Tour miền nam

Khách sạn Navada Nha Trang - Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp

MAI THỊ NHUNG

Bài viết này sẽ giới thiệu về khách sạn Navada Nha Trang, một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ thư giãn và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp....

Bài viết này sẽ giới thiệu về khách sạn Navada Nha Trang, một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ thư giãn và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp. Với thiết kế độc đáo, vị trí thuận tiện và không gian phong cách, Navada Nha Trang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Tổng quan về khách sạn Navada Beach Hotel

Khách sạn Navada Beach Hotel chào đón Quý khách với cảm giác thư giãn tuyệt vời và dịch vụ chất lượng. Với sự hiếu khách, chân phương và những tiện nghi đẳng cấp, Navada Beach Hotel đảm bảo mỗi ngày bạn trôi qua đều là một trải nghiệm khó quên.

Ảnh: Khách sạn Navada Nha Trang

Tại Khách sạn Navada Nha Trang, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thiết kế độc đáo, thân thiện, hiện đại và năng động. Mọi chi tiết và trang thiết bị của khách sạn đều sử dụng công nghệ thông minh tiên tiến. Vị trí đắc địa giúp bạn tiếp cận thuận tiện với các điểm mua sắm và các dịch vụ tiện ích chất lượng cao với giá cả hợp lý. Navada Nha Trang phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi

2.1. Chi tiết địa chỉ Navada Beach Hotel Nha Trang

  • Địa chỉ: 9-10 Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang, Việt Nam

Khách sạn Navada Beach Hotel nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6.2km, cách ga Nha Trang khoảng 6.1km và cách sân bay Cam Ranh khoảng 40.8km. Với vị trí nằm tại một con đường nổi tiếng của thành phố, việc di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện phổ biến hiện nay rất dễ dàng.

2.2. Hướng dẫn đường đi đến Navada Beach Hotel Nha Trang

Để đến với Khách Sạn Navada Beach Hotel Nha Trang, du khách có thể lựa chọn những phương tiện sau:

2.2.1. Máy bay

Với sự phát triển du lịch của Nha Trang, du khách sẽ dễ dàng tìm được nhiều loại vé máy bay giá rẻ từ các thành phố lớn như Hồ Chí Minh hay Hà Nội đến sân bay Cam Ranh. Từ đó, tiếp tục di chuyển từ sân bay đến Navada Beach Hotel.

2.2.2. Tàu hoả

Tàu hoả cũng là một phương tiện phổ biến để đến Nha Trang. Đối với du khách từ TP. Hồ Chí Minh, chỉ mất khoảng 6 tiếng để đến Nha Trang. Đối với du khách từ miền Bắc, thời gian trên tàu khoảng 23 - 24 tiếng tuỳ vào loại tàu và đường hành trình.

2.2.3. Xe khách

Xe khách là phương tiện được nhiều du khách ưa chuộng, đặc biệt là du khách đến từ vùng lân cận. Xe khách không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn mang đến cảm giác thú vị khi ngắm nhìn cảnh đẹp trên đường đi.

Không gian phòng và hệ thống phòng chi tiết

3.1. Phong cách thiết kế của Navada Beach Hotel

Khách sạn Navada Nha Trang nằm tại thắng cảnh nổi tiếng Hòn Chồng, với biển xanh cát trắng. Khách sạn có 153 phòng nghỉ trang nhã, sang trọng và trang bị tiện nghi hiện đại. Thiết kế của khách sạn kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Á - Âu thanh lịch, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong không gian ấm cúng và tầm nhìn bao quát toàn bộ đại dương.

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại Navada Beach Hotel

Khách sạn Navada Beach đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với 153 phòng ngủ chia thành các loại phòng: Superior, Deluxe City View, Deluxe Ocean View, Senior Deluxe Ocean View. Tất cả các phòng đều được thiết kế trang nhã, sang trọng và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi phòng đều có tầm nhìn đẹp ra thành phố và biển Nha Trang.

