Xem thêm

Khám phá những điều thú vị về Đà Lạt và vé máy bay Cần Thơ - Đà Lạt giá rẻ

MAI THỊ NHUNG
Đến với Đà Lạt, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức khung cảnh thơ mộng mà còn được trải nghiệm những món ăn ngon độc đáo chỉ có ở nơi này. Chính vì lý do...

Đến với Đà Lạt, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức khung cảnh thơ mộng mà còn được trải nghiệm những món ăn ngon độc đáo chỉ có ở nơi này. Chính vì lý do đó, vé máy bay Cần Thơ - Đà Lạt luôn là mục tiêu của nhiều du khách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về thông tin mới nhất về giá vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt.

1. Thông tin vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt

Hiện tại, chưa có hãng hàng không nào khai thác chặng bay Cần Thơ - Đà Lạt và ngược lại.

Khoảng cách từ thành phố Cần Thơ đến Đà Lạt là 465km. Nếu bạn chọn phương tiện di chuyển như xe khách, ô tô hoặc xe máy, thì sẽ mất khoảng 9 - 10 giờ đồng hồ. Một lựa chọn khác là di chuyển từ Cần Thơ đến TP. Hồ Chí Minh và sau đó từ TP. Hồ Chí Minh đi Đà Lạt bằng máy bay, mất khoảng 55 phút.

2. Cách di chuyển từ Cần Thơ đến TP. Hồ Chí Minh

Để di chuyển từ Cần Thơ lên TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể chọn 2 phương tiện sau:

  • Xe máy: Bạn có thể chọn hành trình Cần Thơ - Vĩnh Long - Mỹ Tho - Tiền Giang - TP. Tân An - Bình Thuận - Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh. Đây là lộ trình thuận tiện và mất khoảng 4 tiếng đồng hồ để đến TP. Hồ Chí Minh.
  • Xe khách: Đây là phương tiện di chuyển phổ biến nhất. Có nhiều nhà xe khách từ Cần Thơ lên TP. Hồ Chí Minh. Dưới đây là một số nhà xe khách chuyến từ Cần Thơ lên TP. Hồ Chí Minh và ngược lại để bạn tham khảo. Xe Sơn Nguyên Limousine, Xe Phương Trang, Xe Mai Linh,... giá vé khoảng từ 120.000 - 180.000 VNĐ/chiều.

3. Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm TP. Đà Lạt

Thời gian di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm TP. Đà Lạt mất khoảng 35 - 45 phút. Dưới đây là một số phương tiện di chuyển phổ biến mà VietAIR gợi ý:

  • Taxi: Giá khoảng 350.000 - 450.000 VNĐ/lượt.
  • Xe bus: Giá khoảng 30.000 - 40.000 VNĐ/lượt.
  • Dịch vụ xe đưa đón sân bay: Giá từ 270.000 VNĐ (4 chỗ) đến 2.100.000 VNĐ (45 chỗ) cộng thêm 10% thuế phí.

4. Những điểm du lịch phải ghé khi tới Đà Lạt

4.1. Thác Datanla

Thác Datanla là một trong những thác nổi tiếng và thú vị nhất ở Đà Lạt. Bạn có thể dễ dàng đến đây bằng xe máy hoặc taxi từ trung tâm thị trấn. Thác nằm giữa đèo Prenn, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ khoảng 5km về phía Nam.

Theo truyền thuyết, đây là nơi gặp gỡ của chàng K’Lang và nàng Hơbiang. Bạn có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn, đu dây thác Datanla,...

  • Địa điểm: QL20 Đèo Prenn, Phường 3, Đà Lạt.
  • Giá vé tham quan: 25.000 VNĐ/trẻ em và 50.000 VNĐ/người lớn.
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 17:00.

4.2. Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước là một ngôi chùa nổi tiếng với tháp chuông cao 37 mét. Ngoài ra, chùa còn được trang trí bằng nhiều mảnh gốm nhỏ đầy màu sắc và có một sảnh đường ở trung tâm với nhiều bức tranh tường kể lại câu chuyện về Thích Ca Mâu Ni.

  • Địa điểm: Trại Mát, TP. Đà Lạt.

4.3. Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương là một hồ nước nhân tạo và cũng là điểm tham quan nổi tiếng ở trung tâm Đà Lạt. Bạn có thể đi dạo quanh hồ vào buổi chiều và thả mình vào không khí trong lành. Cạnh hồ là những quán cà phê nhỏ xinh, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống mát lạnh và ngắm cảnh xa xăm.

4.4. Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo Đại là quần thể gồm Dinh 1, Dinh 2 và Dinh 3. Dinh được xây dựng cho vua Bảo Đại vào năm 1933 với kiến trúc nguy nga. Tại đây, bạn có thể ngắm những vật dụng cũng như tài sản của vua Bảo Đại và chụp ảnh sống ảo độc đáo.

  • Địa điểm: Dinh 1 - 01 Trần Quang Diệu, Phường 10, TP. Đà Lạt.
  • Giá vé tham quan: 20.000 - 40.000 VNĐ.
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 17:30.

5. Bí quyết săn vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích mà VietAIR chia sẻ để bạn có thể săn vé máy bay đi Đà Lạt với giá rẻ:

  • Đặt vé sớm từ 1 - 3 tháng trước ngày bay dự kiến, đặc biệt vào mùa cao điểm (tháng 11 - tháng 3) hoặc dịp tết nguyên đán . Đây là thời điểm đông khách và giá vé sẽ tăng cao. Nếu để gần ngày bay, sẽ khó có được giá tốt.
  • Không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để săn vé giá 0 đồng (chưa tính thuế phí).
  • Chọn chuyến bay vào ngày thường hoặc vào sáng sớm/tối muộn để có được giá vé mềm.
  • Liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ tại VietAIR. Với công cụ đặt vé thông minh, bạn có thể so sánh giá vé từng ngày trong tháng của tất cả các hãng bay một cách nhanh chóng.

Khi mua vé máy bay tại VietAIR, bạn sẽ được hỗ trợ xử lý các vấn đề như hủy vé, hoàn vé, đổi ngày khởi hành,... theo quy định của các hãng bay. Hơn nữa, bạn còn được hưởng nhiều dịch vụ bổ trợ miễn phí. Hãy gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Thác Datanla Thác Datanla - vé máy bay Cần Thơ đi Đà Lạt

Hồ Xuân Hương Hồ Xuân Hương - vé máy bay Cần Thơ đi Đà Lạt

Dinh Bảo Đại Dinh Bảo Đại - vé máy bay Cần Thơ đi Đà Lạt

1