Tour miền bắc

Thời gian bay từ Đài Loan về Hà Nội mất bao lâu?

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang quan tâm đến thời gian bay từ Đài Loan về Hà Nội và cách đặt chuyến bay đi Đài Loan giá rẻ? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin...

Bạn đang quan tâm đến thời gian bay từ Đài Loan về Hà Nội và cách đặt chuyến bay đi Đài Loan giá rẻ? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết này!

Thời gian bay từ Đài Loan đến Hà Nội

Chuyến bay từ Đài Loan đến Hà Nội có xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài và đến các sân bay lớn ở Đài Loan như sân bay quốc tế Đài Bắc (TPE), sân bay quốc tế Cao Hùng (KHH) và sân bay quốc tế Đài Trung (RMQ). Các hãng hàng không khai thác chặng bay này bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, EVA Air, HongKong Airlines, Cathay Pacific Airways, Air Macau, Shenzhen Airlines,... Trung bình mỗi ngày có trên 49 chuyến bay khởi hành.

Thời gian bay từ Đài Loan đến Hà Nội (bay thẳng)

Có các chuyến bay thẳng từ Đài Loan đến Hà Nội với xuất phát từ Đài Bắc, Đài Trung và Cao Hùng. Dưới đây là bảng thời gian bay thẳng từ Đài Loan đến Hà Nội:

  • Cao Hùng - Hà Nội: 3 giờ 15 phút
  • Đài Bắc - Hà Nội: 3 giờ 40 phút
  • Taichung - Hà Nội: 3 giờ 30 phút

Như vậy, thời gian bay thẳng từ Đài Loan đến Hà Nội dao động từ 3 giờ 15 phút đến 3 giờ 40 phút.

Thời gian bay từ Đài Loan về Hà Nội

Thời gian bay nối chuyến đến Hà Nội là bao lâu?

Ngoài các chuyến bay thẳng, cũng có nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đài Loan đến Hà Nội với 1 hoặc 2 điểm dừng. Thời gian bay nối chuyến từ Đài Loan đến Hà Nội dao động từ 7 giờ 25 phút đến 11 giờ 25 phút. Dưới đây là bảng tổng hợp thời gian bay nối chuyến từ Đài Loan đến Hà Nội:

  • Cao Hùng - Hà Nội - Hồng Kông: 2 giờ 50 phút chờ kết nối, tổng thời gian bay 7 giờ 25 phút
  • Đài Bắc - Hà Nội - Bangkok: 2 giờ 45 phút chờ kết nối, tổng thời gian bay 9 giờ 35 phút
  • Taichung - Hà Nội - Thành Đô + Hồng Kông: 2 giờ 40 phút + 1 giờ 15 phút chờ kết nối, tổng thời gian bay 11 giờ 25 phút

Hướng dẫn đi từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội

Sân bay quốc tế Nội Bài nằm ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 28km. Bạn có thể di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố bằng nhiều phương tiện như taxi, xe ôm, Grap, xe bus hoặc xe đưa đón sân bay.

  • Taxi là phương tiện nhanh và thuận tiện nhất. Có nhiều hãng taxi uy tín như Taxi Nội Bài, taxi Mai Linh, Airport Taxi, Taxi Group, Taxi Đại Nam,... Giá taxi dao động từ 300.000 - 350.000 đồng/lượt.

  • Xe buýt cũng là lựa chọn tiết kiệm chi phí và thuận tiện. Các tuyến xe buýt chạy từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố bao gồm: số 07 (Cầu Giấy - Nội Bài), số 17 (Long Biên - Nội Bài) và số 90 (Bến xe Kim Mã - Cầu Nhật Tân - Nội Bài). Giá vé xe buýt chỉ từ 8.000đ/lượt.

Thời điểm lý tưởng để đặt vé máy bay giá rẻ

Giá vé máy bay thay đổi theo thời điểm và có sự khác biệt giữa các hãng hàng không. Để có vé máy bay từ Đài Loan về Hà Nội giá rẻ, hãy lưu ý những mẹo sau đây:

  • Mùa cao điểm là các dịp lễ tết , đặc biệt là tết nguyên đán . Lượng du khách từ Đài Loan về Hà Nội đón Tết rất đông, vì vậy hãy đặt vé sớm (trước 3 - 4 tháng) để có cơ hội mua vé giá rẻ. Đặt càng sớm, càng có cơ hội mua được vé giá rẻ.

  • Mùa thấp điểm là từ tháng 9 đến tháng 12 hoặc từ tháng 3 đến tháng 4. Nếu có thể, hãy chọn mua vé trong thời gian này để có tấm vé rẻ và ưng ý nhất.

  • Theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để săn vé giá rẻ.

  • Nếu linh hoạt về thời gian, hãy đặt vé máy bay khởi hành vào các ngày trong tuần, vì thường có giá tốt hơn so với cuối tuần.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ từ Đài Loan về Hà Nội. Hãy đặt vé tại Vietnambooking để được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo!

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Nếu bạn muốn đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của VietnamBooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình và liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm và thoải mái nhất. Hệ thống của chúng tôi tích hợp công nghệ hiện đại để tìm kiếm và so sánh giá vé từ các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng và được hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Liên hệ ngay qua tổng đài (1900) 47 98 để đặt vé máy bay từ Đài Loan về Hà Nội!

1