Tour miền nam

Tết Phú Quốc 2024: Hòn đảo tỏa sáng với những trải nghiệm mới

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Phú Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách. Vào dịp Tết, hòn đảo này càng trở nên sôi động và thú vị hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang lên...

du lịch phú quốc luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách. Vào dịp tết , hòn đảo này càng trở nên sôi động và thú vị hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết sắp tới và đang tự hỏi "Tết ở Phú Quốc có gì vui?", hãy để tôi chia sẻ những điều thú vị về Tết Phú Quốc.

Sáng mùng 1 tết ở Phú Quốc

Sau một năm vất vả với công việc, ngư dân tại đảo sẽ được nghỉ ngơi và thảnh thơi. Màn nâng ly chúc mừng năm mới sẽ diễn ra, khi mọi người gửi lời chúc tốt đẹp cho nhau. Một điều đặc biệt ở Phú Quốc là thường mọi người sẽ không nghỉ Tết qua mùng 2. Chỉ cần nghỉ ngơi 1 ngày vào mùng 1, sang mùng 2, ngư dân sẽ lại ra khơi đánh cá.

Ngoài ra, du khách từ khắp nơi đổ về Phú Quốc trong dịp Tết, làm cho không khí ở đảo càng trở nên nhộn nhịp. Tiếng cười vang lên từ du khách, tiếng ríu rít của trẻ con trước không gian bạt ngàn của đại dương. Tất cả tạo nên một bầu không khí rất đặc biệt và sôi động.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp. Nước biển trong xanh và biển cả mênh mông trải dài. Đến Phú Quốc trong dịp Tết, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của những bãi biển này. Đây sẽ là trải nghiệm đặc biệt và không thể quên với bất kỳ du khách nào lần đầu đặt chân đến hòn đảo này.

Hải sản tươi ngon và khu rừng nguyên sinh

Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, Phú Quốc còn hấp dẫn du khách bởi hải sản tươi ngon và khu rừng nguyên sinh. Hòn đảo này nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon, béo ngậy, làm say đắm lòng mỗi thực khách. Bạn có thể thưởng thức gỏi cá trích, tôm tít, cá bớp, sò, ghẹ hàm ninh và nhiều món hải sản hấp dẫn khác.

Ngoài ra, Phú Quốc còn có khu rừng nguyên sinh rộng lớn, với nhiều loài động thực vật phong phú đa dạng ở phía bắc đảo. Điều này tạo ra một môi trường tự nhiên tuyệt vời và đa sắc mà du khách không thể bỏ qua.

Điểm đến mới tại Phú Quốc

Năm nay, Tết Phú Quốc đón chào các điểm đến mới và thú vị. Một số trong số đó bao gồm:

Vinwonder Phú Quốc

Đây là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, với quy mô lên đến 50ha. Vinwonder Phú Quốc bao gồm 6 khu vui chơi chính, với hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh, khu công viên nước và khu thủy cung đặc sắc. Ngoài ra, hàng ngày có những buổi biểu diễn của nàng tiên cá xinh đẹp. Đây là nơi lý tưởng để cả gia đình thưởng thức những trò chơi vui nhộn và tận hưởng không khí vui tươi.

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là một địa điểm hấp dẫn cho du khách. Tại đây, bạn có thể khám phá những điểm đến nổi tiếng của thế giới như sông Venice, phố đèn lồng Shanghai và mái vòm ánh sáng Clarke Quay. Đây là một trải nghiệm thú vị cho du khách để tham quan và khám phá văn hóa đa dạng của các quốc gia khác nhau.

Công viên nước Aquatopia - Cáp Treo hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm là công trình cáp treo 3 dây vượt biển hàng đầu hiện nay. Đi trên tuyến cáp treo này, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh quần đảo an thới Phú Quốc từ trên cao, và đến công viên nước Aquatopia, quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Công viên này bao gồm nhiều trò chơi mạo hiểm và độc đáo, đảm bảo mang lại những giây phút vui chơi và thư giãn cho cả gia đình.

Safari Phú Quốc

safari phú quốc là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Với mô hình vườn thú mở, du khách có thể ngồi trên xe di chuyển để tham quan và tìm hiểu về đời sống hoang dã của các loài thú. Điều này tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn, kết hợp giữa cảm giác tò mò và lo sợ. Du khách sẽ không thể rời mắt khỏi những đàn thú hoang dã với những tập tính độc đáo.

Trải nghiệm mới tại Phú Quốc

Ngoài các điểm đến mới, du khách cũng có thể tham gia các trải nghiệm và tour du lịch tại Phú Quốc. Một số trải nghiệm đáng quan tâm bao gồm:

Tour 5 đảo nhỏ đẹp nhất phía Nam Phú Quốc

Tour này sẽ đưa bạn đến thăm 5 đảo nhỏ xinh đẹp: hòn Móng Tay, hòn Mây Rút Trong, hòn Mây Rút Ngoài, hòn Gầm Ghì và hòn Thơm. Bạn sẽ được tham quan và khám phá các điểm đến tuyệt vời như hòn Gầm Ghì với trải nghiệm lặn ngắm san hô, và hòn Thơm với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Tham quan làng chài Rạch Vẹm

Làng chài cổ Rạch Vẹm là nơi yên bình, nơi bạn có thể tận hưởng không khí mát rượi của tiết trời xuân. Ở đây, bạn sẽ được tham quan sao biển với mật độ dày đặc, tạo ra khung cảnh tuyệt đẹp trên bãi biển cát trắng.

Đặt tour Phú Quốc Tết cho gia đình

Nếu bạn không phải là người dân bản địa, việc tổ chức lịch trình khám phá Phú Quốc có thể gặp khó khăn. Vì vậy, hãy để Phú Quốc Xanh giúp bạn. Với các tour du lịch Phú Quốc Tết, lịch trình sẽ được thiết kế tối ưu để gia đình bạn có thể chơi vui mà không mệt mỏi, và đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan quan trọng. Đội ngũ lái xe vui tính và nhiệt tình sẽ hỗ trợ và tạo cho bạn một chuyến tham quan vui tươi và trọn vẹn.

Nếu bạn chưa có kế hoạch cho Tết sắp tới, hãy đặt Tour Phú Quốc ngay hôm nay để khám phá hòn đảo xinh đẹp này và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình.

1