Xem thêm

Top 12 Khách Sạn 3 Sao Trung Tâm Quy Nhơn Đáng Để Lưu Trú

MAI THỊ NHUNG
Quy Nhơn, một điểm du lịch biển không thể bỏ qua tại miền Trung Việt Nam. Để tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp của Quy Nhơn, hãy chọn một khách sạn 3 sao nằm ngay...

Quy Nhơn, một điểm du lịch biển không thể bỏ qua tại miền Trung Việt Nam. Để tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp của Quy Nhơn, hãy chọn một khách sạn 3 sao nằm ngay trung tâm thành phố. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của bạn. Dưới đây là danh sách 12 khách sạn 3 sao trung tâm Quy Nhơn mà Sayhi.vn giới thiệu để bạn có thêm tùy chọn khi đến Quy Nhơn.

Năm Thu Hotel - Khách Sạn Tại Trung Tâm Quy Nhơn

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Định, Quy Nhơn, Việt Nam

Năm Thu Hotel là một khách sạn 3 sao nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, chỉ cách bãi biển 500m. Với vị trí thuận tiện, khách sạn này không chỉ giúp bạn dễ dàng di chuyển mà còn tiện lợi cho việc ăn uống. Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ hấp dẫn như đưa đón tại sân bay và thưởng thức bữa sáng kiểu Á. Đặc biệt, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Quy Nhơn xinh đẹp qua những ô kính rộng của khách sạn.

View từ ban công khách sạn Năm Thu View từ ban công khách sạn Năm Thu

Thông Tin Tiện Ích

Khách sạn Năm Thu có vị trí giữa lòng thành phố với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và không gian xanh thư giãn. Ngoài các phòng sạch sẽ và thoáng đãng, khách sạn còn có phòng gia đình, hồ bơi và chỗ đậu xe rộng rãi. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình hoặc nhóm bạn đi công tác dài ngày.

Năm Thu Hotel - Khách sạn trung tâm thành phố Quy Nhơn Năm Thu Hotel - Khách sạn trung tâm thành phố Quy Nhơn

SEA HARMONY - Khách Sạn Trung Tâm Thành Phố Quy Nhơn

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: Bùi Tư Đoàn, Quy Nhơn, Việt Nam

SEA HARMONY là một khách sạn 3 sao trung tâm Quy Nhơn. Đúng như cái tên của nó, SEA HARMONY là sự kết hợp hài hòa với biển cả. Với vị trí ngay hướng biển của thành phố, khách sạn này đón trọn hương gió biển. Thiết kế hiện đại kiểu Âu với màu trắng bên ngoài và tông vàng đồng bên trong, SEA HARMONY là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi khi đến Quy Nhơn.

Sea Harmony Hotel Sea Harmony Hotel

Thông Tin Tiện Ích

Khách sạn này có quầy bar và mái hiên lớn, đủ để bạn thưởng thức không gian thoải mái suốt đêm. Bên cạnh đó, khách sạn còn có đưa đón tận nơi. Điểm trừ duy nhất là không có hồ bơi riêng, tuy nhiên nếu bạn là người yêu biển và thích ngắm biển, SEA HARMONY sẽ là một khách sạn phù hợp cho chuyến du lịch của bạn.

Sea Harmony Hotel Sea Harmony Hotel

La Maison Boutique Hotel - Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn Gần Biển

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: Hàn Mặc Tử, Quy Nhơn, Việt Nam

Nằm ngay gần biển, La Maison Boutique Hotel sở hữu một thiết kế đặc biệt. Nếu bạn yêu thích kiến trúc hoặc muốn trải nghiệm không gian nghệ thuật, La Maison Boutique Hotel là một khách sạn 3 sao trung tâm Quy Nhơn rất phù hợp. Khách sạn này có khu vườn và sân hiên thoáng mát, các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi từ bàn là cho đến chiếc Tivi màn hình phẳng siêu lớn.

