Tour miền bắc

Khách sạn Nhiệt Đới Mộc Châu – Trải nghiệm đáng nhớ tại xứ sở cao nguyên

MAI THỊ NHUNG

Vùng đất cao nguyên Mộc Châu hiện nay không chỉ thu hút du khách bởi những căn nhà sàn bản sắc, những Homestay bé nhỏ xinh xinh thấp thoáng trên các đồi thông, đồi chè...

Vùng đất cao nguyên Mộc Châu hiện nay không chỉ thu hút du khách bởi những căn nhà sàn bản sắc, những Homestay bé nhỏ xinh xinh thấp thoáng trên các đồi thông, đồi chè hay những vườn hoa mơ, hoa mận nở trắng tinh khôi. Mà Mộc Châu còn làm xao xuyến biết bao du khách bởi hệ thống khách sạn vô cùng sang trọng, tiện nghi, phồn hoa không hề kém cạnh các điểm du lịch lớn trong nước. Trong đó, cái tên Khách sạn Nhiệt Đới Mộc Châu đã trở thành điểm hẹn quen thuộc để bạn có thể có một kỳ nghỉ vô cùng đáng nhớ tại vùng đất xinh đẹp này đấy!

Khách sạn Nhiệt Đới Mộc Châu - Một trải nghiệm đẳng cấp

Địa chỉ: Tiểu khu 3, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La.

Khách sạn Nhiệt Đới Mộc Châu tọa lạc ngay tại mặt đường quốc lộ 6 và trung tâm của khu du lịch Quốc Gia Mộc Châu. Đây là vị trí rất thuận lợi để bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như Động Sơn Mộc Hương, Thác Dải Yếm, Rừng Thông Bản Áng, đồi chè trái tim…

Không quá xa để di chuyển, tới với khách sạn Nhiệt Đới, bạn sẽ như được bước vào một thế giới đầy hiện đại và tiện nghi, xanh, không khí trong lành cùng rất nhiều dịch vụ tuyệt vời khác.

Với hệ thống phòng đa dạng, chất lượng đảm bảo phục vụ cho nhu cầu của du khách từ 2 - 3 sao, Khách sạn Nhiệt Đới Mộc Châu chắc chắn sẽ khiến bạn phải gật gù, thán phục sau khi lưu trú.

Hệ thống phòng nghỉ hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Hiện nay, Khách sạn Nhiệt Đới Mộc Châu bao gồm tất cả 60 phòng, có đầy đủ phòng 1 giường, 2 giường hay 3 giường cho du khách thoải mái lựa chọn. Các phòng nghỉ ở đây đều vô cùng rộng rãi, được trang bị nội thất đầy đủ, chất lượng và tiện nghi nằm ở 4 khu vực khác nhau A, B, C, D.

Khu gần quốc lộ 6 là khách sạn tiện nghi, sang trọng với hệ thống thang máy tiêu chuẩn, hiện đại. Ở sâu bên trong là những bungalow yên tĩnh, xanh mát. Tất cả đều được trang bị đầy đủ Tivi truyền hình cáp, điều hòa 2 chiều, tủ quần áo, tủ để đồ, bàn làm việc, bàn uống nước, wifi tốc độ cao miễn phí… đảm bảo mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Hình ảnh minh họa: Hệ thống phòng nghỉ tại Khách sạn Nhiệt Đới Mộc Châu

Khu vực cafe xanh, gần gũi thiên nhiên

Khách sạn Nhiệt Đới Mộc Châu sở hữu khu vực cafe rộng rãi tại tầng 4. Nơi đây được thiết kế và trang trí vô cùng tinh tế, hiện đại với sự kết hợp của nhiều cây xanh, view thoáng rộng, có thể bao quát khung cảnh tuyệt đẹp của thị trấn Mộc Châu dưới chân mình.

Đặc biệt, đồ uống tại khách sạn ngon miệng, giá cả lại hợp lý, đảm bảo sẽ là điểm thư giãn tuyệt vời cho bạn và người thân của mình những ngày muốn tận hưởng không khí cao nguyên, núi rừng Tây Bắc mà không muốn di chuyển xa xôi.

Còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức những ly cafe, ly trà ấm nóng và tâm sự tỉ tê đủ thứ chuyện trên đời cùng người thân trong một khung cảnh đẹp và nên thơ đến thế đúng không nào?

Nhà hàng sang trọng, chuyên nghiệp với sức chứa lớn

Nằm ngay bên cạnh khách sạn là nhà hàng Nhiệt Đới sang trọng với sức chứa lên đến 350 du khách cùng một lúc. Nhà hàng được thiết kế 2 tầng tách biệt, không gian thoáng đãng, hiện đại cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng, nhất là trong những chương trình gala, hội thảo được tổ chức tại đây.

Hiện nay, nhà hàng Nhiệt Đới có phục vụ rất nhiều món ăn đặc sản Mộc Châu nổi tiếng như bê chao, cá suối, thắng cố, các món ăn dân tộc… Nhà hàng phục vụ tất cả các buổi sáng, trưa, tối hàng ngày, nên nếu bạn đang muốn tìm một không gian ẩm thực vừa hiện đại, sang trọng lại có mức giá hợp lý, không phải đi xa, đây ắt hẳn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng đấy.

Hệ thống siêu thị quà đặc sản Tây Bắc “xịn sò”

Ngoài nhà hàng, khách sạn, khu cafe sang trọng, Khách sạn Nhiệt Đới Mộc Châu còn sở hữu cả một hệ thống siêu thị quà đặc sản Tây Bắc “xịn sò” cho bạn mua về làm quà tặng người thân, gia đình sau chuyến đi khám phá Mộc Châu.

Siêu thị Suối Tiên có diện tích 400m2, là nơi cung cấp rất nhiều những món ngon đặc sản nổi tiếng vùng Tây Bắc như thịt trâu, bò gác bếp, sữa chua nếp cẩm, chè, sữa tươi… đảm bảo chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý cho du khách.

Nếu ẩm thực Mộc Châu khiến bạn quá hoang mang vì không biết nên ăn gì, chọn gì, hãy đến siêu thị Suối Tiên để được “ôm cả Mộc Châu” về nhà nhé.

Link tham khảo thêm một số nội dung bài viết về du lịch Mộc Châu:

  • Ăn uống ẩm thực ở Mộc Châu
  • Các điểm check-in đẹp ở Mộc Châu
  • Kinh nghiệm đi du lịch Mộc Châu 2021
  • Cảnh đẹp không thể bỏ qua của Du lịch Sơn La
  • Đặt phòng hotel ở trung tâm 2 người ở 250K/ngày
  • Đặt phòng hotel ở trung tâm 4 người ở 400K/ngày
  • Hướng dẫn đi du lịch Mộc Châu đảm bảo an toàn
  • Review thác nàng tiên Mộc Châu

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MỘC CHÂU ONLINE

Hotel Minh Hải Mộc Châu. Tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La Website https://khachsanmocchau.vn (Đã đăng ký Bộ Công Thương) Điện thoại 0906065996.

1