Xem thêm

Top 10 Nhà hàng lý tưởng cho nhóm ở Hà Nội

MAI THỊ NHUNG
Có những dịp đặc biệt trong năm, chẳng hạn như sinh nhật, ngày lễ, tết hay tiệc công ty, khi đó việc tìm kiếm những địa điểm ăn uống và vui chơi phù hợp cho...

Top 10 nhà hàng rẻ cho nhóm ở Hà Nội hot nhất năm 2023

Có những dịp đặc biệt trong năm, chẳng hạn như sinh nhật, ngày lễ, tết hay tiệc công ty, khi đó việc tìm kiếm những địa điểm ăn uống và vui chơi phù hợp cho nhóm người lớn với giá cả hợp lý luôn là yếu tố quan trọng. Hãy tham khảo danh sách dưới đây để lựa chọn địa điểm tụ tập cuối tuần này.

1. Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc

Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc chuyên phục vụ các món ăn từ bò tơ, với menu bao gồm những món ăn hấp dẫn và ngon miệng. Bò tơ được lựa chọn theo tiêu chí tươi, sạch, ngon để đảm bảo độ tươi ngon đặc trưng của thịt. Nhà hàng cung cấp những món ăn nổi tiếng như set bò tơ lên mâm tiết kiệm cho nhóm, bò tơ cuốn bánh tráng, bò tơ nướng tảng, bắp bò nhúng lẩu,... Trung bình, mỗi người chỉ tốn khoảng 300k. Thực khách đến đây không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn để trải nghiệm không gian gợi nhiều ký ức ấu thơ.

Không gian nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc - nhà hàng rẻ cho nhóm ở Hà Nội

Các cơ sở Bò Tơ Quán Mộc đều nằm trên mặt đường, dễ tìm và có chỗ đậu xe rộng rãi. Do đó, đây là một trong những nhà hàng giá rẻ cho nhóm ở Hà Nội.

2. Nhà hàng Góc Hà Nội

Nhà hàng Góc Hà Nội thuộc Công ty Cổ phần TMDV Việt An. Có hai cơ sở tại địa chỉ 493 Trương Định và 259 Tô Hiệu, nhà hàng được thiết kế hiện đại kết hợp với những mảng tranh tường hoài cổ về Hà Nội. Không gian nhà hàng rộng rãi, thuận tiện cho nhóm và có phòng riêng cho những ai thích không gian riêng tư và thoải mái để nói chuyện.

Không gian nhà hàng Góc Hà Nội - nhà hàng rẻ cho nhóm ở Hà Nội

Nhà hàng Góc Hà Nội phục vụ hơn 100 món ăn khác nhau, bao gồm những món ăn đặc trưng của Hà Nội được chế biến từ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Tuy mỗi món ăn quen thuộc nhưng lại mang đến hương vị độc đáo và bắt mắt từ hương vị đến hình thức.

3. Bia Hải Xồm

Với hơn 30 năm hoạt động, Bia Hải Xồm là một cái tên không còn xa lạ với cư dân Hà Nội. Quán còn được biết đến với cái tên đặc biệt "Quán bia hơi Hà Nội chuẩn". Với diện tích rộng và sức chứa lên đến 500 khách, bạn không cần phải lo lắng về chỗ ngồi hay những buổi tiệc liên hoan.

Bia Hải Xồm

Menu của Bia Hải Xồm rất đa dạng, bao gồm các món ăn như đậu, rau, nộm, trâu, bò, dê, cá, gà, tôm, ngao, lợn mán, ba ba. Các món lẩu sẽ được làm theo yêu cầu. Đặc biệt, món thịt trâu ở đây rất ngon và tươi. Giá cả trên menu rất hợp lý, cho phép bạn thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn.

4. Thiên Sơn Quán

Thiên Sơn Quán nằm tại phố Quan Hoa, ngã 4 Cầu Giấy, từ đường Cầu Giấy đi vào khoảng 300m. Quán có 2 tầng với không gian rộng rãi và thoáng mát.

Nhà hàng Thiên Sơn Quán - nhà hàng rẻ cho nhóm ở Hà Nội

Thiên Sơn Quán phục vụ các món ăn như gà, lợn mường, lẩu và đặc biệt là các món nhậu. Một món ăn đặc biệt được yêu thích tại đây chính là món mẹt gà 7 món đầy đặn, đặc biệt hơn là món gà không lối thoát ăn giòn ngon vỏ ngoài. Bia Thiên Sơn Quán là thức uống không thể thiếu trong các bữa nhậu.

