Tour miền trung

Top 10 món ăn đêm đường phố Tam Kỳ Quảng Nam: Món ngon đáng thử!

MAI THỊ NHUNG

Ăn đêm đã trở thành thói quen của nhiều bạn trẻ hiện nay, và với Tam Kỳ, không thiếu những hàng quán phục vụ từ sáng đến khuya. Đặc biệt, có rất nhiều món ăn...

Ăn đêm đã trở thành thói quen của nhiều bạn trẻ hiện nay, và với Tam Kỳ, không thiếu những hàng quán phục vụ từ sáng đến khuya. Đặc biệt, có rất nhiều món ăn đêm đường phố cực ngon và rẻ mà bạn không thể bỏ qua. QuangNamtoplist sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món ăn đêm đường phố Tam Kỳ Quảng Nam hấp dẫn để cùng trải nghiệm.

Ốc hút: Món ăn đa thế hệ

Ốc hút được yêu thích bởi mọi đối tượng, từ trẻ em cho đến giới trẻ và người lớn. Hương vị thơm ngon, đậm đà của ốc hút luôn khiến thực khách không thể cưỡng lại. Ốc trước khi nấu được ngâm nước gạo qua đêm để làm sạch, sau đó bấm đuôi để chỉ cần hút chứ không cần dùng đến nĩa hay tăm. Khi nấu, ốc được trộn chung với nước dừa và gia vị như sả, lá chanh, tạo nên hương vị đặc biệt. Đừng quên ghé thăm Ốc Chảo Tam Kỳ và Quán Ốc Đêm, hai quán ăn ngon nổi tiếng!

Ảnh: Oc-hut-quangnamtoplist

Chân gà sả tắc: Hương vị cay cay ngon lành

Chân gà sả tắc là món ăn đường phố không thể bỏ qua. Hương vị cực kỳ ngon, cay cay kích thích vị giác. Chân gà trước khi chế biến đã được làm sạch, luộc và ngâm qua nước đá để giữ được độ giòn. Khi trộn với sả, ớt, tắc và các gia vị khác, chân gà trở thành một món ăn ngon tuyệt. Hãy thưởng thức Chân gà sả tắc tại các quán ăn ngon như Chân gà sả tắc Tam Kỳ và Chân gà sả tắc Quán Ốc Đêm!

Ảnh: Chan-ga-sa-tac-quangnamtoplist

Mì cay: Món ăn sốt hiện nay

Mì cay là món ăn gây sốt hiện nay, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi thời tiết se lạnh, thưởng thức tô mỳ cay nóng hổi là một trải nghiệm thú vị. Mì cay có nhiều cấp độ từ 1 đến 7, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm và thử thách khác nhau. Hãy thưởng thức Mì cay tại Mì Cay MiSaChi và Mì Cay Seoul, hai quán ngon ở Tam Kỳ!

Ảnh: Mi-cay-quangnamtoplist

Bánh mì nướng muối ớt: Món ngon độc đáo

Bánh mì nướng muối ớt là một món ăn không thể thiếu trong danh sách này. Bánh mỳ nướng muối ớt có nguồn gốc từ An Giang du nhập vào Tam Kỳ và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bánh mì nướng muối ớt có hương vị thơm ngon, béo ngậy. Đặc biệt, bánh được phủ lớp sốt cay ngon và một số topping như xúc xích, chả, trứng cút, chà bông. Thưởng thức Bánh mì nướng muối ớt tại Bánh mì nướng bé Bơ, một quán ăn ngon ở Tam Kỳ!

Ảnh: Banh-mi-nuong-muoi-ot-quangnamtoplist

Hủ tiếu: Món ăn rẻ tiền

Hủ tiếu là một món ăn rẻ tiền và được nhiều người lựa chọn ở Tam Kỳ. Chỉ với 15 - 25k bạn đã có ngay một tô hủ tiếu thơm ngon. Hủ tiếu có nhiều loại như hủ tiếu xương, hủ tiếu giò, tùy sở thích của mỗi người. Đến với Tam Kỳ, bạn có thể dễ dàng thưởng thức hủ tiếu tại các quán ăn nhỏ ven đường như Hủ tiếu 59 và Anh Ba Hủ Tiếu.

Ảnh: Hu-tieu-quangnamtoplist

Cá viên chiên: Món ngon hợp túi tiền

Cá viên chiên là món ăn không thể thiếu ở Tam Kỳ. Món này có hương vị ngon và rất hợp túi tiền. Có rất nhiều loại cá viên như cá viên, bò viên, tôm viên, ốc viên, xúc xích, lạp xưởng, trứng cút. Chế biến cá viên chiên truyền thống cũng như cá viên chiên mắm đều rất ngon. Hãy đến Ăn Vặt Tam Kỳ - MyPhan để thưởng thức món cá viên chiên tuyệt vời!

Ảnh: Ca-vien-chien-quangnamtoplist

Bánh trứng cút nướng: Món nhẹ ngon miệng

Bánh trứng cút nướng được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị tuyệt hảo của tép khô, hành, trứng cút, bánh nướng giòn. Chất lượng và hương vị ngon mà món ăn đường phố này mang lại cũng đồng điệu với mức giá bình dân. Ghé thăm Bánh trứng cút nướng tại 304 Trần Cao Vân để trải nghiệm nhé!

Ảnh: Banh-trung-cut-nuong-quangnamtoplist

Khoai lang lắc: Món tráng miệng thơm ngon

Khoai lang lắc là món tráng miệng không quá xa lạ với mọi người. Khoai lang được cắt và chiên giòn, sau đó lắc với bột phô mai hoặc xí muội để tăng thêm hấp dẫn. Hương vị thơm ngon, bên ngoài giòn mặn mặn ngọt ngọt, bên trong thì mềm. Thưởng thức khoai lang lắc vào buổi tối cùng gia đình hoặc bạn bè là một trải nghiệm thú vị. Hãy ghé thăm ăn vặt Tam Kỳ - MyPhan để thưởng thức món khoai lang lắc thơm ngon.

Ảnh: Khoai-lang-lac-quangnamtoplist

Chè: Món truyền thống thơm ngon

Chè là món không thể bỏ qua khi đến Tam Kỳ. Có rất nhiều quán chè nổi danh và hút khách như Chè No ông Trình và Thế giới Chè Chy. Đến với những quán này, bạn sẽ được thưởng thức những ly chè mát lạnh và ngon miệng. Với mức giá rẻ, bạn có thể thưởng thức những ly chè đa dạng từ chè trái cây đến chè đậu, chè khúc bạch.

Ảnh: Che-quangnamtoplist

Trà sữa: Món đồ uống hấp dẫn

Cuối cùng, không thể bỏ qua món trà sữa khi đến Tam Kỳ. Món đồ uống này thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy và đa dạng. Trà sữa truyền thống với trân châu vẫn là hương vị được ưa chuộng nhất. Tại Tam Kỳ, có nhiều quán trà sữa phục vụ đa dạng hương vị. Hãy ghé đến Môki để thưởng thức một ly trà sữa ngon và rẻ.

Ảnh: Tra-sua-mon-an-dem-duong-pho-tam-ky-quang-nam-hap-dan-quangnamtoplist

Vào buổi tối, hãy cùng bạn bè, gia đình hay người thân trên đi dạo và thưởng thức những món ăn đường phố tại Tam Kỳ. Với top 10 món ăn đêm đường phố Tam Kỳ Quảng Nam cực ngon, bạn sẽ tìm được điểm đến phù hợp nhất.

1