Tour miền trung

Du lịch Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế – Khám phá vùng đất phồn hoa

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Đà Nẵng, Bà Nà, Hội An và Huế trong 4 ngày là một chuyến hành trình thú vị để khám phá những điểm đến đẹp và hấp dẫn của miền Trung Việt Nam....

Du lịch Đà Nẵng, Bà Nà, Hội An và Huế trong 4 ngày là một chuyến hành trình thú vị để khám phá những điểm đến đẹp và hấp dẫn của miền Trung Việt Nam. Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về hành trình này!

Ngày 1 – Đến Đà Nẵng và khám phá Bán Đảo Sơn Trà

Sáng sớm, hành trình của chúng ta bắt đầu tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sau khi đáp xuống sân bay Đà Nẵng, bạn sẽ được đón bởi xe và hướng dẫn viên du lịch. Đầu tiên, chúng ta sẽ đến trung tâm thành phố Đà Nẵng và lưu lại hành lý tại khách sạn. Sau đó, bạn có thể tự do tham quan thành phố này.

Trưa, hãy thử một trải nghiệm độc đáo với món ăn nổi tiếng của Đà Nẵng như "Bánh tráng thịt heo 2 đầu da & Mỳ Quảng". Tiếp theo, chúng ta sẽ khởi hành khám phá Bán Đảo Sơn Trà. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng từ trên cao, viếng thăm Linh Ứng Tự với tượng Phật Bà cao nhất Việt Nam và thư giãn trên bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Tối, hãy thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương. Buổi tối, bạn có thể tự do dạo chơi, ngắm nhìn các cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu Sông Hàn, cầu Rồng và tham gia chuyến du thuyền trên sông Hàn để ngắm nhìn Đà Thành về đêm. Chúc bạn có một đêm nghỉ ngơi thật thoải mái tại Đà Nẵng.

Ngày 2 – Khám phá Bà Nà, Làng Đá Non Nước và Hội An

Sáng sớm, hãy bắt đầu ngày mới với một bữa điểm tâm ngon lành. Tiếp theo, chúng ta sẽ khởi hành để khám phá Làng Nghề Điêu Khắc Đá. Điểm đến tiếp theo của chúng ta là Bà Nà - Núi Chúa. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc giao mùa thú vị trong một ngày duy nhất. Hãy tận hưởng cảm giác thú vị khi ngồi trên Cabin lơ lững giữa chừng mây.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ viếng thăm chùa Linh Ứng với tượng Phật Thích Ca cao 27m và đền thờ Bà Chúa Mẫu Thượng Ngàn. Hãy tận hưởng những trò chơi phiêu lưu mới lạ tại công viên Fantasy Park như Vòng Quay Tình Yêu, Phi Công Skiver, Đường Đua Lửa và Ngôi Nhà Ma.

Tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá cây cầu vàng - một công trình độc đáo nằm trong vườn Thiên Thai ở Bà Nà Hill. Cây cầu được xây dựng trên độ cao 1.400m, với độ dài 150m và được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ. Hãy cảm nhận như mình đang lạc giữa tiên cảnh trong một không gian đẹp mê hồn.

Trưa, bạn có thể tự do thưởng thức bữa trưa buffet tại Bà Nà với hàng trăm món ăn Âu, Á nổi tiếng. Buổi chiều, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình để khám phá Phố Cổ Hội An. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn Chùa Cầu, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến và tham quan các cơ sở thủ công mỹ nghệ. Hãy tự do dạo phố đèn lồng nhiều màu sắc và mua những món quà lưu niệm của địa phương.

Tối, hãy thưởng thức bữa tối với ẩm thực Hội An tại một nhà hàng địa phương. Sau đó, bạn có thể tự do tham quan phố cổ buổi tối và tham gia trải nghiệm Sun Wheel Đà Nẵng - một trong những vòng quay cao nhất thế giới. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm hoặc thưởng thức cảnh đẹp từ trên cao.

Ngày 3 – Khám phá Cố Đô Huế và Đại Nội

Sau khi điểm tâm sáng, chúng ta sẽ lên đường đến Cố Đô Huế - một trong những di sản văn hóa thế giới của Việt Nam. Trên hành trình đến Huế, chúng ta sẽ đi qua đèo Hải Vân, một con đường nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến Huế, bạn sẽ được nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Trưa, hãy thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng địa phương. Buổi chiều, chúng ta sẽ khám phá Đại Nội - Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan các di tích lịch sử và nghệ thuật như Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các và Cửu Đỉnh. Tiếp theo, hãy viếng thăm Chùa Thiên Mụ - một ngôi chùa cổ kính với nhiều cổ vật quý có giá trị về mặt lịch sử và nghệ thuật.

Ngày 4 – Khám phá Lăng Khải Định và kết thúc chuyến hành trình

Sáng sớm, sau khi điểm tâm, bạn có thể tự do nghỉ ngơi và thư giãn. Chúng ta sẽ đến khám phá Lăng Khải Định - một công trình kiến trúc độc đáo kết hợp nhiều trường phái kiến trúc khác nhau. Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự độc đáo của công trình này.

Trưa, chúng ta sẽ có bữa trưa tại một nhà hàng địa phương tại Huế. Sau đó, hướng dẫn viên du lịch sẽ tiễn bạn đến sân bay để chờ chuyến bay trở về TP.HCM. Chúng ta sẽ chia tay và hy vọng được gặp lại bạn trong những chuyến du lịch tiếp theo.

Hãy lựa chọn chuyến hành trình này để khám phá vẻ đẹp của Đà Nẵng, Bà Nà, Hội An và Huế. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm khó quên!

1