Tour miền nam

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc mất bao lâu?

MAI THỊ NHUNG

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc là một trong những thông tin quan trọng mà nhiều người quan tâm khi có ý định khám phá "hòn ngọc Viễn Đông". Vậy, chúng ta...

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc là một trong những thông tin quan trọng mà nhiều người quan tâm khi có ý định khám phá "hòn ngọc Viễn Đông". Vậy, chúng ta cùng tìm hiểu về thời gian bay và các hãng hàng không khai thác chặng bay này nhé.

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đến Phú Quốc

Hiện tại, có 3 hãng hàng không nội địa Việt Nam đang khai thác chặng bay Đà Nẵng - Phú Quốc là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Tổng tần suất bay hiện là 2-3 chuyến/ngày. Các chuyến bay này khởi hành từ sân bay Đà Nẵng và hạ cánh tại sân bay Phú Quốc.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phú Quốc

Tổng thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phú Quốc mất khoảng 1 tiếng 45 phút. Cụ thể, khi tra cứu lịch bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tại website bestprice.vn, bạn sẽ thấy thời điểm cất cánh và hạ cánh chênh lệch 1 tiếng 45 phút.

Các hãng hàng không có thể có sự chênh lệch nhỏ trong thời gian bay khoảng 5-10 phút, tuy nhiên không đáng kể. Thời gian bay cũng có thể thay đổi do các yếu tố như điều chỉnh từ hãng hàng không, sự cố kỹ thuật hoặc thời tiết xấu.

Du lịch từ Đà Nẵng đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?

Phú Quốc thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa, với hai mùa chính là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, độ ẩm cao từ 80 - 95%. Mùa khô kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, nhiệt độ cao khoảng 35 độ C.

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch phú quốc là khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây cũng là mùa khô của Phú Quốc, với ngày nắng rực rỡ, biển lặng sóng. Trời xanh, cát trắng, nắng vàng nơi Đảo Ngọc đã thu hút không ít khách du lịch đặt vé máy bay đi Phú Quốc để nghỉ dưỡng.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng hay Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng nằm tại Đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 3 km và là cửa ngõ giao thương quan trọng của miền Trung - Tây Nguyên.

Sân bay Đà Nẵng được xây dựng từ năm 1940 và từng là căn cứ không quân của Hoa Kỳ và Việt Nam. Hiện nay, sân bay có 5 hãng hàng không nội địa và khoảng 38 hãng hàng không quốc tế đang hoạt động.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Phú Quốc hay Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc nằm tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14 km.

Cảng hàng không Phú Quốc được xây dựng từ thời kỳ thực dân Pháp, với mục đích vận chuyển vũ khí và lương thực, cùng binh lính phục vụ cho chiến tranh. Sau quá trình tu sửa, sân bay Phú Quốc chính thức phục vụ các chuyến bay từ ngày 2 tháng 12 năm 2012.

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố

Bạn sẽ mất khoảng 20 - 30 phút để di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố, tùy thuộc vào phương tiện di chuyển bạn chọn. Dưới đây là một số phương tiện di chuyển bạn có thể tham khảo:

  • Xe bus: Phương tiện có giá cước rẻ nhất từ 5.000 - 20.000 đồng/lượt. Xe bus hoạt động từ 6h00 đến 18h00, vì vậy hành khách có chuyến bay buổi tối phải chọn phương tiện khác.
  • Taxi: Taxi sân bay Phú Quốc có giá dao động từ 180.000 - 200.000 đồng/lượt. Một số hãng taxi hoạt động tại sân bay Phú Quốc như taxi Mai Linh, taxi Vinasun Phú Quốc, taxi Sasco Phú Quốc, taxi Đăng Quang Phú Quốc,...
  • Xe ôm: Bạn có thể bắt xe ôm từ sân bay về trung tâm thành phố, giá cho 1 chuyến xe ôm từ sân bay về trung tâm khoảng 60.000 - 70.000 đồng. Hãy chú ý thương lượng giá trước khi đi để tránh bị "chặt chém".
  • Xe dịch vụ đón tiễn sân bay: Đối với đoàn đông, dịch vụ xe đón tiễn sân bay là lựa chọn phù hợp nhất. Có đa dạng loại xe từ 4-45 chỗ, giá theo quãng đường.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng

Nếu bạn định đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc, hãy truy cập website BestPrice để tìm hiểu và nhận những ưu đãi hấp dẫn. BestPrice sẽ cung cấp bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể.

Lưu ý rằng giá vé chưa bao gồm thuế, phí và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé. Hãy săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Phú Quốc chỉ từ 49.000 đồng trong những dịp lễ lớn hay dịp tết .

Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc tại BestPrice

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tại BestPrice để nhận những ưu đãi hấp dẫn như combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí. BestPrice cung cấp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Vậy bạn còn chờ gì mà không book vé máy bay cùng BestPrice để khám phá hòn Ngọc Viễn Đông ngay hôm nay!

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1