Xem thêm

Vé máy bay từ Thanh Hóa đi Nha Trang - Tìm hiểu về giá cả và hành trình

MAI THỊ NHUNG
Bạn muốn tới thành phố biển Nha Trang từ Thanh Hóa mà không muốn mất quá nhiều thời gian? Vé máy bay sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nhưng bạn đang băn khoăn...

Bạn muốn tới thành phố biển nha trang từ Thanh Hóa mà không muốn mất quá nhiều thời gian? Vé máy bay sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nơi nào để tìm kiếm vé máy bay giá rẻ? Đừng lo lắng, ABAY vn sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn trên hành trình tìm kiếm những tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

Mua vé máy bay Thanh Hóa đi Nha Trang giá rẻ

Hiện tại, chỉ có hãng hàng không VietJet Air khai thác chuyến bay từ Thanh Hóa đi Nha Trang. Với VietJet Air, bạn có thể mua tấm vé máy bay giá chỉ từ 900.000đ cho một chiều. Chuyến bay này sẽ kéo dài trong khoảng 1 giờ 45 phút. Đó là mức giá hấp dẫn và không quá đắt đỏ để bạn có thể tận hưởng chuyến đi của mình.

pho-bien-nha-trang Ảnh minh họa: Nha Trang - Điểm đến nổi tiếng với biển xanh, cát trắng và ánh nắng.

ABAY.vn cung cấp chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ của VietJet Air. Vì vậy, trước khi bạn tìm và đặt mua vé, hãy kiểm tra các chương trình khuyến mãi của hãng. Đừng quên cập nhật thông tin khuyến mãi trên trang tin tức của ABAY.vn. Đặc biệt, vào dịp lễ, tết , giá vé sẽ có xu hướng tăng cao. Hãy có kế hoạch và đặt vé trước để tiết kiệm chi phí.

Thông tin tổng quan về sân bay và phương tiện di chuyển

Với vé máy bay VietJet Air đi Nha Trang, điểm dừng chân đầu tiên của bạn là sân bay Cam Ranh. Sân bay này cách trung tâm thành phố Nha Trang hơn 35km. Bạn có thể sử dụng các phương tiện như xe buýt, taxi để di chuyển vào thành phố.

hang-sun-taxi-nha-trang Ảnh minh họa: Dịch vụ taxi sân bay Cam Ranh - Một phương tiện thuận tiện để bạn di chuyển.

Hiện tại, dịch vụ taxi sân bay Cam Ranh được độc quyền cung cấp bởi Airport Taxi với mức giá cước khoảng từ 300.000 - 350.000đ/chiều. Nếu sử dụng dịch vụ taxi đi chung, bạn sẽ được đi với mức giá chỉ từ 150.000đ. Ngoài ra, có cả dịch vụ xe buýt Đất Mới với giá vé từ 10.000đ - 50.000đ tuỳ theo quãng đường. Bạn cũng có thể sử dụng xe buýt hàng không với giá vé khoảng từ 65.000đ.

Trước khi du lịch và khám phá Nha Trang

Nha Trang là một thiên đường du lịch biển với nhiều điểm đến nổi tiếng như VINPEARL LAND, Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Tre... Ngoài ra, Nha Trang còn có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp mà chưa có nhiều người biết đến. Bạn có thể tổ chức chuyến khám phá như "Robinson ngoài đảo hoang" để trải nghiệm những địa điểm hoang sơ và tuyệt đẹp.

du-lich-nha-trang Ảnh minh họa: Nha Trang - Điểm đến lý tưởng với cảnh quan tuyệt đẹp.

Nha Trang cũng là nơi diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc, trong đó có lễ hội Po Nagar. Địa chỉ đáng chú ý cho việc lưu trú là đường Trần Phú - con đường đẹp nhất ở Nha Trang. Nơi đây có nhiều khách sạn xinh đẹp và chỉ cần băng qua đường là bạn đã đến ngay bãi biển xinh đẹp.

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực , Nha Trang là thiên đường của các món ăn ngon như nem nướng, hải sản, bánh căn, bún chả cá... Hãy trải nghiệm ẩm thực đặc biệt tại vùng đất này.

Săn vé máy bay Thanh Hóa đi Nha Trang giá rẻ nhất

ABAY.vn là đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu hiện nay. Với hệ thống đặt vé máy bay tiện ích, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi của mình. ABAY.vn cung cấp nhiều tiện ích như tìm vé rẻ nhất, so sánh giá vé của các hãng hàng không, đặt vé trực tuyến và thanh toán trực tuyến.

Quan tâm đến việc đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Nha Trang giá rẻ nhất? Hãy liên hệ với ABAY.vn qua tổng đài 1900 6091 để được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ bạn. ABAY.vn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm tấm vé máy bay giá tốt nhất cho chuyến đi của mình.

1