Tour miền nam

Khu du lịch Wonder Park Nha Trang: Một hành trình thú vị và giá vé ưu đãi

MAI THỊ NHUNG

Giới thiệu về khu du lịch Wonder Park Nha Trang Khu du lịch Wonder Park Nha Trang là một địa điểm hấp dẫn thu hút nhiều du khách hàng năm với nhiều hoạt động vui...

Giới thiệu về khu du lịch Wonder Park Nha Trang

Khu du lịch Wonder Park Nha Trang là một địa điểm hấp dẫn thu hút nhiều du khách hàng năm với nhiều hoạt động vui chơi và giải trí. Đến với khu vui chơi giải trí tuyệt vời này, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và quên lối về được. Hãy cùng Sơn Trà Travel khám phá xem khu vui chơi này có gì hấp dẫn nhé!

Khu vui chơi Wonder Park Nha Trang

Giới thiệu về khu du lịch Wonder Park Nha Trang

Tại Nha Trang, một thành phố du lịch phát triển với nhiều khu vui chơi giải trí nổi bật, khu vui chơi Wonder Park là một điểm đến không thể bỏ qua. Khu du lịch Wonder Park Nha Trang, hay còn được gọi là khu du lịch Sông Lô Nha Trang, là một khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng thu hút số lượng lớn du khách khi đến với thành phố biển nha trang . Nơi đây đặc biệt thích hợp cho bạn khi đi du lịch cùng gia đình.

Wonder Park Nha Trang hay còn được gọi là khu du lịch Sông Lô Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc dọc theo eo biển xinh đẹp, cạnh đại lộ Nguyễn Tất Thành. Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 14km về phía Nam, gần sân bay Cam Ranh. Nơi đây có diện tích rộng lớn, lên tới 43 ha, được thiên nhiên ưu ái ban tặng toàn cảnh sơn thủy hữu tình, nên thơ và lãng mạn.

  • Vị trí: Xã Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Khu du lịch Wonder Park Nha Trang hoạt động khi nào?

Wonder Park Nha Trang bắt đầu vận hành thử nghiệm từ tháng 8/2007. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2017 cho đến nay.

Khu du lịch chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2017

Có thể nói Wonder Park Nha Trang là một quần thể du lịch tuyệt vời khi hội tụ cảnh sắc thiên nhiên và các công trình kiến trúc độc đáo. Quần thể này bao gồm:

  • Quảng trường Thiên Ngoạn
  • Quảng trường Thuỷ Triều
  • Quảng trường Sao Biển
  • Quảng trường Nhâm Ngọ

Công trình kiến trúc được xây dựng công phu

Bên cạnh đó, khu du lịch còn được thiết kế với hệ thống vườn thú, sinh vật cảnh với đủ loại chim quý hiếm như: đà điểu, công, hươu, nai, đại bàng, chim ưng,… Ngoài ra còn có bãi biển Như Tiên đẹp như một nàng tiên e ấp giữa trời xanh.

Giờ mở cửa và giá vé của khu du lịch Wonder Park Nha Trang

Cập nhật giờ mở cửa và giá vé mới nhất của Wonder Park Nha Trang năm 2023

Wonder Park Nha Trang mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7

  • Điện thoại: 0258 3710 229
  • Giờ hoạt động: từ 9h đến 21h hàng ngày

Khu du lịch mở cửa từ 9h đến 21h hàng ngày

Cập nhật giá vé mới nhất của khu du lịch Wonder Park Nha Trang

Hiện tại, giá vé Wonder Park Nha Trang có các mức giá như sau:

  • Giá vé người lớn là 35.000đ/người
  • Giá vé trẻ em là: 20.000đ/người

Giá vé Wonder Park Nha Trang dành cho người lớn chỉ 35.000đ/người

Tuy nhiên, đây mới chỉ là giá vé vào cổng. Nếu muốn tham gia trải nghiệm gameshow hoặc các combo khác có thể phát sinh thêm phụ phí từ 60.000 - 100.000 vnđ/người.

Đến khu du lịch Wonder Park Nha Trang bằng cách nào?

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, để có lịch trình di chuyển thuận lợi nhất, bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý sau khi đến sân bay. Dưới đây là hướng dẫn di chuyển đến Wonder Park Nha Trang gợi ý:

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh đến Wonderpark

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến khu vui chơi giải trí Sông Lô Wonderpark Nha Trang cũng khá ngắn, khoảng 26km. Di chuyển trong vòng 20 đến 30 phút chạy xe theo đại lộ Nguyễn Tất Thành là bạn đã đến nơi.

Lộ trình di chuyển từ sân bây Cam Ranh đến khu du lịch

Bạn sẽ nhìn thấy vịnh Nha Trang trải dài tuyệt đẹp trên con đường này. Bên cạnh đó, tuyến đường này còn đi ngang qua các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Nha Trang như: bãi tắm Như Tiên, bãi biển Bãi Dài và khu nghỉ dưỡng Diamond Bay.

