Tour miền bắc

Review khu du lịch suối khoáng Kim Bôi: Nơi thư giãn tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG

Suối khoáng Kim Bôi là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng "gây sốt cộng đồng mạng". Bởi không gian rộng lớn, phong cách thiết kế độc đáo và chất lượng dịch vụ không...

Suối khoáng Kim Bôi là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng "gây sốt cộng đồng mạng". Bởi không gian rộng lớn, phong cách thiết kế độc đáo và chất lượng dịch vụ không thể bỏ lỡ. Đến với khu du lịch này là được đắm chìm trong sự yên bình, thư giãn nơi đây.

Bài viết dưới đây, Viettour3mien gửi đến bạn đọc review chi tiết về suối khoáng Kim Bôi nhé!

Suối khoáng Kim Bôi ở đâu?

Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi hiện nay có địa chỉ cụ thể nằm tại xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, Việt Nam.

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km, đây là một trong những suối khoáng nóng được khai thác hoàn toàn từ mạch nguồn tự nhiên.

Chất lượng nước khoáng tại Kim Bôi được đánh giá là đủ tiêu chuẩn để ngâm tắm, chữa bệnh, thư giãn và có thể dùng làm nước uống.

Đi suối khoáng Kim Bôi như thế nào?

Nằm tại tỉnh Hòa Bình, chỉ cách Hà Nội khoảng 30km, vì vậy nếu bạn ở các tỉnh, thành phố phía Bắc thì việc di chuyển tới suối khoáng Kim Bôi cũng sẽ rất dễ dàng đó. Để đến với Kim Bôi, bạn nên di chuyển theo đường quốc lộ 6. Đây là con đường được làm mới, khá đẹp và thuận tiện cho việc đi lại.

Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô hoặc xe du lịch của gia đình. Hay bạn cũng có thể đặt chỗ tại các bến xe đi Kim Bôi, Hòa Bình như Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm.

Đường đi suối khoáng Kim Bôi Hòa Bình (xuất phát từ Hà Nội)

Ngoài ra, nếu bạn ở các tỉnh, thành phố miền Trung và Nam thì cách đơn giản nhất để di chuyển tới khu du lịch suối khoáng Kim Bôi là book vé máy bay tới sân bay Nội Bài, Hà Nội. Sau đó di chuyển bằng xe khách hoặc xe du lịch tới suối khoáng.

Đường đi không hề khó khăn đâu, vì hầu hết quãng đường là đường quốc lộ, đường lớn trong tỉnh Hòa Bình, chính vì vậy nên việc di chuyển cũng dễ dàng hơn nhiều đó!

Không gian khu du lịch suối khoáng Kim Bôi

Khác với không gian sang trọng, hiện đại của một số khu nghỉ dưỡng khoáng nóng khác, suối khoáng Kim Bôi lại có vẻ bình dị, gần gũi với thiên nhiên hơn nhiều.

Đặt chân tới đây, bạn sẽ cảm nhận đươc sự yên bình, nhẹ nhàng của không gian xanh mát, bao quanh bởi toàn là cây cối, núi rừng hũng vĩ.

Con đường nhỏ trong khu du lịch Kim Bôi

Khuôn viên suối khoáng Kim Bôi hầu hết là vườn tược, cây cối, những con đường đi bên trong cũng được lát gỗ, rải sỏi xung quanh cực kì đẹp mắt.

Du lịch suối khoáng Kim Bôi có gì?

Trải nghiệm những gì ở Kim Bôi? Du lịch suối khoáng Kim Bôi có gì hấp dẫn? Dưới đây, Viettour3mien sẽ review những hoạt động nổi bật, đặc trưng nhất mà bạn có thể trải nghiệm khi tới đây nhé!

Tắm suối khoáng Kim Bôi

Suối khoáng nóng vẫn là một trong những dịch vụ đặc trưng, nổi bật nhất tại khu du lịch suối khoáng Kim Bôi. Nước khoáng được dẫn trực tiếp từ mạch nguồn Kim Bôi, hoàn toàn là từ tự nhiên, chính bởi vậy nên khoáng nóng tại đây có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người.

