Tour miền bắc

Du lịch Sapa - Moana - Cáp treo Fansipan: Khám phá vùng đất Phật

MAI THỊ NHUNG

Caption: Tận hưởng cảm giác thư thái khi du lịch tới Fansipan trên cabin cáp treo Sapa, một thị trấn vùng cao nổi tiếng thuộc Thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam, đang chờ...

Caption: Tận hưởng cảm giác thư thái khi du lịch tới Fansipan trên cabin cáp treo

Sapa, một thị trấn vùng cao nổi tiếng thuộc Thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam, đang chờ bạn khám phá. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đồi núi xanh mướt, và cảnh sắc thơ mộng, Sapa sẽ là điểm đến lý tưởng cho cuộc hành trình của bạn.

Ngày 1: Hà Nội - Nội Bài - Sapa - Moana

Hãy chuẩn bị sẵn sàng vào 6h20 sáng tại điểm hẹn trên đường Trần Quang Khải hoặc Trần Nhần Duật để bắt đầu hành trình đến Sapa. Trên đường đi bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi từ cảnh quan đồng bằng phẳng lên vùng núi non trùng điệp của Sapa.

Sau khi đến Sapa vào khoảng 13h00-13h30, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn và sau đó hướng dẫn viên sẽ dẫn đường bạn đến cảnh điểm Moana. Tại đây, bạn sẽ được thả mình vào không gian đẹp tuyệt vời với nhiều tiểu cảnh độc lạ như cổng trời Bali, tượng cô gái Moana, hồ vô cực và nhiều hạng mục khác. Buổi tối, hãy thưởng thức những món ăn đặc sản nướng và rượu San Lùng nổi tiếng để trải qua một đêm ấm cúng tại Sapa.

Ngày 2: Sapa - Cáp treo Fansipan - Hà Nội

Sáng sớm, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ được đưa đến Ga cáp treo Fansipan để trải nghiệm hệ thống cáp treo hiện đại nhất thế giới. Hành trình đưa bạn đến Cổng Trời Thanh Vân Đắc Lộ và tới đỉnh Fansipan hùng vĩ trên độ cao 3.143m, nóc nhà của Đông Dương. Từ đây, bạn có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt vời và dễ dàng nhìn ra cả bốn phương. Trên đỉnh Fansipan, bạn có thể chiêm ngưỡng Đại tượng Phật A Di Đà và dạo chơi trong quần thể Kim Sơn Bảo Thắng.

Trước khi trở về Sapa để trả phòng và ăn trưa, hãy cùng thưởng thức những cảm giác thú vị khi leo bộ qua 600 bậc thang. Lưu ý, bạn cũng có thể sử dụng tàu hỏa leo núi nếu muốn. Sau đó, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn về Hà Nội, và hành trình kết thúc vào khoảng 20h00 tại đường lớn Trần Quang Khải.

Giá tour dành cho 1 khách:

  • Xe giường nằm vận chuyển Hà Nội - Sapa - Hà Nội
  • Khách sạn tiêu chuẩn 2 khách/phòng (đối với trường hợp lẻ ghép ngủ 3)
  • 3 bữa chính và 1 bữa sáng theo chương trình
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp
  • Vé vào cửa 1 lần tại Moana

Lưu ý: Các khoản chi phí khác như cáp treo Fansipan, hóa đơn thuế GTGT, đồ uống và các dịch vụ cá nhân sẽ không được bao gồm trong giá tour.

Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống và khám phá cảm giác thanh thản, hãy đến Sapa và trải nghiệm tour Sapa - Moana - Cáp treo Fansipan. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để đặt tour và tận hưởng những kỷ niệm đáng nhớ!

1