Tour miền trung

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Đà Lạt: Thông tin hữu ích cho chuyến đi tuyệt vời!

MAI THỊ NHUNG

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Đà Lạt bằng đường bộ là 309km, và thời gian di chuyển thông thường là từ 6 đến 8 giờ. Tất nhiên, thời gian có thể thay đổi tuỳ...

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Đà Lạt bằng đường bộ là 309km, và thời gian di chuyển thông thường là từ 6 đến 8 giờ. Tất nhiên, thời gian có thể thay đổi tuỳ thuộc vào phương tiện và điều kiện thời tiết. Đi bằng ô tô, xe khách, hay xe máy thì mất khoảng từ 7 đến 8 giờ. Còn nếu bạn chọn đi bằng máy bay, chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Vì vậy, bạn có thể tùy chọn phương tiện phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn.

Di chuyển bằng phương tiện từ Đà Lạt đi Sài Gòn

Từ Đà Lạt đi Sài Gòn bằng máy bay

Máy bay là phương tiện nhanh chóng và tiện lợi nhất để di chuyển từ Đà Lạt đến TP.HCM. Có 3 hãng hàng không nội địa đáng tin cậy là Vietnam Airlines, Pacific Airlines, và Vietjet Air khai thác chặng bay này với tần suất hơn 8-10 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày, tùy theo thời điểm. Vé máy bay đi Đà Lạt có giá khoảng từ 257,000 - 727,000 đồng/lượt (chưa gồm thuế phí).

Từ Đà Lạt đi Sài Gòn bằng xe khách

Xe khách là phương tiện phổ biến và tiết kiệm chi phí hơn nhiều. Có nhiều hãng xe như Nhà xe Phương Trang, Nhà xe Anh Tuyên, Trọng Minh Limousine, và nhiều hãng xe uy tín khác. Giá vé xe dao động từ 270.000 - 450.000 đồng/lượt, phụ thuộc vào hãng xe và chất lượng xe.

Từ Đà Lạt đi Sài Gòn bằng xe máy

Nếu bạn thích tốc độ và thích khám phá cảnh đẹp của Việt Nam, hãy chọn du lịch Sài Gòn - Đà Lạt bằng xe máy. Quãng đường này sẽ đưa bạn đi qua nhiều địa danh và danh thắng độc đáo. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng có những đoạn đường đèo nguy hiểm, hãy đảm bảo bạn có đủ sức khỏe và chiếc xe tốt để đảm bảo an toàn. Đi theo nhóm và không đi một mình.

Đà Lạt nổi tiếng với nhiều điểm đến hấp dẫn như Hồ Xuân Hương, thung lũng Tình yêu, Cổng trời Đà Lạt, Thung lũng Vàng, Đỉnh Lang Biang, Chùa Linh Phước và nhiều địa điểm khác. Bạn có thể khám phá các kiến trúc độc đáo, tìm hiểu lịch sử và văn hóa của Đà Lạt. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe máy để khám phá các điểm đến xung quanh như thành phố Bảo Lộc hay thành phố Di Linh.

Và đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng của Đà Lạt như bánh tráng nướng, bánh căn, bánh mì xíu mại, lẩu gà lá é, lẩu bò Ba toa, kem bơ, sữa đậu nành nóng, dâu tây và nhiều món ăn ngon khác.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời và tràn đầy trải nghiệm với gia đình và bạn bè. Đừng quên tìm vé máy bay giá rẻ tại Tìm Chuyến Bay để có chuyến đi tiết kiệm hơn nhé!

1