Ẩm thực

Cửa hàng tam thất bắc Lào Cai: Nơi khám phá dược liệu quý

MAI THỊ NHUNG

Có một cửa hàng ở Lào Cai, mang tên tam thất bắc Lào Cai. Đây là một nơi nổi tiếng trong việc kinh doanh, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ tam thất...

Có một cửa hàng ở Lào Cai, mang tên tam thất bắc Lào Cai. Đây là một nơi nổi tiếng trong việc kinh doanh, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ tam thất bắc, một loại cây thuốc quý ở miền Bắc Việt Nam.

Lời giới thiệu

Bạn đã nghe đến cửa hàng tam thất bắc Lào Cai chưa? Đây là nơi tự hào là đơn vị kinh doanh và nghiên cứu về tam thất bắc lớn nhất cả nước, với mô hình kinh doanh đa dạng và đa nền tảng. Đặc biệt, cửa hàng này đã được thành lập từ năm 2013 và là sự kết hợp giữa kiến thức từ thầy thuốc đông y và tình yêu với tam thất.

Tại đây, chủ cửa hàng đã trải qua một hành trình khá đặc biệt. Ban đầu, với một cơ sở nhỏ, chủ cửa hàng phát hiện mình bị mắc một khối u nang kích cỡ 45mm tại vòm họng. Việc tiến hành ca mổ có nguy cơ và khả năng mất đi khả năng phát thanh. May mắn, qua lời giới thiệu của một người bạn, chủ cửa hàng gặp được thầy thuốc Đỗ Lương. Với sự tư vấn miễn phí của thầy thuốc này, chủ cửa hàng đã dùng tam thất hàng ngày theo hướng dẫn và kết quả là khối u hoàn toàn tan biến.

Qua trải nghiệm đặc biệt này, chủ cửa hàng đã đắm chìm vào vẻ đẹp và tác dụng đặc biệt của tam thất bắc. Đam mê và muốn chia sẻ hiểu biết về tam thất, chủ cửa hàng quyết định mở cửa hàng tam thất bắc Lào Cai vào năm 2013, với sự hỗ trợ và tư vấn từ các thầy thuốc đông y đầy nhiệt huyết.

Tam thất bắc: Dược liệu quý nhiều công dụng

Tam thất bắc từ lâu đã được coi là một vị thuốc quý trong y học dân gian. Có nhiều sách y học cổ truyền đã ghi lại những lợi ích của tam thất bắc. Hiện nay, người ta biết đến tam thất bắc như một phương thuốc thần kỳ trong việc chữa trị viêm u, sưng bướu, các bệnh về máu, ung thư, bồi bổ sức khỏe và nhiều bệnh khác. Cửa hàng tam thất bắc Lào Cai đã đầu tư thời gian nghiên cứu về tam thất và đã áp dụng tam thất vào rất nhiều bài thuốc đông y.

Tam thất bắc trong lịch sử

Trong lịch sử, tam thất đã được ghi chép trong các dược điển. củ tam thất từ rừng đã được sử dụng như một vật phẩm quý và đã được đem tặng cho vua chúa. Câu nói "đen như củ tam thất" xuất phát từ việc những củ tam thất đào lên thường bị dính nhiều bùn đất do đặc tính sinh trưởng ở nơi đất mềm, gần khe suối trên núi.

Tam thất bắc trong y học hiện đại

Trong y học hiện đại, tam thất bắc chứa rất nhiều hợp chất quý hiếm như Saponin nhân sâm, Dencichine, Flavonoids. Các hợp chất này có tác dụng nhanh và hiệu quả trên cơ thể. Khi chiết suất những hợp chất này và đưa vào sản xuất thuốc hiện đại, có thể tạo ra lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, hiện nay, Việt Nam vẫn chưa phát triển ngành công nghiệp này dù có tài nguyên thô lành tính.

Tôn chỉ hoạt động và tầm nhìn

Tôn chỉ hoạt động của cửa hàng tam thất bắc Lào Cai là đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Chất lượng sản phẩm được cam kết thông qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đầu ra và đảm bảo an toàn vệ sinh. Sức khỏe của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của cửa hàng tam thất bắc.

Ngoài ra, cửa hàng tam thất bắc cũng mong muốn được tiếp thu ý kiến từ khách hàng và không ngừng hoàn thiện để phục vụ mục tiêu sức khỏe cộng đồng. Mọi ý kiến đóng góp có thể được gửi về tamthatlaocai@gmail.com hoặc số điện thoại 0919 666 568.

1