Xem thêm

Tour du lịch Đà Nẵng Huế: Hành trình 3 ngày 2 đêm trọn gói bằng máy bay

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc khám phá miền Trung Việt Nam với một chuyến du lịch Đà Nẵng Huế 3 ngày 2 đêm trọn gói bằng máy bay? Nếu chưa, thì đây là...

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc khám phá miền Trung Việt Nam với một chuyến du lịch Đà Nẵng Huế 3 ngày 2 đêm trọn gói bằng máy bay? Nếu chưa, thì đây là một cơ hội tuyệt vời cho bạn. Chuyến đi này không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo trong một cố đô cổ kính và một tiên cảnh hiện đại, mà còn đưa bạn đến những điểm đến hấp dẫn và thú vị nhất vùng đất miền Trung.

Ngày 1: Tham quan Ngũ Hành Sơn và khám phá Hội An

Buổi sáng, sau khi đến Đà Nẵng, bạn sẽ được đưa tới khách sạn nghỉ ngơi sau một chuyến bay mỏi mệt. Buổi chiều, chúng tôi sẽ khám phá Ngũ Hành Sơn - một trong những điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc đá nghệ thuật tại Làng đá mỹ nghệ Non Nước và thăm quan chùa Linh Ứng, động Huyền Không và các điểm đến khác trên núi Ngũ Hành Sơn. Buổi tối, chúng ta sẽ dừng lại tại Hội An, một phố cổ lịch sử đẹp mơ màng. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản tại nhà hàng sinh thái Làng Lụa cùng những hoạt động vui chơi, biểu diễn nghệ thuật trên phố cổ Hội An.

Ngày 2: Khám phá Huế và lăng Khải Định, Đại Nội

Buổi sáng sớm, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Huế - thành phố cố đô nổi tiếng của Việt Nam. Bạn sẽ tham quan lăng Khải Định, một tác phẩm kiến trúc độc đáo và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây. Sau đó, chúng ta sẽ tìm hiểu về Đại Nội, nơi vua chúa nhà Nguyễn từng sinh sống và làm việc. Đến Đại Nội, bạn sẽ có dịp khám phá kiến trúc và những hoạt động sinh hoạt thường ngày của một thời đại đã qua. Buổi chiều, chúng ta sẽ ghé thăm chùa Thiên Mụ, một công trình tôn giáo mang đậm linh thiêng và nghệ thuật tại Huế.

Ngày 3: Khám phá KDL Bà Nà Hills

Buổi sáng sớm, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Bà Nà Hills - một khu du lịch đẹp mê hoặc với những cảnh quan tuyệt đẹp và trải nghiệm thú vị. Tại đây, bạn sẽ được tham quan các điểm đến như vườn hoa tình yêu, hầm rượu Pháp và chùa Linh Ứng. Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa buffet Việt độc đáo và thư giãn tại khu vườn. Sau đó, bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí tại Fantasy Park - một khu vui chơi lớn và đa dạng. Buổi chiều, chúng ta sẽ kết thúc chuyến đi và trở về Đà Nẵng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour du lịch Đà Nẵng Huế 3 ngày 2 đêm bằng máy bay với mức giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0941 295 479. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tới nút thắt của chuyến đi này, mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên tại miền Trung Việt Nam.

1