Xem thêm

Bản đồ Vinpearl Nha Trang - Khám phá thiên đường giải trí tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Bạn muốn biết điều gì thú vị khi du lịch Nha Trang Vinpearl Land? Hãy khám phá ngay bản đồ Vinpearl Nha Trang với những điểm đến lý thú và hấp dẫn. Vinpearl Land luôn...

Bạn muốn biết điều gì thú vị khi du lịch Nha Trang Vinpearl Land? Hãy khám phá ngay bản đồ VINPEARL NHA TRANG với những điểm đến lý thú và hấp dẫn.

Vinpearl Land luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trên cuộc hành trình khám phá vịnh biển nha trang . Với khung cảnh tuyệt đẹp cùng các dịch vụ, trò chơi đa dạng, đây được xem là thiên đường giải trí hứa hẹn sẽ làm say đắm trái tim du khách khi đặt chân đến nơi đây. Cùng theo chân NhaTrangTourist tìm hiểu những điểm đến nổi bật trên bản đồ Vinpearl Nha Trang ngay sau đây nhé!

Toàn cảnh bản đồ Vinpearl Nha Trang - Thiên đường vui chơi giải trí

Nhắc đến Nha Trang, hẳn bạn có thể nhớ ngay đến Vinpearl Land - thiên đường giải trí đầy hấp dẫn tại vịnh biển xinh đẹp này.

Vinpearl Land Nha Trang ở đâu?

Nằm trên đảo Hòn Tre với tổng diện tích gần 200.000m2, Vinpearl Land là một nơi lý tưởng cho một kế hoạch nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành, cùng bờ cát trắng trải dài và biển trong xanh quanh năm.

Tận dụng những ưu điểm tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng, Vinpearl đã tạo nên rất nhiều khách sạn và Resort cao cấp, đạt chuẩn quốc tế. Cùng với đó là các khu giải trí độc đáo, khiến du khách có cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên, tràn ngập tiếng cười và những điều lý thú.

Bạn có thể tham khảo những khách sạn Vinpearl Nha Trang nổi tiếng sau:

  • Vinpearl Discovery 1 Nha Trang
  • Vinpearl Discovery 2 Nha Trang
  • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
  • Vinpearl Luxury Nha Trang
  • Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch, vui chơi giải trí của bạn Vinpearl Land Nha Trang là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch, vui chơi giải trí của bạn

Chưa hết, qua bản đồ chỉ dẫn tại Vinpearl Nha Trang còn mở ra hàng loạt những dịch vụ vui chơi độc đáo, hấp dẫn và mãn nhãn. Thật không sai khi ví du lịch Nha Trang Vinpearl Land là thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu, mang đến những trải nghiệm đa dạng cho du khách.

Cách di chuyển từ trung tâm đến du lịch Nha Trang Vinpearl Land

Ghé thăm VinWonders Nha Trang, bạn sẽ phải di chuyển bằng cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị khi được nhìn thấy toàn cảnh Vịnh Nha Trang xinh đẹp thu vào tầm mắt. Và để có thể khám phá trọn vẹn những điều độc đáo nơi đây, bạn nên lên kế hoạch vui chơi ít nhất một ngày (từ sáng đến tối).

Tổng quan về bản đồ Vinpearl Nha Trang

Đến với công viên giải trí Vinpearl - VinWonders, bạn sẽ vô cùng thích thú với những trải nghiệm có một không hai. Trước khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại nơi đây, hãy cùng điểm qua những điểm đến nổi bật trên bản đồ Vinpearl Nha Trang ngay sau đây. 6 khu có những nét đặc trưng khác nhau dễ dàng cho bạn lựa chọn.

