Ẩm thực

Ok Mokchang - Buffet Lẩu Nướng Thượng Hạng Tặng Nước Uống

MAI THỊ NHUNG

Chào mừng các tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc đến với Ok Mokchang - điểm đến siêu hot cho những bữa ăn đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Với thực đơn...

Chào mừng các tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc đến với Ok Mokchang - điểm đến siêu hot cho những bữa ăn đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Với thực đơn đa dạng, món ăn ngon chuẩn vị Hàn, giá cả hợp lý, nhà hàng này mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thượng hạng. Đặc biệt, hotdeal hôm nay sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức trọn vẹn với tiệc Buffet Lẩu Nướng Thượng Hạng Tặng Kèm Nước Uống.

Thực đơn đặc biệt

Thực đơn của Ok Mokchang rất đặc biệt với những món thịt nướng Hàn Quốc thượng hạng như: ba chỉ lợn, ba chỉ bò tảng, ba chỉ bò cuốn nấm... Mỗi món ăn tại nhà hàng đều mang hương vị khác nhau, nhưng tất cả đều mang chung hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc.

Từng miếng thịt được cắt lát, tẩm ướp với ít gia vị, sau đó đem đi nướng tại bàn. Ăn kèm với rau xanh, ớt, tỏi, kim chi, cuốn lại và chấm với nước sốt hơi cay sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn. Món nướng tại Ok Mokchang đặc biệt hơn bởi việc sử dụng loại than trắng xuất khẩu từ Việt Nam không độc hại, làm từ cây nhãn và cây vải. Điều này không chỉ đảm bảo độ an toàn mà còn làm tăng hương vị món ăn.

Nguyên liệu chất lượng

Ok Mokchang luôn tậm gắt trong việc tuyển chọn nguyên liệu. Các loại thực phẩm sử dụng tại nhà hàng đều là loại thượng hạng, tươi ngon, nhập khẩu từ Mỹ, như thịt bò. Đồng thời, rau củ tươi sạch được cung cấp mỗi ngày và các loại gia vị đặc trưng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tất cả các nguyên liệu đều được xử lý kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đầu bếp tài hoa của Ok Mokchang với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tẩm ướp và chế biến, mang đến cho bạn những dư vị tinh tế nhất, đậm phong cách của ẩm thực Hàn.

Không gian thoáng mát, phục vụ tận tình

Ok Mokchang nằm ngay trung tâm khu đô thị Ngoại giao đoàn, đường Nguyễn Xuân Khoát. Nhà hàng này luôn nằm trong danh sách những nhà hàng yêu thích nhất của các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn mang hương vị độc đáo của xứ sở kim chi. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, hệ thống bếp nướng không khói thuận tiện giúp lưu giữ nguyên hương vị món ăn. Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, nhân viên sẵn sàng nướng thịt tại bàn ăn và đảm bảo mang đến cho bạn những dư vị tinh tế nhất.

Đến với Ok Mokchang, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc đúng phong cách ẩm thực truyền thống Hàn Quốc. Cùng với đó, bạn còn có cơ hội lựa chọn từ nhiều loại salad tươi xanh và panchan đa dạng để tăng thêm hương vị và cân bằng vị giác.

Hãy nhanh tay click MUA ngay để trải nghiệm những bữa tiệc lẩu nướng thượng hạng tại Ok Mokchang.

1