Đến công viên giải trí Wonder Park bằng loại phương tiện nào?

Đầu tiên, để di chuyển đến khu du lịch Wonder Park Nha Trang, bạn cần đến được thành phố Nha Trang. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể đi bằng xe máy, ô tô hoặc máy bay đến thành phố này.

Đối với những bạn ở TP.HCM và Hà Nội thì máy bay là phương tiện tiết kiệm thời gian nhất. Hiện có 3 hãng hàng không khai thác đường bay này là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Du Lịch Việt với giá vé dao động từ 1,5 - 2 triệu đồng.

Bạn có thể di chuyển đến KDL bằng taxi

Đường đi đến Wonder Park Nha Trang cũng khá dễ dàng. Sau khi hạ cánh từ sân bay Cam Ranh, bạn có thể thuê xe du lịch, ô tô riêng hoặc taxi để di chuyển đến đây.

Phương tiện di chuyển trong khu du lịch Wonder Park Nha Trang

Nếu yêu thích không gian yên bình, lãng mạn, bạn có thể đạp xe quanh khu vui chơi trên những con đường xanh mướt. Hoặc ghé thăm vườn đá, nghỉ ngơi nhâm nhi tách cà phê, tận hưởng thiên nhiên, không khí trong lành. Chi phí chỉ 20.000 đồng/người lớn và 10.000 đồng/trẻ em.

Nếu thích bạn có thể lựa chọn đi bộ tự do khám phá quanh khu du lịch

Để tham quan toàn bộ khu du lịch, bạn có thể sử dụng các phương tiện như: xe đạp đôi, đơn (20.000 đồng/người), xe ngựa hoặc tàu hỏa (2.000 đồng/người). Nếu thích bạn có thể lựa chọn đi bộ tự do khám phá và ngắm nhìn cảnh quan tại khu du lịch.

Kinh nghiệm đi khu du lịch Wonder Park Nha Trang chơi gì?

Wonder Park với bãi cát trắng mịn cùng những chiếc ô trải dài trên bãi biển và những khu trò chơi theo chủ đề độc đáo. Công viên côn trùng nhỏ ngộ nghĩnh hay vườn chim với nhiều loài chim quý hiếm… vô số thứ được yêu thích khám phá.

Khu quảng trường Sao Biển

Quảng trường Sao Biển trông giống như một con sao biển khổng lồ với những nhánh sao vươn ra sóng biển, ẩn chứa nhiều điều thú vị.

Nhiều hoạt động hấp dẫn bạn có thể tham gia

Bước đến quảng trường, bạn có thể tham gia các trò chơi trong khuôn viên như: đạp xe, chèo thuyền, vui chơi trên đảo Bằng Than và thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại đây.

Khu quảng trường Nhâm Ngọ

Nếu đi tàu hỏa, từ quảng trường của khu du lịch Wonder Park Nha Trang. Bạn sẽ nhìn thấy quảng trường Nhâm Ngọ với những ngôi nhà cổ mang nét kiến trúc đặc trưng của dân tộc Việt Nam.

Thưởng thức món ăn tại nhà hàng quán ăn

Tại đây, bạn còn được thưởng thức những món ngon đặc sản mang hương vị đặc trưng của từng vùng miền. Hơn thế nữa là rất nhiều trò chơi dân gian vui nhộn, hấp dẫn, để du khách thả hồn trên sông nước chiêm ngưỡng cảnh đẹp “núi xanh nước biếc”.

Khám phá cả một thế giới thiên nhiên bốn bề xanh mướt của rừng cọ, rừng đước…

Khu quảng trường Thuỷ Triều

Khu quảng trường Thuỷ Triều tại khu du lịch Wonder Park Nha Trang cực kỳ thích hợp cho những cặp đôi đang yêu. Hay những cặp đôi mới cưới hưởng tuần trăng mật . Nơi mang đến cho các cặp đôi những cảm xúc yêu đương đầy thú vị, nơi để các bạn trẻ có những khung hình lãng mạn và tràn đầy năng lượng.

Khu này cực thích hợp cho các cặp đôi

Tại đây, bạn có thể đi dạo bên bờ sông bằng những chiếc bè tình yêu. Thong thả đạp xe trong khuôn viên trên chiếc xe đạp đôi….Điều này giúp các cặp đôi có không gian riêng tư để ‘hâm nóng tình cảm’ thêm nồng nàn.

Khu quảng trường Thiên Ngoạn

Điểm cuối của hành trình sẽ là quảng trường Thiên Ngoạn. Nơi đây được lấy cảm hứng từ những câu chuyện ở

1