Tour miền nam

Hướng dẫn kỳ nghỉ Phú Quốc từ Kiên Giang

MAI THỊ NHUNG

Khám phá thiên đường du lịch trên đảo ngọc Phú Quốc Phú Quốc - vùng đất thiên đường xinh đẹp trên bề mặt của trái đất, nơi được mệnh danh là "Hawaii của Việt Nam"...

Khám phá thiên đường du lịch trên đảo ngọc Phú Quốc

phú quốc - vùng đất thiên đường xinh đẹp trên bề mặt của trái đất, nơi được mệnh danh là "Hawaii của Việt Nam" nhờ những bãi biển trải dài với cát trắng mịn màng và biển xanh ngắt. Ngoài cảm nhận tuyệt vời từ những bãi biển tuyệt đẹp, du khách còn có thể khám phá nhiều địa điểm thú vị khác trên đảo. Phú Quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang, chắc chắn là điểm đến được nhiều du khách Kiên Giang lựa chọn cho các kỳ nghỉ cuối tuần hay nghỉ lễ của mình.

Hình ảnh: Du lịch Phú Quốc điểm dừng chân của nhiều du khách

Lựa chọn phương tiện đi Phú Quốc từ Kiên Giang

Dù thuộc cùng một tỉnh Kiên Giang, nhưng Phú Quốc lại là một hòn đảo nằm giữa biển khơi. Vậy làm thế nào để đến được Phú Quốc khi bạn đến từ các huyện hay thành phố của tỉnh Kiên Giang? Từ trung tâm tỉnh, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình phương tiện phù hợp, tùy thuộc vào thời gian, lịch trình và túi tiền của mình. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu, xe hoặc máy bay tuỳ theo sở thích và điều kiện cá nhân.

Phương tiện phổ biến nhất được nhiều người dân Kiên Giang lựa chọn là tàu. Tùy vào vị trí xuất phát của mình, bạn có thể đến bến tàu Rạch Giá hoặc Hà Tiên gần nhất. Khoảng cách từ Thành phố Rạch Giá đến bến tàu Rạch Giá chỉ khoảng 3km, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy. Hoặc nếu bạn ở các huyện gần bến tàu Hà Tiên, cũng có thể đến đây vì giá vé và số lượng chuyến tàu ở đây thường rẻ hơn so với Rạch Giá.

Hàng ngày, có các chuyến tàu cao tốc của Superdong từ Rạch Giá đi Phú Quốc khởi hành vào lúc 8h, 8h30, 13h và các chuyến tăng cường lúc 8h45, 9h, 12h40 mà bạn có thể lựa chọn. Hoặc bạn có thể đi từ Hà Tiên với các chuyến tàu của Superdong và Thạnh Thới vào lúc 8h45, 9h, 9h15, 14h30 hoặc đi phà từ Thạnh Thới đến bến cảng Đá Chồng, Phú Quốc. Vé tàu có giá khoảng từ 250.000-350.000đ/lượt và thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng 30 phút.

Hình ảnh: Những chuyến tàu ra đảo Phú Quốc luôn tấp nập du khách sử dụng

Nếu bạn muốn di chuyển bằng máy bay, tỉnh Kiên Giang có sân bay Rạch Giá, nhưng không có chuyến bay thẳng đến Phú Quốc. Du khách ở vùng gần thành phố Cần Thơ có thể chọn đi bằng máy bay bằng cách đi xe đến sân bay Cần Thơ rồi lên chuyến bay thẳng đến Phú Quốc. Hiện nay, Vietnam Airline là hãng hàng không duy nhất khai thác chuyến bay này, trung bình mỗi ngày có 1 chuyến, thời gian bay thường là từ 11h40 đến 12h30. Giá vé khoảng 600.000đ/một chiều.

Hình ảnh: Vietnam Airline khai thác chuyến bay Cần Thơ - Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc dễ dàng và tiện lợi nhất với các tour trọn gói

Để trải nghiệm kỳ nghỉ Phú Quốc một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, nhiều du khách không gì tuyệt vời hơn việc tham gia các tour trọn gói. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lên lịch trình và đặt các dịch vụ, mà còn đảm bảo bạn được hướng dẫn du lịch một cách chi tiết và cụ thể nhất. Đặc biệt, khi du khách Kiên Giang tham gia tour, công ty du lịch Phú Quốc Xanh sẽ đưa đón bạn tận nơi, tiện lợi và thoải mái hơn bao giờ hết.

Hình ảnh: Du lịch Phú Quốc theo đoàn luôn mang lại niềm vui cho thành viên đoàn

Bên cạnh đó, khi tham gia Tour Phú Quốc của công ty du lịch Phú Quốc Xanh, bạn còn được lựa chọn những tour phù hợp với ý thích và nhu cầu của mình. Bạn cũng có thể yêu cầu thêm những địa điểm mà bạn muốn khám phá, công ty luôn sẵn lòng đáp ứng theo yêu cầu của du khách. Trong danh sách các tour Phú Quốc lần này, công ty du lịch Phú Quốc Xanh gợi ý một số lịch trình tham khảo như tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour Phú Quốc 2 ngày 1 đêm... và còn rất nhiều tour khác để bạn lựa chọn.

Hình ảnh: Du lịch Phú Quốc theo đoàn luôn mang lại niềm vui cho thành viên đoàn

Đến với hòn đảo ngọc Phú Quốc, bạn sẽ được chứng kiến cảm giác thần tiên của thiên nhiên tự nhiên với biển xanh, cát trắng và nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác. Vùng đất hấp dẫn này đang chờ đón bạn để khám phá những điều thú vị và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ. Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy đặt ngay cho mình những tour Phú Quốc trọn gói từ bây giờ và cùng khám phá hòn đảo thiên đường ngay thôi!

1