Tour miền nam

Top 15 địa điểm vui chơi tại Phú Quốc bạn nhất định phải ghé

MAI THỊ NHUNG

Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ thu hút du khách bằng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp và ẩm thực tươi ngon, mà còn đem đến những địa điểm vui chơi đầy thú vị. Hãy...

Đảo ngọc phú quốc không chỉ thu hút du khách bằng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp và ẩm thực tươi ngon, mà còn đem đến những địa điểm vui chơi đầy thú vị. Hãy cùng iVIVU khám phá top 15 địa điểm vui chơi tại Phú Quốc mà bạn nhất định phải ghé thăm!

Vinwonders - Thiên đường vui chơi giải trí

Vinwonders Phú Quốc là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Bắc đảo. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi đa dạng và hấp dẫn. Với hệ thống trò chơi hiện đại và đa dạng, Vinwonders là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Hình ảnh: Vinwonders Phú Quốc

Vinpearl Safari - Trải nghiệm độc lạ cùng các loài thú

Vinpearl safari phú quốc là sở thú bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam và đã được bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất. Với hơn 3000 cá thể thuộc 150 loài động vật khác nhau, Vinpearl Safari mang đến những trải nghiệm gần gũi và tương tác với các loài thú. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham quan và khám phá vườn thú bằng xe điện thông qua khung cửa kính. Hãy cùng đến Vinpearl Safari để khám phá thế giới động vật đa dạng và quý hiếm.

Hình ảnh: Vinpearl Safari Phú Quốc

Grand World - Khám phá thành phố “không ngủ”

Grand World là một thế giới vui chơi giải trí với kiến trúc tráng lệ và hoạt động suốt cả ngày đêm. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều địa điểm hấp dẫn như du ngoạn dòng sông Venice (Ý), khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc), khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách Clarke Quay (Singapore),... Grand World là nơi thu nhỏ của thế giới và thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Sunworld Hòn Thơm - Ngắm nhìn đảo ngọc từ trên cao

Sunworld Hòn Thơm nổi tiếng với cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới. Từ đó, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển xanh trong như ngọc và thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của đảo ngọc Phú Quốc từ trên cao. Ngoài ra, Sunworld Hòn Thơm còn cung cấp nhiều hoạt động vui chơi giải trí như chèo thuyền, moto nước,... để bạn có những trải nghiệm khó quên.

Bãi Sao - Bãi biển xinh đẹp nhất Phú Quốc

Bãi Sao nổi tiếng với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Bãi Sao mang lại cho du khách cảm giác phấn khích và ngạc nhiên bởi vẻ đẹp hoang sơ và màu trắng tinh khiết của bãi cát. Ngoài việc tắm biển và ngắm san hô, bạn còn có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng mạn trên bãi biển này. Bãi Sao là một thiên đường biển tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi du lịch phú quốc .

Hình ảnh: Bãi Sao Phú Quốc

Với những địa điểm vui chơi và trải nghiệm đa dạng, Phú Quốc là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch. Hãy dành thời gian tham quan và khám phá những địa điểm thú vị này để tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại đảo ngọc này.

Địa chỉ: Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Giá vé và thông tin chi tiết xem tại website của từng địa điểm.

Theo iVIVU.com

1