Ẩm thực

Khám phá những nhà hàng bên sông Sài Gòn tại quận Bình Thạnh, Thủ Đức và quận 7

MAI THỊ NHUNG

Những nhà hàng nằm bên sông Sài Gòn không chỉ mang đến cho bạn không gian yên bình và lãng mạn mà còn là nơi tận hưởng những món ăn ngon độc đáo. Trong bài...

Những nhà hàng nằm bên sông Sài Gòn không chỉ mang đến cho bạn không gian yên bình và lãng mạn mà còn là nơi tận hưởng những món ăn ngon độc đáo. Trong bài viết này, chúng ta cùng khám phá những nhà hàng tuyệt vời này tại quận Bình Thạnh, Thủ Đức và quận 7.

Nhà hàng Buffet Tân Cảng - Khám phá hương vị đa dạng trong không gian xanh mát

Đầu tiên chúng ta hãy ghé thăm nhà hàng Buffet Tân Cảng tại quận Bình Thạnh. Với không gian rộng lớn và nhiều cây xanh bao quanh, nhà hàng này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Thực đơn buffet của nhà hàng cung cấp nhiều món ăn đa dạng từ các quốc gia khác nhau. Hãy tận hưởng trọn vẹn hương vị độc đáo và không gian xanh mát tại đây.

Hình ảnh: nhà hàng bên sông sài gòn Tân Cảng

Quán Ngã Ba Sông - Một điểm đến dân dã với những món ngon đậm đà

Quán Ngã Ba Sông tọa lạc tại quận Bình Thạnh và là một trong những địa điểm ẩm thực bên sông Sài Gòn được nhiều khách hàng yêu thích. Với thiết kế mộc mạc, gần gũi và không gian ấm cúng, quán Ngã Ba Sông mang đến cảm giác yên bình và thư giãn cho thực khách. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon đậm đà như lưỡi heo xào chua ngọt, thăn heo nướng, bò cỏ một nắng,...

Hình ảnh: Diễn viên Công Ninh và Duy Phước dùng bữa tại Ngã Ba Sông

Nhà hàng Sông Trăng - Nơi thưởng thức ẩm thực quen mặt

Nhà hàng Sông Trăng tọa lạc tại quận Bình Thạnh và là một nơi quen mặt đối với người dân thành phố. Với không gian rộng rãi và nhiều góc view hướng thẳng ra dòng sông Sài Gòn, nhà hàng này mang đến cho thực khách cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp huyền ảo của con sông trong thành phố khi đang thưởng thức bữa ăn ngon tại đây. Thực đơn của nhà hàng gồm các món ăn dân dã mang đậm phong cách Việt Nam, đặc biệt phải kể đến như gà hấp lá sen, cơm xanh, tôm mực tẩm bơ,...

Hình ảnh: nhà hàng sông trăng

Ẩm thực sông Mekong Quán - Khám phá hương vị đặc trưng của vùng sông Mekong

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác thưởng thức món ăn ngon bên khung cảnh thơ mộng của dòng sông Sài Gòn, hãy ghé thăm Mekong Quán. Nằm tại quận Thủ Đức, nhà hàng có không gian thoáng mát và view sông thú vị. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn nướng đặc sắc như ếch nướng, vịt nướng, cá nướng,... Giá cả cho từng món ăn cũng rất phải chăng. Hãy tận hưởng những món ngon mang hương vị của Việt Nam tại đây.

Hình ảnh: mekong quán - nhà hàng bên sông sài gòn thoáng mát

Nhà hàng Sân Vườn Bên Sông Kha Vạn Cân - Sự lựa chọn bình dân

Nhà hàng bên sông Sài Gòn Kha Vạn Cân nổi tiếng với không gian ăn uống kiểu sân vườn thơ mộng và yên bình. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn dân dã mang hương vị của 3 miền như gà hấp lá sen, cơm xanh, tôm mực tẩm bơ,... Giá cả cho từng món không quá đắt, hương vị món ăn lại ngon. Do đó, nếu chưa biết đi đâu tụ họp cùng bạn bè vào cuối tuần này, hãy ghé đến nơi này.

Hình ảnh: nhà hàng bên sông sài gòn kha vạn cân

Làng Nướng Gió Chiều - Trải nghiệm ẩm thực ngon bên khung cảnh thơ mộng

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác thưởng thức món ăn ngon bên khung cảnh thơ mộng của dòng sông Sài Gòn, hãy ghé đến Làng Nướng Gió Chiều. Nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng đặc sắc, đậm đà hương vị như ếch nướng, vịt nướng, cá nướng,... Thái độ phục vụ của nhân viên cũng được đánh giá cao. Điểm cộng khác của quán đó là nguyên liệu làm món ăn luôn còn tươi sống và được chế biến rất sạch sẽ, hợp vệ sinh.

Hình ảnh: làng nướng gió chiều

Làng ẩm thực Cù Lao Xanh (Dìn Ký) - Một hành trình ẩm thực hoàn mỹ trên sông

Làng ẩm thực Cù Lao Xanh nằm trên dòng sông Sài Gòn và được xem là một trong những nhà hàng bên sông Sài Gòn có nhiều món ăn ngon được nhiều thực khách ưa chuộng. Bao trùm lên khắp không gian của nhà hàng là màu xanh mướt của nhiều loại cây xanh, tạo cảm giác yên bình và thư giãn cho khách hàng lựa chọn dùng bữa tại đây. Thực đơn của quán chủ yếu bao gồm các món ăn mang phong cách châu Âu với nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến độc đáo và mới lạ. Nhà hàng cũng có dịch vụ phục vụ âm nhạc tại chỗ để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách.