  • Fairy Land - Lạc vào thế giới cổ tích diệu kỳ
  • Adventure Land - Điểm đến của những bạn thích mạo hiểm
  • World’s Garden - Vườn hoa Năm Châu sắc màu
  • Water World - Thiên đường vui chơi dưới nước
  • King’s Garden - Thế giới động vật thu nhỏ
  • Sea World - Đại dương hoa lệ chờ bạn khám phá

Thiên đường giải trí thu nhỏ trong 6 khu Thiên đường giải trí thu nhỏ trong 6 khu

Fairy Land - Lạc vào thế giới cổ tích diệu kỳ

Nếu bạn ao ước được đặt chân đến vùng đất thần tiên đầy ảo diệu và trải nghiệm những trò chơi nhẹ nhàng, Fairy Land chính là nơi có thể đem đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời nhất. Hàng loạt những dịch vụ vui chơi đa dạng từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng:

  • Trampoline: Trải nghiệm cảm giác tự do, và cực kỳ thích thú khi được nhún nhảy, tung người giữa không trung. Trampoline xứng đáng là trò chơi đáng để thử nhất khi đến du lịch Vinpearl Land Nha Trang.
  • Cuộc Chiến Cầu Vồng: Trò chơi xe điện đụng tại đây được thiết kế với tính an toàn cao rất phù hợp cho những phút giây giải trí giữa bạn và gia đình.
  • Đu Quay Con Voi: Trò chơi với những chiếc ghế được tạo hình những chú voi đáng yêu sẽ đưa các bé vào chuyến du ngoạn trên không đầy lý thú. Bạn có thể tự điều chỉnh để bay lên hay hạ xuống tùy thích.
  • Đu Quay Thú Nhún: Những vòng quay bay bổng không chỉ mang đến cảm giác thích thú cho các bé mà còn đưa người lớn trở về với những ký ức tuổi thơ vui tươi và hồn nhiên.
  • Xe Đạp Kỳ Thú: Những chiếc xe đạp đa sắc màu cùng với những vòng quay thay đổi độ cao đem lại cảm giác mới mẻ và chinh phục.
  • Đu Quay Khinh Khí Cầu: Trở về tuổi thơ với vòng quay ở độ cao 12m, đầy màu sắc và nhìn ngắm vịnh Nha Trang xinh đẹp trong tầm mắt.
  • Máng trượt Alpine Coaster: Đường lượn nhớ đời - Alpine Coaster với chiều dài 1,760m và độ cao chênh lệch giữa 2 ga lớn nhất Đông Nam Á (133m) giúp bạn thỏa thích chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Trò chơi Trampoline mang đến cảm giác thoải mái cho du khách Trò chơi Trampoline mang đến cảm giác thoải mái cho du khách

Trải nghiệm những vòng quay đầy màu sắc và nhìn ngắm biển Nha Trang với ở độ cao 12m Trải nghiệm những vòng quay đầy màu sắc và nhìn ngắm biển Nha Trang với ở độ cao 12m

Nhìn ngắm toàn bộ vẻ đẹp thành phố biển Nha Trang với Alpine Coaster Nhìn ngắm toàn bộ vẻ đẹp thành phố biển Nha Trang với Alpine Coaster

Đặc biệt hơn, siêu phẩm “Tata Show” sẽ cuốn bạn vào không gian tràn ngập sắc màu thần tiên cùng nàng công chúa Tata và những người bạn trên hành trình chiến đấu với thế lực hắc ám của Chúa Tể Bóng Tối để bảo vệ viên ngọc Hạnh phúc và vương quốc. Show diễn được tổ chức vào lúc 19:30 đến 20:00 hàng ngày tại Quảng trường Tata.

Adventure Land - Điểm đến của những bạn thích mạo hiểm

Được mệnh danh là điểm đến của những trái tim dũng cảm, đến Adventure Land, bạn sẽ được tham gia những trò chơi mạo hiểm “đúng chất” và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc tuyệt vời:

