Reviews

Top 10 thiên đường biển đẹp nhất Philippines

MAI THỊ NHUNG

Với hơn 7.107 hòn đảo, Philippines được xem là thiên đường du lịch biển với cát trắng và nước xanh ngắt hấp dẫn. Dưới đây là danh sách top 10 khu du lịch biển đẹp...

Với hơn 7.107 hòn đảo, Philippines được xem là thiên đường du lịch biển với cát trắng và nước xanh ngắt hấp dẫn. Dưới đây là danh sách top 10 khu du lịch biển đẹp nhất ở Philippines, đây chắc chắn là những lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

1. Boracay

Đảo Boracay đã được Yahoo và Tripadvisor vinh danh là một trong những điểm đến biển đẹp nhất thế giới. Khung cảnh thiên đường tuyệt đẹp tại đây khiến bạn muốn trở lại nhiều lần. Bạn có thể tận hưởng mọi thứ tại Boracay từ nhà hàng, câu lạc bộ, resort sang trọng đến khu mua sắm, trò chơi trên biển và quán bar.

2. Coron

Coron nằm trong tỉnh Palawan, Philippines và là một trong những bãi biển tuyệt đẹp nhất ở đây. Khung cảnh tại Coron cực kỳ hoang sơ và đẹp như trong bộ phim Avatar. Nước biển tại Coron trong xanh và có rừng san hô tuyệt đẹp.

3. El Nido

El Nido, cũng nằm trong Palawan, thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và trong lành, không có dấu chân của con người. Năm 2012, El Nido được CNN bình chọn là một trong những thiên đường biển đẹp nhất tại Philippines.

4. Đảo Panglao

Đảo Panglao là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đến Bohol, Philippines. Bãi biển trắng tinh khung cảnh đẹp với hàng dừa vi vút gió, cho bạn trải nghiệm các phút giây thư giãn tuyệt vời.

5. Siargao

Siargao nằm trong tỉnh Surigao, được coi là thủ đô lướt sóng ở Philippines. Du khách có thể thử sức với những con sóng xanh ngắt vào tháng 8 và 9 hàng năm.

6. Pagudpud

Pagudpud với nước biển xanh và cát trắng khiến du khách liên tưởng tới Hawaii. Điều tuyệt vời là dịch vụ tại đây lại rẻ hơn nhiều. Đây là một nơi tuyệt vời để thư giãn và trải nghiệm những khoảnh khắc lãng mạn.

7. Puerto Galera

Puerto Galera là điểm đến yêu thích của người dân địa phương. Dịch vụ du lịch tại Puerto Galera đã phát triển đáng kể và thu hút du khách đến mỗi năm. Bạn có thể tận hưởng cả sự sôi động và yên tĩnh tại đây.

8. Đảo Camiguin

Đảo Camiguin nằm ở phía Bắc Mindanao và có danh xưng là Vườn địa đàng của Philippines. Núi non và bãi biển tại đây tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn.

9. Dakak Park Beach Resort

Dakak Park Beach Resort tại Dapitan, Zamboanga del Norte, Mindanao, mang đến cho bạn những cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt. Đây là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian riêng tư.

10. Puerto Princesa

Ngoài những bãi biển hoang sơ, Puerto Princesa còn có nhiều hang động, rừng xanh tốt và Sông ngầm Puerto Princesa - một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới.


Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com - Theo Philipad

1