View từ La Maison Boutique Hotel View từ La Maison Boutique Hotel

Thông Tin Tiện Ích

La Maison Boutique Hotel có gam màu xanh tao nhã cùng thiết kế chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Khi lựa chọn một khách sạn quy nhơn gần trung tâm, bạn không nên bỏ qua La Maison Boutique. Điểm cộng duy nhất giúp điểm hẹn này đánh bay các đối thủ dựa vào vị trí ngay sát biển và thiết kế đầy nghệ thuật của nó.

La Maison Boutique Hotel La Maison Boutique Hotel

Flora Quy Nhon Hotel - Khách Sạn Trung Tâm Quy Nhơn

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: Chương Dương, Quy Nhơn, Việt Nam

Flora Quy Nhon Hotel được mệnh danh như thảm xanh giữa lòng Quy Nhơn. Không chỉ bởi vẻ đẹp từ cây xanh mà còn bởi không gian xanh mát và tone màu xanh lá chủ đạo trong từng phòng. Flora Quy Nhon Hotel là một khách sạn 3 sao trung Quy Nhơn phù hợp cho những chuyến công tác xa nhà.

Flora Quy Nhon Hotel Flora Quy Nhon Hotel

Thông Tin Tiện Ích

Không gian chung nhỏ nhắn đầy tiện nghi, Flora Quy Nhơn còn trang bị bàn làm việc và sảnh khách thích hợp cho những buổi gặp mặt. Ngoài dịch vụ đưa đón tại sân bay, khách sạn này còn có quầy bar và quầy ẩm thực tự chọn phục vụ món Á mỗi buổi sáng.

Flora Quy Nhon Hotel Flora Quy Nhon Hotel

Khách Sạn Anh Thảo - Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: Cần Vương, Quy Nhơn, Việt Nam

Anh Thảo được đánh giá là khách sạn 3 sao trung tâm Quy Nhơn với không gian sang chảnh. Khách sạn này có nhiều phòng và như một tòa tháp sáng giữa màn đêm với ánh đèn lấp lánh. Bên trong khách sạn là màu vàng gold chủ đạo giúp tô thêm vẻ sang trọng.

Khách sạn Anh Thảo Khách sạn Anh Thảo

Thông Tin Tiện Ích

Khi đến Anh Thảo, bạn như tách khỏi sự cổ kính của thành phố Quy Nhơn và đắm mình vào không gian quý phái. Thư giãn với bồn tắm đứng, giường ngủ siêu rộng và thức dậy cùng một buổi sáng tự chọn. Nếu bạn đến Quy Nhơn cùng nhóm bạn nhỏ hay gia đình, đây cũng sẽ là một lựa chọn thích hợp.

Khách sạn Anh Thảo Khách sạn Anh Thảo

Khách Sạn Osaka Quy Nhơn - Khách Sạn Gần Trung Tâm Quy Nhơn

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn, Việt Nam

Khách sạn Osaka nằm ở trung tâm Quy Nhơn và có vẻ đẹp chuẩn Á Đông. Khách sạn này có tiện nghi đầy đủ và không gian ngọt ngào, đáng để ghé thăm. Gam màu tím ngọt lịm tạo nên sự đặc biệt của nó từ từng chi tiết nhỏ. Nếu bạn không hứng thú với màu sắc này, bạn có thể tìm một khách sạn khác để lưu trú khi đến Quy Nhơn.

Khách sạn Osaka Quy Nhơn Khách sạn Osaka Quy Nhơn

Thông Tin Tiện Ích

Không gian sạch sẽ và ngăn nắp theo đúng lối sống của người Nhật. Osaka Quy Nhơn được nhiều người lựa chọn vì sự tiện nghi có xe đưa đón, sảnh khách, sân hiên và quầy bar ngay sân thượng. Không gian phù hợp với những người trung niên hay những người trẻ muốn một chút hoài cổ bên ly rượu ngoại. Nếu bạn đến thành phố biển hoang sơ này, hãy trải nghiệm không gian nồng nàn tại Osaka, một trong các khách sạn 3 sao trung tâm Quy Nhơn.

Khách sạn Osaka Quy Nhơn Khách sạn Osaka Quy Nhơn

Yến Vy 04 Luxury Quy Nhơn - Khách

1