Hình ảnh: làng ẩm thực cù lao xanh

Sông Quê 5 - Trải nghiệm ẩm thực bình dân ngay bên sông Sài Gòn

Sông Quê 5, nhà hàng bên sông Sài Gòn là một địa điểm quen thuộc của nhiều “tiến đồ ẩm thực”. Với không gian sân vườn mới lạ và độc đáo với nhiều góc view hướng bờ sống thỏa mái, Sông hương mang đến cảm giác thư giaãn và thư thái cho thực khách khi dùng bữa tại đây. Nhà hàng cũng được đánh giá cao bởi thực đơn có đa dạng các món ăn với giá cả rất phải chăng. Một số món “best seller” của quán phải kể đến như gà quay lu, tôm nướng muối, cá mú biển,...

Hình ảnh: sông thương - nhà hàng bên sông sài gòn bình dân

Saigon Princess - Nơi trải nghiệm ẩm thực trên du thuyền sang trọng

Khi nhắc đến nhà hàng trên sông Sài Gòn nổi tiếng, không thể không kể đến Saigon Princess. Đây được coi là điểm hẹn hò lãng mạn và lý tưởng cho các cặp đôi. Với không gian rộng lớn và du thuyền sang trọng, Saigon Princess sẽ mang đến trải nghiệm ăn uống cao cấp và sang trọng cho thực khách ngay từ khi bước chân lên tàu. Thực đơn của nhà hàng có nhiều món ăn đa dạng từ món Á đến món Âu, tất cả đều trang trí đẹp mắt và có hương vị thơm ngon, khó cưỡng.

Hình ảnh: Saigon Princess - nhà hàng trên du thuyền xa xỉ

Đông Dương - Nhà hàng du thuyền sang chảnh hoạt động cả ngày đêm

Đông Dương là một trong những nhà hàng du thuyền Sài Gòn hoạt động cả 24/24. Vì thế, nếu bạn có hứng thú muốn ngắm cảnh đêm trên sông Sài Gòn bên cạnh ly rượu vang thơm nức mũi cùng các món ăn đặc sắc về mùi vị, thì đây chính là địa chỉ mà bạn nên tham khảo. Ngoài việc được đánh giá cao về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ, Đông Dương còn “gây thương nhớ” bằng các buổi biểu diễn ca múa dân tộc vô cùng đặc sắc vào các ngày định kỳ trong tuần.

Hình ảnh: Đông Dương - nhà hàng du thuyền sang chảnh

Tàu Sài Gòn - Địa điểm ăn tối sang trọng trên sông Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn tối lãng mạn và sang trọng ngay trên sông Sài Gòn, thì đừng bỏ lỡ Tàu Sài Gòn. Không gian trên tàu khá rộng rãi với lối thiết kế tinh tế, gồm nhiều góc view cực sang chảnh. Thực đơn của nhà hàng cũng bao gồm nhiều món ăn đa dạng về mùi vị, từ món Á đến món Âu, tất cả đều trang trí vô cùng bắt mắt và có hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Tàu sẽ di chuyển nhẹ nhàng dọc theo đường bờ sông để thực khách có thể có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh của dòng sông Sài Gòn.

Hình ảnh: Tàu Sài Gòn - ðịa điểm họp mặt lý tưởng

The Deck Saigon - Nhà hàng ven sông Sài Gòn view đẹp

The Deck Saigon là một trong những nhà hàng ven sông Sài Gòn thú vị. Với không gian mộc mạc, nhưng lại mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng, nhà hàng này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời. Thực đơn của nhà hàng cung cấp nhiều món ăn đa dạng từ các quốc gia khác nhau. Hãy thưởng thức những món ngon và chiêm ngưỡng view đẹp tại The Deck Saigon.

Hình ảnh: The Deck Saigon - nhà hàng bên sông sài gòn rất được yêu thích

Nhà hàng bên sông Sài Gòn Boat House - Địa điểm ẩm thực nổi tiếng

Nhà hàng bên sông Sài Gòn Boat House nằm tại quận 2, là một địa điểm ẩm thực bên sông Sài Gòn có nhiều view đẹp và sống ảo. Măc dù nằm xa trung tâm thành phố, nhưng nơi này vẫn được nhiều thực khách tìm đến bởi chất lượng món ăn rất tương xứng với giá tiền. Thực đơn của quán chủ yếu bao gồm các món ăn mang phong cách châu Âu với nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến độc đáo và mới lạ. Nhà hàng cũng có dịch vụ phục vụ âm nhạc tại chỗ để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách.

Hình ảnh: Boat House - nhà hàng bên sông sài gòn có nhiều view đẹp sống ảo

Bistro Song Vie Saigon - Nhà hàng bên sông Sài Gòn cao cấp

Bistro Song Vie Saigon tọa lạc tại quận 2 và nằm trong danh sách những nhà hàng bên sông Sài Gòn có chất lượng tốt. Bao trùm lên không gian của nhà hàng là lối kiến trúc mang hơi hướng phương Tây với tone gỗ ấm làm chủ đạo, tạo cảm giác hiện đại và sang trọng. Nhà hàng cũng chăm chút cho từng món ăn từ cách bài trí đến hương vị đều rất bắt mắt và gây ấn tượng mạnh với thực khách. Giá thành ở đây cũng không quá đắt. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn nơi này để họp mặt cùng người thân và bạn bè.

Hình ảnh: Bistro Song Vie Saigon - nhà hàng bên sông Sài Gòn

Trên đây là top 15 nhà hàng bên sông Sài Gòn có cảnh đẹp, nhiều món ăn ngon với mức giá từ cao cấp đến bình dân. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn đã tìm được địa chỉ ăn uống lý tưởng để cùng họp mặt với bạn bè và người thân trong thời gian sắp tới.

1