Tour miền nam

Du lịch Nha Trang: Khám phá những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua

MAI THỊ NHUNG

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Nha Trang mùa hè này mà chưa biết du lịch Nha Trang có gì hot thì không thể bỏ qua bài viết này. Nha Trang là thành...

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Nha Trang mùa hè này mà chưa biết du lịch Nha Trang có gì hot thì không thể bỏ qua bài viết này. Nha Trang là thành phố du lịch biển nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa, thuộc miền Trung Việt Nam. Với khí hậu nắng nóng quanh năm đặc trưng của miền Trung, Nha Trang thu hút hàng triệu du khách từ trong và ngoài nước. Cùng khám phá những địa điểm nổi tiếng và những món ăn đặc sản tại Nha Trang.

Top 6 địa điểm phải đến khi đến Nha Trang du lịch

Vinpearl Land

Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre và được ví như "thiên đường của miền nhiệt đới". Tại đây, bạn có thể nghỉ dưỡng ở các khách sạn sang trọng, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, và thưởng thức những bộ phim hấp dẫn tại rạp chiếu phim 4D. Không chỉ vậy, Vinpearl Land còn có những buổi biểu diễn đặc sắc như nhạc nước và biểu diễn cá heo.

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là quần thể kiến trúc Chăm Pa quy mô bậc nhất miền Trung. Địa điểm này là nơi thờ nữ thần Ponagar và mở cửa đón du khách từ 6h - 17h30. Sau khi tham quan, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng.

Hòn Chồng

Hòn Chồng là quần thể các khối đá lớn với nhiều hình dáng khác nhau xếp chồng lên chạy dọc bờ biển. Tại đây, du khách có thể tham quan phòng trưng bày nghệ thuật Thanh Phong, tận hưởng giây phút thư giãn ở quán cafe bên bờ biển và ngắm nhìn thành phố Nha Trang.

Viện Hải Dương học

Viện Hải Dương học là nơi lưu giữ trên 20.000 mẫu hiện vật của 4000 loài sinh vật biển. Đặc biệt, bạn sẽ được nhìn thấy bộ xương cá voi khổng lồ có chiều dài gần 26m và cao đến 3m. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá các loài sinh vật biển.

Nhà thờ đá Nha Trang

Nhà thờ đá Nha Trang, hay còn được gọi là Nhà thờ Núi, là công trình kiến trúc Công giáo tại đồi Hoàng Lân. Với vòm mái rộng và các ô cửa được chạm khắc hoa hồng, nhà thờ đá Nha Trang trở thành một biểu tượng nghệ thuật không thể bỏ qua.

Hòn Tằm, Hòn Mun

Hòn Tằm và Hòn Mun là những hòn đảo đẹp không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang. Du khách có thể tham gia các hoạt động như lặn ngắm san hô, đi tàu đáy kính, tắm biển và đi bar nổi trên biển.

Du lịch Nha Trang có những gì? - Đặc sản Nha Trang

Ngoài những địa điểm du lịch hấp dẫn, Nha Trang còn nổi tiếng với những đặc sản đặc trưng. Một số đặc sản nổi tiếng của Nha Trang bao gồm Mực Nha Trang, Chả cá, Bánh tráng xoài và Yến sào. Đặc sản này không chỉ ngon mà còn mang đậm hương vị đặc trưng của vùng biển.

Trên đây là những điểm đến hấp dẫn và đặc sản tại Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi thú vị của mình và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố biển này.

Mách nhỏ: Nếu bạn có kế hoạch du lịch Nha Trang, hãy tìm hiểu và đặt trước chỗ ở để tránh tình trạng hết phòng. Đừng quên hỏi Review Nha Trang để được tư vấn miễn phí về các địa điểm và dịch vụ tại Nha Trang.

Đặc sản yến sào Nha Trang là món quà tuyệt vời cho người thân

1