Tour miền nam

Du lịch Phú Quốc: Mùa hải sản tháng 11

MAI THỊ NHUNG

Tháng 11 là thời điểm lý tưởng để khám phá đảo ngọc Phú Quốc. Với thời tiết đẹp, biển trong xanh và mát mẻ, du khách có thể tham quan, tham gia các hoạt động...

Tháng 11 là thời điểm lý tưởng để khám phá đảo ngọc phú quốc . Với thời tiết đẹp, biển trong xanh và mát mẻ, du khách có thể tham quan, tham gia các hoạt động và hoà mình với thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo ngọc này.

Thời tiết Phú Quốc tháng 11

Từ đầu tháng 10 đến hết tháng 3 là thời gian tốt nhất để du lịch phú quốc . Mùa mưa đã qua, và Phú Quốc bắt đầu được trải qua những ngày nắng đẹp. Vì vậy, tháng 11 là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm sự thay đổi hấp dẫn của thiên nhiên.

Mùa khô bắt đầu vào tháng 11 trên huyện đảo Phú Quốc. Lượng mưa giảm đáng kể, chỉ còn khoảng 6,7 ngày trong tháng, cùng với đó là nhiệt độ ban ngày tăng lên. Mặc dù chỉ mới vào mùa khô, nhưng nhiệt độ vẫn còn khá mát, từ khoảng 24oC - 31oC, thích hợp cho các hoạt động ngoài biển.

Những điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Quốc tháng 11

Tháng 11 là thời điểm tuyệt vời để khám phá đảo ngọc Phú Quốc. Thời tiết đẹp càng khuyến khích du khách tham gia các hoạt động, thăm quan vẻ đẹp của miền đảo và trải nghiệm cuộc sống của người dân miền biển ở đây.

Bãi Sao

Bãi Sao là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc. Với bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, nơi này tựa như vầng trăng xuất hiện. Trong những ngày cao điểm, Bãi Sao thu hút đông đảo du khách. Vì vậy, nếu muốn tắm biển tại Bãi Sao, bạn nên đến sớm để có chỗ và võng.

Bãi Dài

Bãi Dài Phú Quốc được BBC bình chọn là một trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Với bờ biển dài 1500m, cát trắng mịn và hàng dương xanh cao to, Bãi Dài thu hút không ít du khách.

Làng chài cổ Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc gây ấn tượng với quang cảnh tuyệt đẹp vào tháng 11. Đến Hàm Ninh, bạn sẽ trở lại làng xưa với cuộc sống giản dị và hoang sơ. Nghề chính ở đây vẫn là lặn ngọc trai, bắt hải sâm và giăng lưới ghẹ.

Thăm Hàm Ninh vào sáng sớm để ngắm bình minh hoặc thưởng ngoạn đêm trăng. Đến Hàm Ninh mà chưa thưởng thức ghẹ luộc, thì coi như chưa trọn vẹn. Món ghẹ tươi ngon, thịt chắc nịt và chấm muối tiêu chanh thơm ngon.

Hòn Thơm

Hòn Thơm, nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc, là một thắng cảnh nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể lặn ngắm san hô, tham quan khu nuôi trồng thủy sản và thăm làng câu mực nổi tiếng. Cách Hòn Rơm khoảng 10 phút đi tàu.

Những điều hấp dẫn ở Phú Quốc tháng 11

Tháng 11 là thời tiết thuận lợi cho các hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô hay câu mực đêm và thưởng thức các món hải sản tươi ngon trên đảo. Đi du lịch Phú Quốc mùa này sẽ mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Vì tháng 10 đã là mùa du lịch cao điểm ở Phú Quốc, bạn nên đặt phòng khách sạn trước để có chuyến đi trọn vẹn và thoải mái hơn.

Một điều hấp dẫn khác khi du lịch Phú Quốc tháng 11 là thưởng thức hải sản tươi ngon. Bạn có thể thưởng thức các đặc sản như gỏi cá trích Phú Quốc, Ghẹ Phú Quốc, Nhum (cầu gai) tại chợ Đông Dương. Nơi đây tập trung rất nhiều loại hải sản tươi ngon mới đánh bắt từ biển.

Du lịch Phú Quốc thời điểm này sẽ mang lại cơ hội nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời. Hãy lên lịch vi vu ngay thôi. Trước khi đi, hãy chuẩn bị sức khỏe tốt và thu xếp công việc để tận hưởng những trải nghiệm thú vị. Mọi chi tiết về tour du lịch Phú Quốc hoặc các tour du lịch khác, hãy liên hệ với công ty du lịch Saigon Star qua số hotline 0907 422 717 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Du lịch Phú Quốc tháng 11 sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

1