Tour miền trung

Du lịch Đà Nẵng - Hội An - KDL Bà Nà - Cầu Vàng

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Đà Nẵng - Khám phá vùng đất phồn hoa miền Trung Đà Nẵng và Hội An là hai điểm đến hấp dẫn của miền Trung Việt Nam. Với vẻ đẹp của biển xanh,...

Du lịch Đà Nẵng - Khám phá vùng đất phồn hoa miền Trung

Đà Nẵng và Hội An là hai điểm đến hấp dẫn của miền Trung Việt Nam. Với vẻ đẹp của biển xanh, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và di sản văn hóa lâu đời, chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Ngày 1: Khám phá Đà Nẵng - Thành phố biển xinh đẹp

Buổi sáng, sau khi đáp xuống sân bay Đà Nẵng, chúng ta sẽ bắt đầu chuyến tham quan khám phá thành phố này. Đầu tiên, chúng ta sẽ tới bán đảo Sơn Trà để ngắm nhìn cảnh biển Tiên Sa tuyệt đẹp và viếng thăm chùa Linh Ứng Bãi Bụt - ngôi chùa lớn nhất Đà Nẵng. Chiều hôm đó, chúng ta sẽ khám phá Phố cổ Hội An với các công trình kiến trúc độc đáo như chùa Cầu Nhật Bản, chùa Ông, hội quán Phúc Kiến, khu phố đèn lồng. Đặc biệt, chúng ta sẽ tham quan Công Viên Ấn Tượng Hội An, nơi tái hiện cuộc sống thịnh vượng của thành phố cảng Hội An ngày xưa.

Ngày 2: Khám phá KDL Bà Nà - Cầu Vàng

Ngày thứ hai, chúng ta sẽ đi tham quan KDL Bà Nà Hills - một công viên giải trí nổi tiếng tại Đà Nẵng. Tại đây, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp từ cáp treo, tham quan Cầu Vàng tọa lạc tại Vườn Thiên Thai, khám phá Fantasy Park với nhiều trò chơi giải trí, dạo bước trong Khu làng Pháp và tham quan 9 vườn hoa đẹp mắt. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể trải nghiệm tàu hỏa leo núi, hay tham quan hầm rượu cổ Debay. Chắc chắn, chuyến đi này sẽ mang lại cho chúng ta những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngày 3: Kết thúc chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An

Ngày cuối cùng, sau khi trả phòng, chúng ta sẽ tham quan bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng. Sau đó, chúng ta sẽ trở về sân bay để trở về TP.HCM và kết thúc chương trình du lịch này.

Ghi chú: Chương trình này tuân thủ các quy định về tiêm chủng và kết quả xét nghiệm COVID-19. Trong trường hợp phát hiện ca nhiễm hoặc nghi ngờ nhiễm COVID-19, chúng ta sẽ tuân thủ các biện pháp cách ly và điều trị theo quy định của chính quyền địa phương.

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt - Nguồn: thienviettour.vn

Bà Nà Hills - Nguồn: thienviettour.vn

Cầu Rồng - Nguồn: thienviettour.vn

Chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An - KDL Bà Nà - Cầu Vàng này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm khó quên. Hãy tham gia ngay và khám phá vùng đất phồn hoa miền Trung Việt Nam!

1