Tour miền nam

Tổng hợp các trò chơi trong VinWonders Phú Quốc: Trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn năm 2024

MAI THỊ NHUNG

Là một trong những điểm đến nổi tiếng của du lịch Phú Quốc, VinWonders đảo ngọc đem đến cho du khách những trải nghiệm "độc nhất vô nhị" mà không thể bỏ qua. Trong đó,...

Là một trong những điểm đến nổi tiếng của du lịch phú quốc , VinWonders đảo ngọc đem đến cho du khách những trải nghiệm "độc nhất vô nhị" mà không thể bỏ qua. Trong đó, hệ thống các trò chơi trong VinWonders Phú Quốc được đầu tư hoành tráng và tối tân, với các cốt truyện hấp dẫn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tối đa cho người chơi.

1. VinWonders Phú Quốc có gì thú vị?

VinWonders Phú Quốc thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center, tọa lạc tại Khu Bãi Dài, Gành Dầu, TP. Phú Quốc. Với 6 phân khu lớn, VinWonders Phú Quốc mang đến hàng loạt trò chơi hấp dẫn cùng nhiều chương trình biểu diễn đa phương tiện hoành tráng.

Một số thông tin cần biết:

  • Giờ hoạt động: 09:00 - 19:30 hàng ngày (cả các ngày trong tuần)
  • Hotline: 1900 6677
  • Email: [email protected]

Một số tips hữu ích để trải nghiệm trọn vẹn các trò chơi trong VinWonders Phú Quốc:

  • VinWonders Phú Quốc rộng lớn, hãy phân chia thời gian chơi hợp lý để khám phá trọn vẹn các trải nghiệm tại các phân khu.
  • Chuẩn bị sức khỏe tốt và một tinh thần thoải mái để sẵn sàng chinh phục các thử thách.
  • Lưu trước bản đồ VinWonders Phú Quốc để tránh bị lạc hoặc bỏ lỡ một phân khu nào đó.
  • Mang theo một số vật dụng thiết yếu như giày thể thao, mũ nón, kem chống nắng, đồ bơi, kính râm, máy ảnh... để vui chơi thật đã.

2. Khám phá các trò chơi ở VinWonders Phú Quốc

2.1. Khám phá "Thế giới diệu kỳ" trải nghiệm hóa thân thành các nhân vật cổ tích 5 châu

Với diện tích 2,5ha, "Thế giới diệu kỳ" tạo nên một không gian cổ tích và huyền ảo. Tại đó, du khách được hóa thân vào các nhân vật của 5 châu thế giới và khám phá những kỳ quan độc đáo.

Các phân khu trải nghiệm trong "Thế giới diệu kỳ" bao gồm:

  1. Vương quốc kỳ thú: Tựa như Alice, du khách được bước vào khu vườn kỳ diệu và gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng. Đừng bỏ lỡ cơ hội check-in trong không gian nhà 3D, ngắm nhìn toàn bộ Thế giới diệu kỳ trên vòng quay Thumbelina và chụp hình với những ngôi nhà kẹo ngọt rực rỡ.
  2. Thung lũng cổ đại: Du khách sẽ được bước vào thế giới kỳ quan của nền văn minh Ai Cập cổ đại. Cùng tham gia những trò chơi tương tác độc đáo và trò chơi "Chinh phục đỉnh Obelisk" đầy kịch tính.
  3. Ốc đảo bí ẩn: Tại vùng đất Ba Tư nghìn lẻ một đêm, du khách được trải nghiệm "Rạp phim bay" và tham gia chuyến phiêu lưu cùng Aladdin và thần đèn để giải cứu công chúa Jasmine xinh đẹp.
  4. Miền Tây hoang dã: Hóa thân thành những cowboy bụi bặm khám phá những ngôi làng da đỏ, khu mỏ bỏ hoang và tham gia cuộc thi bắn súng đậm chất viễn tây.
  5. Khu rừng huyền bí: Giới thiệu không gian cổ tích Việt với truyền thuyết Thạch Sanh chiến đấu với chằn tinh và đại bàng khổng lồ để giải cứu công chúa.