5. Lan Kwai Fong - Nhà hàng theo phong cách Hồng Kông

Lan Kwai Fong, còn được biết đến là Lan Quế Phường, là một trong những khu phố nổi tiếng và đông đúc của Hồng Kông. Nhà hàng được khai trương vào tháng 10 năm 2020 và đã thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in vì thiết kế mang đậm chất Hồng Kông và thưởng thức những món ăn đặc trưng.

Nhà hàng Lan Kwai Fong

Thông tin nhà hàng Lan Kwai Fong Thái Hà:

  • Địa chỉ: Số 1, Ngõ 41 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội

6. Tiêu Dao Quán - Ẩm thực mang đậm vị đồng quê

Tiêu Dao Quán mang đến những món ăn dân dã đậm chất miền quê giữa lòng thành phố. Quán cơm "nhà mình" không có những sơn hào hải vị nhưng lại khiến khách hàng có cảm giác thân thương như đang thưởng thức mâm cơm ngay tại ngôi nhà của mình. Menu của quán bao gồm các món ăn như lẩu, cá ngạnh om chuối đậu, bê xào Tiêu Dao, cá rô đồng chiên giòn, cá trê đồng, cua đồng rang muối, cá chép om dưa, cá quả hấp dầu, lươn xào sả ớt,...

Nhà hàng Tiêu Dao Quán - nhà hàng rẻ cho nhóm ở Hà Nội

Thông tin nhà hàng Tiêu Dao Quán:

  • Địa chỉ: 69 Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0248 5852 666 / 084 753 8668
  • Thời gian phục vụ: từ 09:30 - 23:00

7. T+ Beer Club

T+ Beer Club là một câu lạc bộ bia tươi mang phong cách hiện đại. Quán có trang trí theo phong cách vintage, tạo nên không gian vô cùng ấm cúng. Không gian rộng rãi và thoáng mát, phù hợp cho nhóm lớn. Thực đơn phong phú và đa dạng, bao gồm lẩu, ếch chuối đậu, dê thiết bản, lườn ngỗng xông khói, bò tơ gác bếp,... Đặc biệt, quán rất quan tâm đến các trận đấu bóng đá khi có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam.

T+ Beer Club nhà hàng rẻ cho nhóm ở Hà Nội

8. Quán Nhậu Tự Do

Quán Nhậu Tự Do là một trong những địa điểm rẻ cho nhóm ở Hà Nội. Quán có phòng riêng và không gian ngoài trời thoải mái. Menu của quán được chế biến bởi các đầu bếp có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, mang đến hương vị thú vị và hấp dẫn.

Menu Quán Nhậu Tự Do

Chi nhánh của Quán Nhậu Tự Do:

  1. 10 Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  2. 68 P. Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  3. 2 Đ. Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội
  4. Số 8, Phố P. Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  5. 75 P.Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

9. Hẻm Quán

Hẻm Quán là chuỗi quán ăn chuyên về ẩm thực Nam Bộ. Đặc biệt được ưa chuộng ở thành phố Sài Gòn, Hẻm Quán đã từ lâu được lòng các bạn trẻ Hà Nội bởi những món ăn độc đáo và hấp dẫn gắn liền với vùng Nam Bộ.

Nhà hàng Hẻm Quán

Hẻm Quán mang đến hương vị đậm chất Nam Bộ với các món như bò 1 nắng muối kiến, bò nướng bánh hỏi, cá đuối nướng, cơm cháy kho quẹt,... Không gian quán hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách bình yên, mộc mạc của làng quê.

Chi nhánh của Hẻm Quán:

  1. 96 Chùa Hà (khu biệt thự D1 Làng Quốc Tế Thăng Long), Cầu Giấy, Hà Nội
  2. 6 Trung Phụng (360 Xã Đàn cũ), Đống Đa, Hà Nội
  3. 151-161 Hoàng Cầu (số 66-68 cũ) , Đống Đa, Hà Nội

10. Tạm kết

Hy vọng danh sách nhà hàng rẻ cho nhóm ở Hà Nội trên sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho các dịp tụ tập cuối năm. Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh và tin tức ngành F&B.

1