3.2.1. Phòng Superior

  • Diện tích: 24-26m²
  • Cơ cấu: 2 giường đơn 1m²
  • View: hướng phố và biển

Phòng Superior tại Navada Beach Hotel được trang bị các tiện nghi thông minh như truy cập internet, TV truyền hình cáp và đáp ứng tất cả các yêu cầu của phòng tắm. Bên cạnh đó, các tiện nghi của khách sạn sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái và thỏa mái.

3.2.2. Phòng Deluxe Ocean View

  • Diện tích: 29m²
  • Cơ cấu: 2 giường đơn
  • View: hướng biển

Phòng Deluxe Ocean View tại Navada Beach Hotel được trang bị các tiện nghi thông minh như truy cập internet, TV truyền hình cáp. Với ban công hướng biển, đây là nơi hoàn hảo để quý khách đắm mình trong không khí trong lành của gió biển và đại dương xanh biếc.

3.2.3. Phòng Superior Triple

  • Diện tích: 30m²
  • Cơ cấu: 1 giường đôi và 1 giường đơn
  • View: hướng phố

Phòng Superior Triple có diện tích 30m² và sức chứa tối đa là 3 người lớn. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi thông minh và có ban công hướng phố.

3.2.4. Premier Deluxe Ocean View

  • Diện tích: 40m²
  • Cơ cấu: 1 giường king
  • View: hướng biển

Phòng Premier Deluxe Ocean View có diện tích 40m² và sức chứa tối đa là 2 người lớn. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và có ban công hướng biển, tạo không gian lý tưởng để quý khách thư giãn và tận hưởng không khí biển.

Dịch vụ tiện ích của Navada Beach Hotel

4.1. Nhà hàng

  • Địa điểm: Tầng 3
  • Giờ: 6:00 - 10:00
  • Sức chứa: 200 khách

Tọa lạc tại tầng 3, nhà hàng Navada Beach Hotel là nơi hội tụ văn hóa ẩm thực đặc sản ba miền Bắc, Trung và Nam. Đầu bếp hàng đầu của Nha Trang sẽ làm hài lòng thực khách. Với thiết kế không gian hiện đại, bạn có thể thưởng thức bữa sáng và ngắm nhìn bãi biển Hòn Chồng tuyệt vời trên cảnh bình mình. Nhà hàng cũng phục vụ thực đơn ăn kiêng theo yêu cầu của khách hàng.

4.3. Drink bar

  • Vị trí: Tầng 1

Tại drink bar, quý du khách có thể thưởng thức những món đồ uống vào buổi sáng hoặc những buổi chiều tối. Hãy cùng bạn bè và người thân thư giãn và thưởng thức ly nước hoặc ly cocktail tán gái.

4.4. Bể bơi Vô cực

Bể bơi ngoài trời của Navada Beach Hotel có thiết kế hiện đại và tọa lạc tại tầng cao nhất. Đây sẽ là nơi bạn thư giãn và tận hưởng toàn cảnh vịnh Nha Trang.

Các địa điểm du lịch có thể tham khảo

7.1. Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang là một địa điểm du lịch nổi tiếng với 6 phân khu trò chơi riêng biệt bao gồm thế giới phiêu lưu, vườn thú thu nhỏ, xứ vạn hoa rực rỡ, thiên đường nhiệt đới, thế giới đại dương và thế giới diệu kỳ. Ngoài trò chơi, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn đa dạng và hải sản tại đây.

7.2. Đảo Khỉ - Suối Hoa Lan

Vịnh Nha Trang cách thành phố Nha Trang 15km về phía Bắc và là một trong 2 đầm lớn của tỉnh Khánh Hòa. Tại đây, bạn có thể khám phá sự đa dạng của thiên nhiên với hai hòn đảo: Đảo Khỉ và Đảo Hoa Lan. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và khám phá.

7.3. Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là một công trình đá Champa cổ và là điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về lịch sử và thưởng thức những điệu nhảy đặc trưng của người Chăm Pa.

Đặt phòng Navada Beach Hotel Nha Trang

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, quý khách có thể truy cập website HelloTrip.vn hoặc gọi điện trực tiếp vào hotline: 0913.568.335

1