Tour miền nam

Top 15 Khách Sạn 4 Sao Mặt Biển Đà Nẵng - Những Khoảnh Khắc Khó Quên

MAI THỊ NHUNG

Mùa du lịch đang tới gần với những ưu đãi hấp dẫn. Bạn đang cân nhắc lựa chọn nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Hãy tham khảo top khách sạn 4 sao mặt biển Đà Nẵng...

Mùa du lịch đang tới gần với những ưu đãi hấp dẫn. Bạn đang cân nhắc lựa chọn nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Hãy tham khảo top khách sạn 4 sao mặt biển Đà Nẵng mà DanangAz mách bạn dưới đây ngay nhé. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

1. Le Sands Oceanfront Danang Hotel - Khách Sạn 4 Sao Mặt Biển Đà Nẵng Tiện Ích

Le Sands Oceanfront Danang Hotel là khách sạn 4 sao mặt biển Đà Nẵng đầu tiên mà bài viết này giúp bạn khám phá. Khách sạn nằm tại 28 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng. Le Sands Oceanfront Danang Hotel tọa lạc ven biển, với tầm nhìn ra bán đảo Sơn Trà, đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

Các phòng nghỉ của khách sạn đều có ban công rộng rãi, và tầm nhìn trực tiếp hướng ra biển. Khách sạn Le Sands Oceanfront Danang Hotel có quy mô rộng lớn, với tổng 106 phòng, cung cấp đầy đủ các trang thiết bị tiện ích hiện đại. Khách du lịch khi đến tham quan và du lịch thành phố biển Đà Nẵng không thể bỏ qua nơi nghỉ dưỡng lý tưởng này. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời xanh mướt, phòng nghỉ có cửa sổ mở, máy lạnh, phòng tắm vòi hoa sen sang trọng. Đặc biệt, khách du lịch nghỉ ngơi tại khách sạn được thưởng thức bữa ăn sáng miễn phí tự chọn với thực đơn đa dạng.

Lý do bạn nên nghỉ dưỡng tại khách sạn Le Sands Oceanfront Danang Hotel

  • Khách sạn với tầm nhìn bao trọn bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp.
  • Thoải mái sử dụng các tiện ích của khách sạn: phòng gym, wifi,...
  • Trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng Riviera.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3818 688
  • Website: https://lesandshotel.com/

2. Serene Beach Hotel Danang - Khách Sạn 4 Sao Mặt Biển Đà Nẵng Sang Trọng

Serene Beach Hotel Danang được mệnh danh là khách sạn 4 sao mặt biển Đà Nẵng thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế. Đến tham quan thành phố biển Đà Nẵng tươi đẹp, bạn không thể bỏ qua địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng này. Khách sạn có lối thiết kế mang phong cách hiện đại, màu vàng trắng chủ đạo. Bên trong phòng nghỉ khách sạn là nội thất tiện nghi, sang trọng, cửa sổ mở hướng ra bãi biển xanh ngát.

Serene Beach Hotel Danang bao gồm 140 phòng nghỉ tiện nghi, rộng rãi, với tầm nhìn hướng ra bãi biển Mỹ Khê quyến rũ. Đến với thành phố biển Đà Nẵng thanh bình rực rỡ ánh nắng này, bạn hoàn toàn cảm thấy thư thái bởi cảnh sắc đẹp thơ mộng của thiên nhiên. Đặc biệt, khi bạn tìm được cho mình nơi nghỉ dưỡng ưng ý để trải nghiệm là một điều lý tưởng cho chuyến du lịch cùng người thân.

Khách sạn Serene Beach Hotel có nhiều ưu đãi để bạn hài lòng khi đến tham quan tại đây

  • Phòng nghỉ trang bị TV màn hình phẳng, ấm đun nước pha trà.
  • Cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và đặt tour.
  • Phòng gia đình riêng tư.
  • Trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe.
  • Khu vực bãi tắm riêng.
  • Bể bơi ngoài trời tiện nghi.
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

3. Royal Lotus Hotel Danang - Khách Sạn 4 Sao Mặt Biển Đà Nẵng Thời Thượng

Royal Lotus Hotel Danang nằm cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 6 phút đi bộ. Khách sạn nằm tại 120A Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình hay cơ quan vào những dịp du lịch đặc biệt. Khách sạn là khách sạn 4 sao mặt biển Đà Nẵng chuẩn quốc tế. Nơi đây đã và đang thu hút số lượng lớn khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Khách sạn có lối thiết kế hiện hiện đại và cao cấp hướng ra biển, nằm trong khu thương mại sầm uất, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5km. Phòng nghỉ của khách sạn được thiết kế với tông màu xanh trắng nhẹ nhàng mà vô cùng sang trọng. Các phòng nghỉ được trang bị tiện nghi như máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, wifi miễn phí, khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng, vòi hoa sen, nước nóng lạnh đầy đủ. Mỗi phòng đều có cửa sổ rộng lớn hướng ra thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp và được trang bị đầy đủ tiện nghi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Những ưu điểm mà khách du lịch nên chọn nghỉ dưỡng tại Royal Lotus Hotel Danang

  • 13 phòng suite với không gian riêng tư và thoải mái.
  • Nội thất trang nhã và không gian tràn ngập ánh sáng.
  • Các dịch dịch vụ tiện ích: dịch vụ hỗ trợ vé/tour, dịch vụ giặt khô/giặt ủi, báo miễn phí tại sảnh, bảo quản/gửi hành lý…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 120A Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 6261 999
  • Website: http://royallotushoteldanang.vn/

4. Belle Maison Parosand Da Nang Hotel - Khách Sạn 4 Sao Mặt Biển Đà Nẵng Tuyệt Đẹp

Belle Maison Parosand Da Nang Hotel là khách sạn 4 sao mặt biển Đà Nẵng tiếp theo mà bài viết gợi ý đến với bạn. Belle Maison Parosand Da Nang Hotel có không gian rộng rãi, kiến trúc thiết kế độc đáo vô cùng sang trọng, view phòng nghỉ hướng ra bãi biển xanh. Nơi đây được coi là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, giúp khách du lịch trải n

1