  • Bật nhảy Bungee: Với hệ thống cột trụ, dây cáp và dây an toàn được kết nối vững chắc, bạn có thể thoải mái bật nhảy và xoay vòng trong không trung một cách đầy tự do.
  • Đua xe trên không: Sự pha trộn giữa độ cao và tốc độ, trò chơi sẽ bạn mang đến cảm giác “đua xe” ở độ cao trên 10m thật khó quên.
  • Tháp rơi tự do: Từ mặt đất, bạn sẽ được đẩy lên tới đỉnh tháp. Và có thể nhìn ngắm toàn cảnh biển xanh, cát trắng bên dưới trước khi trải nghiệm cảm giác rơi tự do hoàn toàn từ độ cao 20m.
  • Tàu hải tặc: Con tàu đu đưa với cường độ tăng dần sẽ mang lại một chuyến đi mạo hiểm, đáng nhớ và đầy sảng khoái.
  • Tàu lượn cao tốc: Trên đường ray uốn lượn, chiếc tàu sẽ khiến bạn phải “sởn da gà” với cảm giác lắc lư cực mạnh cùng những khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng.
  • Đu quay dây văng: Ở tư thế xoay tròn ở độ cao 3m với tốc độ ngày một cao hơn, trò chơi đu quay dây văng cho bạn cảm giác như đang bay lượn trên không trung.
  • Đu quay lộn đầu: Được xếp vào danh sách các trò chơi mạo hiểm trên bản đồ Vinpearl Nha Trang. Trò chơi là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh và thỏa mãn cảm giác chi phục của mình.
  • Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ: Trên đường ray dài đến 1000m, đoàn tàu tốc hành sẽ đưa bạn đâm xuyên lòng núi. Ngắm nhìn các hầm mỏ bí ẩn với những khúc cua ngoạn mục.

Tận hưởng cảm giác bậc nhảy tự do trên không trung với trò chơi Bật nhảy Bungee Tận hưởng cảm giác bậc nhảy tự do trên không trung với trò chơi Bật nhảy Bungee

Đu quay lộn đầu là trò chơi mạo hiểm không nên bỏ qua Đu quay lộn đầu là trò chơi mạo hiểm không nên bỏ qua

Trải nghiệm từng khúc cua ngoạn mục với Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ Trải nghiệm từng khúc cua ngoạn mục với Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ

Bên cạnh danh sách những trò chơi đầy thú vị, Adventure Land còn mang đến cho du khách trích đoạn nhỏ về Vương Quốc Bóng Tối trong buổi diễn triệu đô Tata Show. Được tổ chức vào 17:00 - 17:15 tại Đồi thử thách.

World’s Garden - Vườn hoa Năm Châu sắc màu

Một điểm đến nổi bật của thiên đường giải trí VinWonders Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua chính là World’s Garden. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng xứ sở vạn hoa đầy màu sắc đến từ nhiều vùng đất trên thế giới. Mục sở thị với bộ sưu tập thực vật 5 châu được tái hiện vô cùng chân thực, tựa như một “tiểu vũ trụ” tràn đầy nhựa sống.

  • Vương quốc hoa hồng: Mãn nhãn với mê cung, bức tường hoa hồng cùng vô vàn tiểu cảnh được tạo nên từ hoa hồng thơm ngát. Đây là vương quốc của hơn 10.000 bông hồng kiêu hãnh. Với những giống hoa hồng quý hiếm bậc nhất thế giới như Golden Orange Climber, Paul’s Scarlet Climber, Nina Weibull hay New Dawn.
  • Thiên đường hoa lan: Thiên đường hoa lan là nơi tụ hội của hơn 500 loài lan quý hiếm và kiêu sa: Lan Hài Bóng, Lan Thủy Tiên, Lan Hồ Điệp, Lan Giả Hạc, Lan Hoàng Thảo Trần Tuấn, Lan Trầm Tím,… Đây không chỉ là điểm sống ảo đỉnh cao cho các cặp đôi. Mà còn là “bảo tàng sống” để lưu giữ các loài lan quý hiếm.
  • Hoang mạc Châu Phi: Nét hoang dã của vùng sa mạc khắc nghiệt cùng với hơn 400 chủng xương rồng, 200 loài cây mọng nước và cây Baobab khổng lồ 250 tuổi.
  • Vườn ôn đới: Vườn ôn đới nằm trong một tòa nhà kính lớn, tạo cho bạn cảm giác như đang dạo chơi giữa một khu vườn lộng l
1