Ẩm thực

Top 10 vườn trái cây Bến Tre - Điểm đến thú vị cho du khách

MAI THỊ NHUNG

Bến Tre được biết đến với những tán dừa xanh mát và những trái cây thơm ngon. Vì thế, không ngạc nhiên khi vườn trái cây Bến Tre trở thành điểm đến mà nhiều du...

Bến Tre được biết đến với những tán dừa xanh mát và những trái cây thơm ngon. Vì thế, không ngạc nhiên khi vườn trái cây Bến Tre trở thành điểm đến mà nhiều du khách lựa chọn khi đến thăm. Dưới đây là danh sách top 10 vườn trái cây nổi tiếng ở Bến Tre mà bạn nên tham quan khi du lịch.

1. Quê Ta Tân Phú - Vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng

Vườn trái cây Quê Ta Tân Phú đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho du khách khi đến Bến Tre. Với sự phong phú về hoa quả và dịch vụ ăn uống chất lượng, vườn trái cây này luôn thu hút sự quan tâm của du khách.

Trái cây tại vườn Quê Ta Tân Phú

Bạn có thể liên hệ với số điện thoại 0366 444 446 để trải nghiệm nhiều loại trái cây theo mùa.

2. Vườn trái cây Huệ Tân Phú - Đa dạng và nổi tiếng

Vườn trái cây Huệ Tân Phú là một trong những vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng và đa dạng nhất. Ở đây, bạn có thể chọn mua các loại trái cây thơm ngon như sầu riêng, chôm chôm hay măng cụt.

Măng cụt hái tại vườn

Bạn nên trải nghiệm tự hái trái cây và thưởng thức ngay tại vườn để cảm nhận được hương vị tươi mát của trái cây vườn Bến Tre. Vườn trái cây Huệ Tân Phú có địa chỉ ở ấp Tân Quý, Tân Phú, Châu Thành.

3. Vườn trái cây Hiếu - Điểm đến trẻ trung

Vườn trái cây Hiếu là điểm đến được nhiều người trẻ chọn lựa để tụ họp với nhau. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hái trái cây và thưởng thức ngay tại vườn cùng nhiều món ăn khác.

Vườn trái cây Hiếu

Vườn trái cây Hiếu có địa chỉ ở ấp Tân Quy, xã Tân Phú, huyện Châu Thành. Bạn có thể liên hệ số điện thoại 0946793259 để tìm hiểu rõ hơn về vườn trái cây này.

4. Vườn sầu riêng 7 Thảo - Đặc biệt và thú vị

Vườn sầu riêng 7 Thảo với loại sầu riêng ngon, ngọt chính là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi đến Bến Tre. Loại trái cây này mang đến trải nghiệm đặc biệt cho người ăn, điều này đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho vườn trái cây.

Vườn sầu riêng

Bạn nên đến Số 236/92 Vĩnh Nam, Vĩnh Thành, chợ Lách và liên hệ 0917252529 trước khi đến vườn.

5. Vườn chôm chôm Huệ - Hương vị độc đáo

Tương tự như vườn sầu riêng, vườn chôm chôm Huệ cũng cung cấp duy nhất loại trái cây này. Bạn có thể vừa thưởng thức chôm chôm vừa nghỉ ngơi khi đến với vườn chôm chôm này.

Vườn chôm chôm Huệ

Vườn chôm chôm Huệ có địa chỉ ở ấp Tân Quy, xã Tân Phú, huyện Châu Thành. Bạn có thể liên hệ số điện thoại chủ vườn là 0344202975 để đặt trước lịch hẹn.

6. Vườn trái cây Hùng - Kết hợp dã ngoại và trái cây

Vườn trái cây Hùng với không gian dã ngoại cùng đa dạng trái cây khu vực thơm ngon là một điểm đến thú vị. Bạn có thể cùng người thân, bạn bè đến vườn trái cây để tận hưởng trái cây và dã ngoại.

Dưa lưới ngon lành tại Vườn Hùng

Địa chỉ của vườn trái cây Hùng được đặt tại ấp Tân Quy, Châu Thành. Bạn nên tìm đến để thử những trái cây thơm ngon. Ngoài ra, bạn nên liên hệ tìm hiểu về vườn với số điện thoại 091 772 5261.

7. Khu du lịch Phú An Khang - Du lịch kết hợp trái cây

Khu du lịch Phú An Khang với vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng nhận được nhiều đánh giá tích cực. Bạn sẽ được trải nghiệm du lịch kết hợp trái cây vườn vô cùng tuyệt vời.

Khu du lịch Phú An Khang

Tại địa chỉ số 319 ấp Phú Lợi, Bình Phú, bạn sẽ có được trải nghiệm du lịch hàng đầu.

8. Vườn chôm chôm Bảo Thạch - Chất lượng và trò chơi dân gian

Du khách đến Bến Tre sẽ không thể bỏ qua vườn chôm chôm Bảo Thạch chất lượng cao. Vườn trái cây này vừa cung cấp chôm chôm vừa có thêm các trò chơi dân gian cho du khách tham gia vô cùng hấp dẫn.

Chôm chôm chín mọng tại vườn Bảo Thạch

Bạn nên tìm đến vườn ở ấp Tân Bắc, xã Tân Phú, huyện Châu Thành và liên hệ chủ vườn qua số điện thoại 0968867242 để tìm hiểu chi tiết về các dịch vụ.

9. Vườn trái cây 6 Sum - Được yêu thích bởi du khách

Vườn trái cây 6 Sum là cái tên tiếp theo trong danh sách các vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng. Với dịch vụ chất lượng và sự tận tâm với du khách, vườn trái cây này rất được yêu thích.

Vườn trái cây 6 Sum

Bạn có thể tìm đến ấp Tân Tây, xã Tân Phú, huyện Châu Thành và liên hệ 0988994304 để nhận được thông tin chính xác về vườn.

10. Vườn trái cây Ba Ngói - Sự kết hợp hoàn hảo

Các yếu tố khung cảnh và không gian đã tạo nên vườn trái cây Ba Ngói chất lượng. Bạn nên tìm đến địa chỉ ấp Phú Hiệp, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách để thưởng thức trái cây mọng nước và thơm ngon.

Nhãn tại vườn

Để tìm hiểu chi tiết hơn về vườn thì bạn có thể liên hệ số 0989721118.

Với top 10 vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng này, bạn có thể đưa ra chọn lựa phù hợp. Hãy liên hệ và tìm hiểu về các dịch vụ tại vườn khi du lịch tại Bến Tre. Mong rằng thông tin về những vườn trái cây này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo.

1