Reviews

Sự thật về tour du lịch Hà Nội giá rẻ của Tugo?

MAI THỊ NHUNG

Du lịch là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng đôi khi việc tìm kiếm một tour du lịch giá rẻ có thể trở nên khá khó khăn. Tuy nhiên, công ty du lịch Tugo đã...

Du lịch là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng đôi khi việc tìm kiếm một tour du lịch giá rẻ có thể trở nên khá khó khăn. Tuy nhiên, công ty du lịch Tugo đã tạo nên sự khác biệt trong ngành, mang đến những tour du lịch Hà Nội giá rẻ mà không làm giảm chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu về Tugo và sự cam kết của họ đối với du khách.

Tugo là công ty như thế nào?

Công ty du lịch Tugo đã trải qua 4 năm hoạt động và đã tổ chức thành công nhiều chuyến đi đến các thị trường cao cấp như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Pháp, Mỹ và Châu Âu. Với sự phát triển nhanh chóng, Tugo đã mở 4 chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh và 1 chi nhánh tại Hà Nội. Số lượng nhân viên của công ty cũng đã tăng từ 4 người ban đầu lên đến hơn 40 người hiện tại. Trong năm 2017, Tugo đã tổ chức thành công hơn 4000 khách Việt Nam đi Hàn Quốc, 1000 khách đi Nhật Bản, 800 khách đi Đài Loan và 200 khách đi Úc, Pháp, Mỹ, Canada và Châu Âu.

Giải thưởng vinh dự do Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam

Ngoài ra, Tugo cũng đã tham gia vào các tổ chức du lịch trong và ngoài nước như Hiệp Hội du lịch việt nam (VITA), Hiệp Hội Du Lịch Hoa Kỳ (ASTA), Hiệp Hội Du Lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA) và Hiệp Hội Du Lịch Nhật Bản (JATA).

Chứng nhận hội những công ty du lịch Nhật Bản

Bên cạnh đó, Tugo cũng đã nhận được phần thưởng từ Hãng Hàng Không Vietnam Airlines (Top 5 công ty du lịch có doanh số cao nhất) và Hãng Hàng Không Air China (Top 3 công ty du lịch có doanh số cao nhất). Tugo cũng đồng hành với Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc (KTO) trong chương trình quảng bá du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam, cùng hợp tác với sân bay Centair Chubu Internation và Aeon Mall Nhật Bản.

Thế nào là Tour giá rẻ của Tugo?

Theo đại diện của Tugo, "Tour giá rẻ là tour được sự ưu đãi từ các đối tác thông qua những cam kết dài hạn từ đầu, khi đó các đối tác cung cấp sẽ có những chính sách chiết khấu dành riêng cho doanh nghiệp lữ hành và nhờ đó các doanh nghiệp lữ hành có thể có những mức giá tốt cho khách hàng."

Một số người thường nghĩ rằng khi mua tour giá rẻ, chất lượng sẽ giảm đi vì "tiền nào của đó". Tuy nhiên, đây chỉ là quan niệm không chính xác. Tugo cam kết mọi đơn vị cung cấp, từ khách sạn đến các dịch vụ khác, phải luôn đảm bảo chất lượng. Nếu có bất kỳ sai phạm nào, Tugo sẽ yêu cầu đơn vị cung cấp đền bù theo hợp đồng.

Hình ảnh khách hàng tìm hiểu về tour Nhật của Tugo

Tuy nhiên, người dùng cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng khi quyết định chọn tour giá rẻ. Trên thị trường vẫn còn nhiều công ty lữ hành không tuân thủ cam kết và sử dụng những chiêu trò để thu hút khách hàng. Đó là lý do tại sao việc tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng trước khi đặt tour là điều cực kỳ quan trọng.

Tugo đã tạo ra sự khác biệt trong ngành du lịch bằng việc mang đến những tour giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cao. Hãy tin tưởng và khám phá những chuyến du lịch tuyệt vời cùng Tugo! Tấn Phát Tuần, SEO Specialist.

1