Tắm suối khoáng Kim Bôi

Khi bạn ngâm mình trong làn nước ấm nóng tại đây, cơ thể sẽ được thư giãn hoàn toàn. Không chỉ vậy, tắm suối khoáng Kim Bôi hỗ trợ lưu thông khí huyết, cải thiện các tình trạng đau nhức xương khớp, nâng cao thải độc gan, hệ tiêu hoá,…

Đặc biệt, một trong những điều tuyệt vời nhất khi ngâm khoáng nóng đó là khoáng chất trong nước sẽ giúp làn da của bạn mịn màng hơn, cấp ẩm nhiều hơn và hỗ trợ giải quyết một số vấn đề về da như trứng cá, mụn nhọt, viêm nang lông,…

Tắm suối khoáng Kim Bôi giúp tinh thần, tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều nữa đó! Tưởng tượng được ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm nóng, nhắm mắt và tận hưởng, xung quanh chỉ còn tiếng gió rì rào, tiếng chim hót của không gian thiên nhiên tươi đẹp có lẽ là trải nghiệm bạn không thể bỏ qua đâu.

Ngoài ra, suối khoáng Kim Bôi có 2 bể tắm lớn trong nhà để bạn có thể trải nghiệm vào những mùa lạnh. Các bể tắm tại đây đều được vệ sinh, thay nước hàng ngày, vì vậy bạn hãy yên tâm khi trải nghiệm nhé!

Hồ bơi khoáng nóng trong nhà

Ngoài 2 bể tắm lớn, khu du lịch suối khoáng Kim Bôi có hệ thống bồn tắm cá nhân với sức chứa khoảng 8 người/bể. Nếu bạn đi cùng gia đình, nhóm bạn thân thì có thể trải nghiệm hình thức bể tắm này nhé!

Nhiệt độ nước khoáng tại suối khoáng Kim Bôi luôn ở mức 36 - 37 độ C, là mức nhiệt an toàn cho cả người lớn và trẻ em nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối đa khi ngâm tắm.

Trải nghiệm tắm bùn khoáng

Giống với khoáng nóng truyền thống, bùn khoáng cũng là một trong những dịch vụ được rất nhiều khách du lịch yêu thích bởi những tác dụng tuyệt vời mà chúng mang lại cho sức khỏe, tinh thần con người.

Đây là dịch vụ mới tại suối khoáng Kim Bôi, tuy nhiên đã được rất nhiều người tin tưởng và tới để trải nghiệm. Bùn tại đây đều là bùn sạch, được khai thác từ độ sâu hơn 100m. Tất cả bùn trước khi đưa vào các bể ngâm đều được suối khoáng Kim Bôi xử lý trước để đạt được hiệu quả tốt nhất cho khách trải nghiệm.

Ngâm bùn khoáng vừa thư giãn tinh thần, lại còn có tác dụng cực kì tuyệt vời với làn da của bạn đó. Được coi là một trong những dịch vụ có thể "níu kéo tuổi thanh xuân", vì vậy nếu có dịp, bạn đừng quên trải nghiệm ngâm bùn khoáng tại đây nhé!

Giá vé tắm suối khoáng Kim Bôi

Dưới đây, Viettour3mien sẽ cung cấp tới bạn đọc giá vé tắm suối khoáng Kim Bôi mới nhất!

Người lớn Trẻ em (5-10 tuổi)
Bể tắm 1 65.000
Bể tắm 2 90.000
Bể tắm xoáy lớn 400.000 (tối đa 8 người)
Bể tắm xoáy nhỏ 200.000 (tối đa 2 người)
Bể tắm sục 300.000 (tối đa 2 người)
Bể tắm âm dương 600.000

Lưu ý: Giá vé tắm suối khoáng Kim Bôi có thể thay đổi tùy theo số lượng người và thời điểm, vì vậy bạn hãy liên hệ với Viettour3mien để được hỗ trợ thông tin mới nhất nhé!

