trên sóng với môn thể thao jetski,...

Và cuối cùng là hệ thống vườn thú tại Wonderpark. Nếu bạn yêu động vật, thì đây là nơi lý tưởng dành riêng cho bạn. Bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều loài chim cảnh đa dạng và quý hiếm như: Chim Ưng, Đại Bàng, Hươu, Công, Đà Điểu,...

Lịch trình Tham Khảo Khám Phá Khu Du Lịch Sông Lô

Dưới đây là một lịch trình tham khảo để khám phá Wonderpark Nha Trang trong một ngày:

  • 08h00: Bắt đầu khởi hành tham quan khu du lịch giải trí Sông Lô.
  • 08h30: Tham quan bằng tàu lửa qua các điểm du lịch trong khu du lịch như Bãi Tắm Nhũ Tiên, Đồi Thiên Ngọn, Công Viên Côn Trùng, Mê Cung Thạch, Làng Việt Nam, Khu Vui Chơi Cảm Giác Mạnh, Khu Vui Chơi Thiếu Nhi, Làng Nghề Truyền Thống, Vườn Chim, Làng ẩm thực 3 miền, và thưởng thức các món ăn đặc trưng của từng vùng miền tại Chợ quê.
  • 11h30: Ăn trưa tại Làng ẩm thực 3 miền.
  • 12h30: Thưởng thức chương trình ca múa nhạc ngoài trời và sau đó có thể nghỉ ngơi tại khu nhà chòi.
  • 14h00: Tham gia chương trình dân gian ngoài biển với các trò chơi như Chuyền Chanh, Ném Bóng, Kéo Co, Tìm Đồng Đội, Truyền Tin, Bịt Mắt Vẽ Tranh, Khiêu Vũ Bong Bóng.
  • 16h00: Kết thúc hành trình, lên xe về khách sạn.

Lời Kết

Hy vọng với điểm đến Nha Trang mới mẻ và đầy độc đáo này, bạn sẽ có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều điểm đến khác ngoài Khu Du Lịch Sông Lô, hãy tìm đến Yasanhatrang.com!

1