Tour miền bắc

Mách bạn 6 quán ăn ngon nổi tiếng ở Hòa Bình - Fantasea Travel

MAI THỊ NHUNG

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Hòa Bình Cơm đồ, nhà gác, nước vác, lợn thui, ngày lui, tháng tới... Đó là câu nói đã được đúc kết từ xa xưa của người dân...

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Hòa Bình

Cơm đồ, nhà gác, nước vác, lợn thui, ngày lui, tháng tới... Đó là câu nói đã được đúc kết từ xa xưa của người dân Mường ở Hòa Bình. Qua nhiều thế kỷ, người dân Hòa Bình đã biết cách sống hòa hợp với thiên nhiên và tận dụng tiềm năng của nó để phục vụ cuộc sống. Họ đã khám phá ra nguồn thực phẩm tự nhiên và biến chúng thành những món ăn ngon với hương vị đặc trưng của vùng đất này. Kèm theo đó là các tập quán ẩm thực và phong tục ăn uống độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về những quán ăn ngon nổi tiếng ở Hòa Bình qua bài viết dưới đây.

Quán Đông Sun - Địa chỉ tuyệt vời cho những bữa tiệc đông người

Quán Đông Sun là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ quán ăn ngon ở Hòa Bình với giá cả phải chăng. Quán có diện tích rộng, phù hợp để tổ chức các bữa tiệc đông người với không gian thông thoáng và dễ chịu. Thực đơn đa dạng của quán, nhưng nổi bật nhất là những món lẩu với giá dao động từ 200k - 800k/nồi, tuỳ theo từng loại như lẩu gà, lẩu hải sản, lẩu Thái, lẩu hoàng đế, lẩu ếch... Quán cũng phục vụ dịch vụ Buffet với giá 110k/người và có hơn 20 món để lựa chọn. Hãy đến thưởng thức ẩm thực tại quán để bạn luôn cảm thấy hài lòng.

Quán Bếp Mường - Hương vị đặc trưng của Hòa Bình

Quán Bếp Mường là một địa chỉ quán ăn ngon ở Hòa Bình luôn thu hút đông khách hàng. Với thực đơn đa dạng, phục vụ các món ăn truyền thống mang hương vị đặc trưng của Hòa Bình, đây là nơi lý tưởng để khám phá ẩm thực địa phương. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn từ thú rừng như thịt nhím, lợn rừng, gà rừng cùng với các món ăn hải sản hấp dẫn. Nằm gần khu du lịch suối khoáng nóng Kim Bôi, quán cũng là điểm đến lý tưởng sau khi tham quan để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

Quán Long Phượng - Thưởng thức cá tại đất liền

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Hòa Bình và muốn thưởng thức ẩm thực đặc biệt, hãy ghé qua nhà hàng cá Long Phượng. Như tên gọi của mình, quán chuyên phục vụ các món ăn từ cá với đặc sản như cá nướng, cá hấp, lẩu cá... Mỗi món ăn mang hương vị riêng, hấp dẫn và khác nhau. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, thiết kế sang trọng và đặc biệt được nhìn ra sông suối, tạo cảm giác thưởng thức ẩm thực giữa thiên nhiên đầy ấn tượng. Hơn thế, quán còn có những căn nhà nhỏ bên ngoài để phù hợp cho khách hàng muốn thưởng thức ẩm thực trong không gian thiên nhiên.

Quán Phúc Tùng - Điểm đến lý tưởng cho thực khách thích ẩm thực ếch

Một nồi lẩu ếch nóng hổi, cay cay là sự lựa chọn tuyệt vời và quán lẩu ếch Phúc Tùng là địa chỉ quán ăn ở Hòa Bình nổi tiếng bạn nên quan tâm. Quán sử dụng nguyên liệu là ếch đồng quê, nên thịt thường thơm ngon, dai chắc. Thực khách thường đến quán lẩu ếch Phúc Tùng rất đông, không chỉ bởi hương vị thơm ngon, mà giá thành cũng rất hợp lý, chỉ với khoảng 250k/nồi là đủ cho 4 - 5 người ăn. Ngoài ếch, quán cũng phục vụ nhiều món lẩu khác như lẩu nầm bắp bò, lẩu nấm sườn sụn, lẩu gà, lẩu thập cẩm... Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng, luôn tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách hàng.

Quán Hải Hòa - Khám phá ẩm thực hải sản tươi ngon

Nếu bạn đang du lịch Hòa Bình và muốn thưởng thức ẩm thực ngon và giá mềm, nên ghé qua nhà hàng Hải Hòa - Một nhà hàng nổi tiếng với các món hải sản tươi sống thơm ngon. Nhà hàng có diện tích rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng, niềm nở, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Do đó, nhà hàng luôn đông khách hàng. Hãy đến nhà hàng Hải Hòa vào những ngày đặc biệt hoặc dịp nghỉ lễ, nhưng hãy đến sớm hoặc đặt bàn trước để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

Quán BBQ Chicken - Địa điểm lý tưởng cho thực khách yêu thích gà nướng

Quán BBQ Chicken cũng nằm trong danh sách các quán ăn ngon ở Hòa Bình được yêu thích nhất. Quán chuyên phục vụ các món ăn với thịt gà, nổi bật như gà chiên, gà nướng, gà rang... Mỗi món ăn đều được chế biến theo công thức độc đáo, tạo hương vị thơm ngon, khiến bất cứ ai thưởng thức một lần cũng sẽ nhớ mãi. Không gian quán thoải mái, thiết kế độc đáo, tạo cảm giác ấn tượng với khách hàng. Ngoài các món gà, quán cũng phục vụ các loại đồ uống hấp dẫn như trà sữa, nước ép trái cây... để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Nguồn: llvn

1