Ngoài ra, bạn sẽ không phải chi trả bất kì chi phí nào cho vé vào suối khoáng Kim Bôi. Thay vào đó, bạn chỉ cần thanh toán chi phí cho những dịch vụ sử dụng trong khuôn viên suối khoáng Kim Bôi.

Gợi ý resort, khách sạn gần suối khoáng Kim Bôi

Du lịch suối khoáng Kim Bôi thì ở đâu thuận tiện? Khách sạn, nhà nghỉ suối khoáng Kim Bôi có chất lượng không? Có lẽ lưu trú luôn là vấn đề được rất nhiều khách du lịch quan tâm khi lựa chọn khu nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè.

Dưới đây, Viettour3mien sẽ gợi ý cho bạn đọc một vài resort, khách sạn nổi bật nằm xung quanh khu du lịch suối khoáng Kim Bôi nhé!

Senera Kim Bôi Resort

Senera Kim Bôi Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tọa lạc gần khu du lịch suối khoáng Kim Bôi. Resort đạt tiêu chuẩn 4 sao, có hệ thống phòng nghỉ và bể ngâm khoáng riêng vô cùng thuận tiện.

Phòng nghỉ Senera Kim Bôi Resort

Ưu điểm

  • Phòng nghỉ đẹp, hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi
  • Không gian xanh mát, trong lành
  • Resort có bể tắm khoáng nóng riêng ngoài trời và trong nhà
  • Dịch vụ chất lượng, thái độ phục vụ được đánh giá tốt

V - Resort Kim Bôi Hòa Bình

Là resort được đánh giá 3 sao, chất lượng phòng nghỉ và dịch vụ vô cùng chất lượng. Hơn nữa, giá thành tại đây khá hợp lý, vì vậy được khá nhiều du khách lựa chọn làm nơi lưu trú khi trải nghiệm dịch vụ tại suối khoáng Kim Bôi.

Phòng nghỉ V-Resort Hòa Bình

Ưu điểm

  • Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại, đơn giản
  • Có bể bơi khoáng nóng riêng trong resort
  • Nhiều hạng phòng để khách du lịch lựa chọn
  • Khuông viên gần gũi với thiên nhiên

Khách sạn Công Đoàn

Khách sạn Công Đoàn - suối khoáng Kim Bôi, Hòa Bình là khách sạn 2 sao. Đây là một trong những khu lưu trú được nhiều khách du lịch lựa chọn nhất khi trải nghiệm dịch vụ của khu du lịch suối khoáng Kim Bôi.

Phòng nghỉ khách sạn Công Đoàn - Kim Bôi, Hòa Bình

Ưu điểm

  • Phòng nghỉ chất lượng, đầy đủ tiện nghi
  • Không gian bình dị, gần gũi với thiên nhiên
  • Giá thành hợp lý

Hoa Viên Hotel - suối khoáng Kim Bôi

Nằm ngay gần suối khoáng Kim Bôi, Hoa Viên Hotel là một trong những khách sạn nổi bật nhất tại khu vực này. Đạt tiêu chuẩn 4 sao, có đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ chất lượng để phục vụ du khách, Hoa Viên Hotel - suối khoáng Kim Bôi được rất nhiều khách du lịch yêu thích.

Ưu điểm

  • Phòng nghỉ chất lượng, đầy đủ tiện nghi
  • Có bể bơi ngoài trời và trong nhà, quầy bar, nhà hàng,…
  • Hỗ trợ tổ chức các buổi gala night, đốt lửa trại,…
  • Giá thành hợp lý

Lưu ý: Nếu bạn cần thêm thông tin về nhà nghỉ, khách sạn hay có nhu cầu đặt phòng suối khoáng Kim Bôi vui lòng liên hệ với Viettour3mien để được hỗ trợ!

Bài viết trên là những thông tin, review suối khoáng Kim Bôi chi tiết và giá vé tắm suối khoáng Kim Bôi. Nếu bạn có bất kì băn khoăn, thắc mắc hay có nhu cầu đặt dịch vụ, vui lòng liên hệ với Viettour3mien để được hỗ trợ nhé!

1