2.2. Đến "Khu làng bí mật" chinh phục thử thách chiến binh

Với diện tích 3,5ha, Khu làng bí mật sở hữu lối kiến trúc Scandinavian đậm chất Bắc Âu. Đây là nơi để du khách được "sống như chiến binh, thử thách như chiến binh" với 2 trò chơi điểm nhấn là:

  1. Ngôi làng chiến binh: Ngồi trên chiến thuyền Viking và tìm cách khám phá những bí mật ẩn chứa tại ngôi làng bộ tộc Bắc Âu cổ.
  2. Thử thách thần sấm (Thor's Adventure): Chinh phục 56 thử thách vận động với 3 cấp độ "khó nhằn" được thiết kế để thử thách độ gan dạ của bạn.

2.3. Phá đảo công viên nước "Thế giới lốc xoáy" giải nhiệt ngày hè

Với diện tích 4,5ha, "Thế giới lốc xoáy" là nơi tuyệt vời nhất để giải tỏa cái nóng mùa hè. Tại đây, bạn sẽ được hóa thân thành những thổ dân Honolulu tràn ngập năng lượng và chinh phục 36 trò chơi nước độc đáo và đa dạng.

2.4. Xuyên không tại "Thế giới phiêu lưu"

Với diện tích 5,5ha, "Thế giới phiêu lưu" là "cái nôi" của trò chơi cảm giác mạnh ở Vinpearl Phú Quốc. Nơi đây không chỉ giới thiệu du khách những kỳ quan nổi bật của lịch sử nhân loại, mà còn đưa ra những thử thách "siêu khó" dành riêng cho những trái tim dũng cảm.

2.5. Tới "Đại lộ châu Âu" thử ngay trò chơi siêu HOT tương tác trong nhà tối

Với diện tích 3,5ha, đại lộ châu Âu Phú Quốc đưa bạn quay về thời hoàng kim của Châu Âu trung cổ. Nơi đây du khách sẽ được rảo bước trên con phố nhộn nhịp với hàng trăm quán xá cửa hàng mua sắm, thỏa sức tham gia "check-in" bên những căn nhà đặc trưng của văn hóa châu Âu.

2.6. Chiêm ngưỡng đại dương kỳ diệu tại "Cung điện Hải Vương"

Với diện tích 15.000m2 x 3 tầng, bảo tàng sinh vật biển thủy cung Phú Quốc đã mở ra một khung cảnh đại dương huyền ảo với hàng trăm nghìn loài sinh vật biển độc đáo. Đến với cung điện Hải Vương để khám phá ngay 5 phân khu rộng lớn với loạt trải nghiệm khám phá thế giới dưới nước đầy hấp dẫn.

3. Nội quy và giá vé VinWonders Phú Quốc 2024

Để đảm bảo khoảng thời gian vui chơi an toàn và ý nghĩa tại VinWonders Phú Quốc, quý du khách vui lòng tuân thủ các quy định sau:

  • Tuân thủ mọi hướng dẫn trong công viên VinWonders.
  • Không dùng điện thoại và máy ảnh khi tham gia các trò chơi.
  • Không mang đồ ăn và thức uống bên ngoài vào khu vực trò chơi.
  • Không hút thuốc, sử dụng rượu bia và các chất kích thích.
  • Bảo vệ môi trường chung bằng cách không xả rác bừa bãi, hạn chế tiêu thụ các đồ vật bằng nilon, nhựa...

Ngoài ra, du khách có thể tham khảo giá vé VinWonders Phú Quốc theo bảng dưới đây:

*Lưu ý: Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và chương trình khuyến mãi áp dụng theo từng giai đoạn. Do vậy, để chủ động trong việc mua vé và cập nhật giá vé chính xác, quý khách vui lòng đặt vé vào cửa VinWonders mới nhất TẠI ĐÂY!

Bài viết đã giới thiệu về các trò chơi trong VinWonders Phú Quốc và cung cấp đầy đủ thông tin cần biết. Hy vọng 6 phân khu với 12 chủ đề đặc sắc sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm không thể quên. Còn chần chừ gì nữa, hãy đặt vé VinWonders Phú Quốc để bước vào hành trình khám phá loạt trò chơi hấp dẫn ngay thôi!

1