Tour miền trung

Du Lịch Thái Lan: Hành trình thú vị từ Bangkok đến Pattaya

MAI THỊ NHUNG

Thưởng thức chương trình biểu diễn thú vị của các chú voi đáng yêu Du lịch luôn là một trải nghiệm đáng nhớ, và Thái Lan luôn là điểm đến hấp dẫn. Hành trình từ...

Thưởng thức chương trình biểu diễn thú vị của các chú voi đáng yêu

Du lịch luôn là một trải nghiệm đáng nhớ, và Thái Lan luôn là điểm đến hấp dẫn. Hành trình từ Bangkok đến Pattaya sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và kỳ thú. Hãy cùng khám phá nhé!

Ngày 1: TP.HCM - Bangkok - Pattaya

Hành trình bắt đầu từ TP.HCM, bạn sẽ đáp chuyến bay VN601 (08:35 - 10:20) đi Bangkok. Từ đó, bạn sẽ tiếp tục đi đến Pattaya, thành phố biển chỉ cách Bangkok 165km về hướng Đông Nam.

Đến Pattaya, hãy lên đồi Pratumnak để chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh cảnh của Pattaya. Tiếp theo, tham quan Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch, một ốc đảo xanh mát và rực rỡ với đủ loài cây hoa đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn còn có thể thưởng thức chương trình biểu diễn động vật thú vị của các chú voi đáng yêu như đá banh, vẽ tranh, và làm xiếc. Trải qua một ngày mệt mỏi, bạn sẽ nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 2: Pattaya - Đảo San Hô

Đảo San Hô Coral

Sáng sớm, bạn sẽ có bữa sáng tại khách sạn trước khi đi tham quan Đảo San Hô Coral. Tại đây, bạn có thể tận hưởng thời gian tự do tắm biển, hoặc tham gia các hoạt động nhảy dù, lướt mô tô nước, và lặn ngắm san hô. Trên đảo, bạn sẽ được thưởng thức chương trình biểu diễn Alcazar hoành tráng do các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính biểu diễn. Sau đó, bạn sẽ trở về đất liền và tiếp tục nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 3: Pattaya - Bangkok - Muang Boran

Chùa Vàng

Sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, bạn sẽ tham quan Muang Boran - ngôi làng thu nhỏ của Thái Lan với hệ thống quần thể kiến trúc tái tạo lại hiện vật gốc. Tiếp theo, bạn sẽ được tự do mua sắm và thưởng thức bữa trưa tại Trung tâm thương mại Icon Siam - một trung tâm thương mại lớn và mới nhất tại Thái Lan. Cuối ngày, bạn sẽ nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 4: Bangkok

Trong ngày cuối cùng tại Thái Lan, bạn sẽ tham quan Chùa Vàng - một ngôi chùa nổi tiếng tại Bangkok với bức tượng Phật bằng vàng nặng 5,5 tấn. Tiếp theo, hãy ghé thăm Chùa thuyền Wat Yanawa, một công trình kiến trúc độc đáo xây dựng theo hình dáng chiếc thuyền trên sông. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian tĩnh lặng và tinh thần bình an. Sau đó, hãy dành thời gian tự do mua sắm và thưởng thức bữa trưa tại siêu thị Big C. Cuối ngày, bạn sẽ nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 5: Bangkok - TP.HCM

Trước khi kết thúc chương trình du lịch Thái Lan, bạn sẽ có một buổi sáng tươi đẹp tại khách sạn. Tiếp theo, bạn sẽ trả phòng và ra sân bay để đáp chuyến bay VN600 (11:20 - 13:10) quay trở về TP.HCM.

Hành trình du lịch Thái Lan từ Bangkok đến Pattaya là một cuộc phiêu lưu đáng nhớ. Hãy tham gia và khám phá những điều tuyệt vời mà đất nước xinh đẹp này mang lại!

1