Xem thêm

Vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang: Thông tin mới nhất

MAI THỊ NHUNG
Tần suất các chuyến bay và thời gian bay Ước tính tần suất vé máy bay nội địa chặng Hải Phòng đi Nha Trang của ba hãng hàng không là 4 chuyến bay/ ngày, bao...

Tần suất các chuyến bay và thời gian bay

Ước tính tần suất vé máy bay nội địa chặng Hải Phòng đi Nha Trang của ba hãng hàng không là 4 chuyến bay/ ngày, bao gồm Vietnam Airlines (1 chuyến), Vietjet Air (2 chuyến) và Bamboo Airways (1 chuyến). Thời gian bay chặng Hải Phòng đi Nha Trang khoảng 1 giờ 45 phút. Chuyến bay sớm nhất khởi hành lúc 6h40 và chuyến muộn nhất lúc 15h45.

Đặt vé máy bay Hải Phòng - Nha Trang Đặt vé máy bay Hải Phòng - Nha Trang

Giá vé máy bay Hải Phòng - Nha Trang một chiều và khứ hồi

Hiện tại, giá vé Hải Phòng - Nha Trang dao động từ 975.000 - 2.874.000 đồng/ chiều và giá khứ hồi từ 1.950.000 đến 5.748.000 đồng/ vé (đã tính thuế phí).

Tùy vào từng giai đoạn, giá vé Hải Phòng đi Nha Trang có thể thay đổi. Ví dụ, trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9, giá vé sẽ cao hơn so với tháng 10 - tháng 12.

Bảng giá vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang:

Giá vé một chiều (VNĐ) Giá vé khứ hồi (VNĐ) Hãng bay
1.743.000 3.270.000 Vietjet Air

Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh vào trung tâm thành phố Nha Trang

  • Sân bay Cam Ranh nằm tại Đường Nguyễn Tất Thành, bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
  • Khoảng cách từ trung tâm thành phố: 35km.

Vé máy bay từ Hải Phòng đi sân bay Cam Ranh (Nha Trang) Sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa)

  • Thời gian di chuyển: Khoảng 60 phút.
  • Các phương tiện phổ biến:
    • Taxi: Mức giá linh hoạt, khoảng 300.000 đồng. Quãng đường di chuyển khá xa nên bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi trên đường.
    • Xe bus: Tuyến bus 18 có giá khoảng 50.000 đồng/người/lượt từ sân bay Cam Ranh đến trung tâm thành phố Nha Trang.
    • Xe đưa đón của khách sạn/resort: Đây là dịch vụ có tính phí hoặc miễn phí của hầu hết các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 và 5 trong thành phố Nha Trang. Hãy liên hệ lễ tân để đặt xe đón từ sân bay Cam Ranh về nơi lưu trú của bạn.

Cách đặt vé máy bay giá rẻ Hải Phòng - Nha Trang

Để đặt vé máy bay giá rẻ Hải Phòng - Nha Trang, bạn có thể áp dụng những cách sau đây:

  • Đặt vé trước thời gian bay 1 - 3 tháng: Khi bạn đặt vé máy bay từ Hải Phòng đi Nha Trang trước thời gian bay ít nhất 1 - 3 tháng, lượng vé còn nhiều, giá vé có sự linh hoạt để bạn lựa chọn ngày bay với giá rẻ nhất.
  • Tránh dịp lễ tết : Lúc này, giá vé Hải Phòng - Nha Trang tăng cao do nhu cầu đi lại đông đúc hơn. Tình trạng này có thể khiến giá vé tăng gấp 2, gấp 3 lần.
  • Cập nhật chương trình ưu đãi: Liên tục theo dõi các chương trình ưu đãi giảm giá của hãng bay để có kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ Hải Phòng - Nha Trang.
  • Bay vào ngày trong tuần: Lịch bay vào ngày trong tuần thường có giá rẻ hơn so với ngày cuối tuần. Hãy linh hoạt về thời gian để tiết kiệm chi phí mua vé máy bay.

Đặt vé máy bay nhanh chóng và tiện lợi tại Công ty du lịch BestPrice. Với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đặt vé giá rẻ thành công và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ BestPrice.vn.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang

Nha Trang được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ. Du khách đến Nha Trang chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi tham quan những điểm du lịch nổi tiếng sau đây:

Chợ đêm Nha Trang Chợ đêm Nha Trang là nơi bày bán đa dạng mặt hàng quần áo, giày dép, quà lưu niệm,... với đủ mẫu mã chủng loại. Nơi đây cũng nổi tiếng với những món ăn ngon khó cưỡng.

Đảo Hòn Mun Đảo Hòn Mun Nha Trang sở hữu bãi biển xanh, cát trắng và nắng vàng tuyệt đẹp. Đây cũng là khu bảo tồn sinh vật biển duy nhất tại Việt Nam, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn loài san hô và sinh vật biển khác.

Công viên giải trí VinWonders Nha Trang Công viên giải trí VinWonders Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, với 6 khu vực điểm đến khác nhau. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích mạo hiểm, thiên nhiên và muốn "sống ảo".

Công viên giải trí VinWonders Nha Trang Công viên giải trí VinWonders Nha Trang

Tháp Trầm Hương Tháp Trầm Hương nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang với thiết kế hình dáng đóa hoa sen. Từ vị trí tháp Trầm Hương, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và vịnh biển thông qua hệ thống kính viễn vọng tại đây.

Tháp Bà Ponagar Tháp Bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc Chăm Pa lớn nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức kiến trúc đền tháp cổ kính và chiêm ngưỡng không gian thanh bình, mát mẻ.

Những món ăn ngon nhất Nha Trang

Để trọn vẹn hành trình, hãy thưởng thức những món ăn ngon sau khi khám phá Nha Trang:

Bún sứa Bún sứa Nha Trang có miếng sứa giòn sần sật, chả thơm và nước dùng thanh ngọt. Món ăn này mang hương vị đặc trưng khó quên.

Mực rim me Mực rim me là món ăn gây nghiện với mực tươi rói được tẩm ướp chua chua, ngọt ngọt. Đây cũng là quà lưu niệm lý tưởng để mang về sau chuyến du lịch.

Bánh xèo mực Bánh xèo mực Nha Trang có hương vị tuyệt vời với mực tươi ngon. Khi ăn kèm với nước chấm tỏi ớt và rau sống, hương vị trở nên thơm ngon tuyệt vời.

Bánh đập Bánh đập Nha Trang là sự kết hợp giữa bánh tráng nướng giòn và bánh ướt có nhân. Món ăn này có giá phải chăng nhưng hương vị thì đỉnh của chóp.

Gỏi cá mai Gỏi cá mai là món đặc sản Nha Trang mang hương vị đặc trưng của miền biển. Bạn có thể thưởng thức món ăn này ở nhà hàng ven biển nha trang .

Là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín của các hãng bay, BestPrice đảm bảo có thể giúp bạn mua vé máy bay Hải Phòng - Nha Trang giá rẻ nhất. Hãy liên hệ tổng đài 1900 2605 để được tư vấn ngay hôm nay!

1